[TIN TỨC] Taeyang tiết lộ những cảm xúc của mình trong bài hát mới, “RINGA LINGA”


Taeyang tiết lộ rằng mọi thứ trong “RINGA LINGA” nói về câu chuyện mà anh ấy muốn nói. 

Anh ấy nói rằng, “Bài hát nói về việc mọi người tự mình hứng thú, vui vẻ. Lần này, tôi không muốn hát một bài hát về tình yêu mà về một thứ mà tôi có thể cảm nhận được ngay lúc này. Tôi gửi trong đó một lời nhắn tôi muốn nói với các fan về nơi tôi đang ở lúc này.” 

Về thể loại nhạc của “RINGA LINGA”, anh ấy cho hay, ” Là bài hát dựa trên nền tảng nhạc trap và trong đó có sự pha trộn của dubstep và electronic. Có một chút rap và một chút hip hop. Nó là phong cách tôi muốn làm.”  Về hình tượng, anh ấy cho biết, ” Tôi tăng tối đa hình ảnh cơ bắp xù xì với các hình săm và đường nét bộ lạc.” 

Via: allkpop.com//bigbangupdates

Viet-translated: haiquikgd@onlybigbang

Leave a Reply

