[TIN TỨC] Các thành viên Big Bang được nhìn thấy dùng bữa cùng nhau


Big Bang gần đây được nhìn thấy ăn cùng nhau.

Gần đây, một bức ảnh của Big Bang đang dùng bữa cùng nhau tràn ngập trên mạng và các ban có thể nhìn thấy G-Dragon, TOP, Seungri và Daesung trong bức ảnh cùng với một cô gái ở giữa bàn của họ.

Điều thu hút là họ vẫn mặc bộ quần áo biểu diễn trên sân khấu và dường như họ đang ăn tại một cửa hàng gần đó rất giản dị sau màn biểu diễn của họ. Họ trông như là họ đang có bữa ăn rất ngon và mặc dù họ ở vị trí người nổi tiêng, họ đang thích thú ăn bữa ăn giản dị tại một nhà hàng giản dị.

Các cư dân bình luần, “GD trông thật đáng yêu”, “Tôi hy vọng họ đã tận hưởng vui vẻ bữa ăn,” ” Đó thật là một thời trang ấn tượng để mặc đi ăn tối.” , “Tôi ngạc nhiên khi nhìn thấy họ ở một nơi như thế.”

Chú ý: Đây là sau buổi Inkigayo và trước concert K-Collection vào ngày 11 tháng 3 (Chủ Nhật).

Nguồn: Nate, dkpopnews.net via bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

[me2day] Seungri cập nhật, “Tôi không ăn mà tôi no vì…” (19/03/2012)


Update: 오늘 일본으로떠나는 비행기에서 기내식을먹지않았다.. 먹지않아도 배부르니까 형들이바라봐주기때문에.. 그래 그렇게 날바라봐줘요.. 사랑해 빅 ….. 뱅 …
Tags: SBS 이효리 , 정재형 유앤아이 <빅뱅편> 못보신분들 다시보기를 이용하세요^_^

Dịch: Hôm nay, tôi không ăn trên chuyến bay sang Nhật. Tôi thực sự no vì tất cả các thành viên đang nhìn vào tôi. Vâng..nhìn vào tôi như thế đó…Yêu các anh..Big …Bang…
Tags: SBS Lee Hyori, Jung Jaehyung You & I,nếu bạn vẫn chưa xem nó, xin hãy xem lại  ^_^

Chú thích: Ảnh screencap minh họa là từ Bestiz, một trang thông tin và forum Hàn. Đây là một kiểu dạng “fan service” và cách anh ấy nói với fan rằng anh ấy quan tâm các cập nhật và cái mà họ pốt về Big Bang trên Bestiz.

Nguồn: me2day.net/viofbb /eng-translation: @lucywinslet via bigbangupdates

Viet trans: haiquik@onlybigbang