[News] Big Bang nói về cảm hứng tạo nên kiểu tóc của nhóm


Big Bang xuất hiện trên SBS Inkiagayo vào 11/3 không phải điều quá đặc biệt trong lịch trình kín đặc của họ so với cái ôm bất ngờ của Taeyang dành cho IU. Phần phỏng vấn này khá hài hước, và các thành viên đã thảo luận về cảm hứng tạo nên kiểu tóc hoang dã của mình.

G Dragon có mái tóc không cân xứng với phần giữa được chỉn chu hơn nói rằng mái tóc của anh lấy cảm hứng từ rong biển. Vua vũ đạo Taeyang nói rằng cảm hứng cho mái tóc của anh là từ củ cải.

TOP nói mái tóc màu xanh như dây điện của mình lấy cảm hứng từ kem.

Daesung thì nói mái tóc vàng kim của anh lấy cảm hứng từ những chú ngựa trắng.

Seungri kết thúc cuộc đua về cảm hứng bằng cách nói bộ tóc của anh lấy cảm hứng từ hạt dẻ.

Các cư dân mạng và fan đều để lại khá nhiều nhận xét. “Tóc của G dragon giống như rong biển nhúng trong gochujang”. Và “tôi thắc mắc liệu có bao nhiêu ca sĩ dám để kiểu tóc như vậy”

Trong sân khấu này, Big Bang biểu diễn Blue, Bad Boy và Fantastic Baby

Nguồn: Nate

[News/Video] Big bang có comeback tuyệt vời trên Inkigayo với 3 bài hát và giành chiến thắng Mutizen


Năm chàng trai tài năng của Big bang đã quay trở lại và phong độ hơn bao giờ hết với album mới ra mắt Alive

Ngày hôm kia, 9/3, Big Bang đã có 3 phần trình diễn nóng bỏng tay với Blue, Bad Boy và Fantastic Baby trong chương trình đặc biệt của SBS. Và trong SBS Inkigayo hôm nay họ cũng trình diễn 3 bài này.

Sân khấu được thiết kế hoành tráng chuẩn bị cho ngày hôm nay. Các chàng trai hoàn toàn sẵn sàng thể hiện tất cả khả năng để chứng tỏ sự thành công của album mới ra mắt.

Cùng theo dõi nào

Các nghệ sĩ trong “Take 7” tuần này gồm có: Ailee, SPICA, MBLAQ, FT Island, K.Will, Miss A và Big Bang. Và người dành chiến thăng trong ngày hôm nay chính là Big Bang với BLUE. Chúc mừng BB và tất cả các VIPs

Nguồn: AKP và ckim1986@YT

 

[News/Video] Taeyang của Big Bang làm IU ngạc nhiên trong ngày Valentin trắng???


Việc IU là fan trung thành của Taeyang mọi người đều biết từ lâu. Và hôm nay chắc hẳn là ngày may mắn nhất của IU vì thần tượng đáng yêu đã nhận được chiếc ôm nồng ấm từ thần tượng cô yêu thích trên sân khấu.

Big Bang tham dự Inkigayo với các MC là IU, Nicole và Hara để nói về lần trở lại này. Trong cuộc phỏng vấn, cả 3 cô gái đã chọn trong số câu hỏi của fan gửi để làm nên cuộc phỏng vấn đang nhơ. Một trong số các câu hỏi được gửi bởi fan có tên là “Bông hoa hướng dương chỉ dành cho người nào giống Taeyang” đã hỏi: “Ngày lễ tình nhân trắng sắp tới rồi, Taeyang sẽ tặng quà cho ai?”

Tình cờ, IU đang đội 1 chiếc vương miện được kết bằng hoa hướng dương nên các MC đã hỏi 1 cách nghi ngờ: “Có thực câu hỏi này là do fan gửi không?

IU bác bỏ nghi ngờ của mọi người và nói: “yên lặng” và thúc Taeyang trả lời. Taeyang đã hành động để trả lời và kéo IU lại để ôm rất dễ thường khiến cho các máy quay và các fan đang ganh tỵ đều chú ý tới IU.

IU rõ rang ko thể che giấu được niềm hạnh phúc của mình trong khi những ngờ khác rộn lên cười.

Các bạn xem clip để rõ hơn nhé

Nguồn: SBS và AKP

[News] Pixie thể hiện hứng thú với sự hợp tác cùng với GD&TOP của Big Bang


Vài ngày trước, sự hợp tác giữa nhạc sĩ, ca sĩ người Anh Pixie Lott với GD&TOP của Big Bang đã được thông báo.

Pixie Lott nói rằng gần đây đã biết về GD&TOP khi xem các MV của họ trên youtueb và đã yêu cầu YG được cộng tác với họ.

GD&TOP sẽ cùng hợp tác với Pixie trong bài “Dancing on my own” trong phiên bản Nhật của album ra mắt của cô “Young Foolish happy”. Bài hát do cô từ viết cùng với Toby Gad và Marty

Ca sĩ này đã chia sẻ sự hứng thú của mình về hợp tác với GD&TOP cho vài hát “Dancing on my own” trên tài khoản FB của cô:

Xin chào. Tôi sẽ cộng tác với GD&TOP trong album ra mắt tại Nhật sắp phát hành vào 21/3. Không thể chờ tới lúc cho các bạn nghe bài hát đó. Đó là bài “Dancing on my own” tôi viết cùng với Toby Gad và Marty. Album của tôi “Young Foolish Happly” sẽ có thêm các bài hát mới và bài hát đơn đang đứng vị trí số 1 tại Anh: “All about tonight” cũng sẽ được phát trên các đài phát thanh của Nhật… rất rất hứng khởi để cho Nhật cùng với toàn Châu Á nghe bài hát này.

Dancing on my own là bài thứ 8 trong album của Pixie.

Nguồn: Soompi

[News] Đạo diễn điện ảnh Byun Yong-Ju nhắc tới Big Bang trong cuộc phỏng vấn gần đây


Đạo diễn phim điện ảnh Byun Yong-su đã nói về những khó khăn của mình trong việc sản xuất bộ phim mới.

Tôi luôn hình tượng hóa 1 ai đó. Tôi có thể vui thích cả ngày vì sự xuất hiện của Yoo Don No vào thứ 7 (nhắc tới Yoo Jae Suk, Jun Hyun Dong và No Hong Chul của Infinite Challenge) Khi tôi không thể tìm ra hướng mới cho bộ phim mới, tôi vẫn có thểvui vẻ nếu như GD ra album solo.

Khi Big Bang phát hành bài hát mới vài hôm trước, tôi giống như: “Có phải là dành cho mình không nhi? Để chúc mừng bộ phim mới của mình? Họ thực sự yêu quí fan của họ”. Tôi thậm chí còn viết “Big Bang đã trở lại” trang tài khoản twitter quảng báo cho bộ phim của tôi

Nguồn: Maxmovie

5 Video hay nhất của tuần trên Stereogum


2. Bad Boy – Big Bang

Công nghệ sản xuất âm nhạc của hàn thật sự rất tuyệt. Họ liên tục cho ra những MV bóng bẩy với âm nhạc dễ nghiện với mức độ cao. Mà toi thì mất hàng giờ để xem trên youtube từng MV một. \

Từ những gì tôi có thể nhận xét thì nhóm nhạc lớn nhất của Hàn chính là Big Bang, là nhóm có MV Bad Boy theo kiểu nhạc R&B của Mỹ vào thập niên 90 đã được quay tại phía ngoài trạm tàu điện ngầm ở Williamsburg JMZ. Vũ đạo thực ra không có gì quá thú vụ, nhưng quần áo thì lại trông hngu ngốc một cách tuyệt vời và giai điệu bài hát thì bắt tai một cách nguy hiểm. Đặc biệt chú ý tới thành viên TOP của nhóm, người đang thể hiện mình trong hình tượng khá phô trương với đôi mắt buồn ngủ cùng với chiếc áo khoác theo kiểu quân đôi cùng với dây đeo có mặt hình đầu lâu cỡ lớn và mái tóc màu xanh ngọc.

 

Chú ý: Ad dịch toàn bộ phần nhận xét nhé, nhưng đó là nhận xét của người viết, ko phải của tớ. Các bạn đọc để tham khảo và không bashing ở đây nhé.

Nguồn: Stereogum.com