[TIN TỨC] Taeyang nói về quá khứ và hiện tại của YG Entertainment


YG Entertainment là một trong 3 công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc.  Công ty đã đào tạo các nghệ sĩ như  Jinusean, 1TYM, và Se7en và còn tiếp tục ghi dấu trong thế giới K-Pop với Big bang, Psy, và 2Ne1 – những người được nhiều người trên thế giới yêu mến

Đặc biệt, Big Bang đang đóng một vài trò quan trọng trong YG Entertainment. CEO, Yang Hyun Suk gần đây đã khẳng định trong một buổi họp chính thức, ” 8 năm trước, YG có thể trở thành một công ty lớn mạnh là nhờ vào Big Bang.” Có thể nói rằng YG Entertainment đã có sự thay đổi khác biệt quan trọng trước và sau Big Bang.

Đối với Taeyang, người đã ở YG Entertainment từ năm 13 tuổi, đã có rất nhiều kỷ niệm. Trong một buổi phỏng vấn diễn ra vào ngày 11 tháng 11, Taeyang cho biết, “Tôi đã nghĩ rất nhiều về quá khứ trong những ngày này.” 

Taeyang cho biết, “ Tòa nhà công ty rất lớn. Trở lại quá khứ, chúng tôi bắt đầu với một tòa nhà nhỏ. Chúng tôi đi qua tòa nhà cũ ngày hôm qua và nói với nhau về những điều đã xảy ra ở đó. Nếu tôi nhìn lại, có rất nhiều thứ đã xảy r. Nó mang lại cho tôi những kỷ niệm cũ khi tôi nghĩ về YG đã lớn mạnh như thế nào và chúng tôi là một phần lịch sử của nó như thế nào. Tôi rất hạnh phúc khi là một lần của YG”

Anh ấy tiếp tục, “Chẳng có một hệ thống nào trong quá khứ. Tất cả các thực tập sinh hiện nay đang được đào tạo dưới một hệ thống. Chúng tôi có một hệ thống đào tạo tốt. Khi chúng tôi là những thực tập sinh, chúng tôi học bằng việc xem các đàn anh tập luyện và tự mình ghi nhớ. Chúng tôi bất đầu nhận được sự đào tạo chính thức trước khi chúng tôi được ra mắt. Ngày trước, chúng tôi phải tự mình khám phá mọi thứ. Thỉnh thoảng, tôi ghen tị với các thực tập sinh bây giờ, và tôi nhận ra rằng công ty đã lớn mạnh nhiều như thế nào. ” 

Taeyang nói về những thay đổi  ở YG đã mất khi anh ấy hồi tưởng lại, ” Trước kia, tôi biết tất cả mọi người làm việc tại tòa nhà công ty, và tất cả họ cũng tôi chúng tôi làm gì. Vì chúng tôi là một công ty nhỏ , mọi người đều biết nhau. Bây giờ, công ty đã lớn mạnh, có nhiều người tôi không biết. Ngoài những thực tập sinh “WIN”, có nhiều thực tập sinh mà tôi không biết. Bây giờ, nó giống như một công ty thực sự .”

Tuy nhiên, anh ấy thêm vào, ” Một mặt tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng mặt khác, nó nhắc tôi nhớ đến quá khứ rất nhiều. Một phần trong tôi nhớ về những ngày tháng cũ.” 

Trong khi đó, Taeyang thực hiện màn comeback solo sau 3 năm tạm dừng với “Ringa Linga.” Anh ấy đã tạo nên một hình ảnh mới cũng như chuyển phong cách âm nhạc. 

Taeyang nói về các kế hoạch tương lai của mình và nói, ” Tôi chọn Ringa Linga để thể hiện khía cạnh khác trong tôi. Tôi có kế hoạch tung một single khác trước khi tung album hoàn chỉnh, và tôi hy vọng tiếp tục thể hiện một khía cạnh mới của chính mình.” 

Nguồn: Nate News /eng-translated: soompi.com

Viet translated: haiquikgd@onlybigbang

5 comments on “[TIN TỨC] Taeyang nói về quá khứ và hiện tại của YG Entertainment

Leave a comment