[News] Big Bang và SNSD quyên góp đồ dùng để đấu giá từ thiện


Các ngôi sao Hallyu đang đi đầu trong việc hỗ trợ những nạn nhân của đại sóng thần xảy ra ở Nhật Bản năm ngoái. Tạp chí Sankei Sports đã viết rằng vào 14/3 , Trung Tâm văn hóa Hàn thuộc đại sứ quán Hàn ở Tokyo đã tổ chức trưng bày một số đồ dùng do các ngôi sao Hallyu quên góp. Trưng bày diễn ra từ 13-25/3.

Cuộc trưng bày có túi của SNS, cây ghita mà Big Bang đã từng sử dụng trên sân khấu cũng như khoảng 50 đồ vật khác bao gồm: quần áo, đĩa CD có chữ ký, và cả ô nữa. Đa số các đồ vạt này đều đưa lên đấu giá để gây quỹ  từ thiện, quyên góp cho các nạn nhân sóng thần ở Nhật Bản. Trong khi SNSC mới tiết lộ MV đầu tiên cho bài ballad  tiếng nhất đầu tiên, Time Machine vào 13/3 thì Big Bang cũng đã lên kế hoạch trở lại Nhật vào cuối thán 3 với album mới

Nguồn: Mnet Global

[News/Video] Big Bang giành vị trí thứ 1 trên Music On Top của JTBC


Music On TOP là chương trình ca nhạc giống như Inkigayo, Music Core… Chương trình tính điểm dựa trên sự kết hợp của các yếu tố: Doanh thu (chiếm 60% tổng điểm), khỏa sát xếp hạng do khán giả bình chọn (10%), Bình chọn trực tuyến (15%), điểm của hội đồng tư vân (5%), và Bình chọn trong SNS Real-time (10%)

Cre: Bigbangupdates

Big Bang khiến hàng vạn trái tim rộn nhịp và hàng ngàn cái đầu bùng nổ ở Seoul


Big Bang đã khởi động tour lưu diễn thế giới cuối tuần trước với 3 concert kín chỗ với hơn 30,000 người hâm mộ tại  Seoul. Vì bài viết này được trích ra từ blog quan tâm tới thiết kế và kỹ thuật nên chúng tôi đã gửi nhân viên của mình tới Sân vận động Olympic Park Gymnastic để giám định chương trình.

Và dưới đây là nhận xét của nhân viên mà chúng tôi đã cử đi.

Âm nhạc: Big Bang luôn tràn đầy năng lượng. Năm nay họ đã mang tới một nhóm nhạc sĩ tuyệt đỉnh từ nước ngoài để hỗ trợ họ phần nhạc. Họ là ban nhạc  Hàn đầu tiên thực hiện điều này trong concert riêng. Có nhạc công chơi trực tiếp trên sân khấu khiên cho concert của Big Bang hoàn toàn khác việt với tất cả các concert Kpop khác mà tôi từng tham dự. Trong khi Hands up luôn là bài hát yêu thích nhất của tôi thì tôi lại thực sự thích phần biểu diễn Haru Haru theo phong cách acoustic. Haizzz!

Kỹ thuật: Tôi yêu Big Bang nhưng tôi nghĩ rằng ngay cả những người không phải là fan của nhóm cũng có khoảng thời gian tuyệt vời khi tham gia concert. Chương trình hoàn toàn mang tính giải trí. Pháo hoa lớn nhất tôi đã từng thấy trong concert của Hàn là trong concert này. Điều này chắc chắn cần phải có kế hoạch chính xác chuẩn bị từ trước thật kỹ lưỡng. Sân khấu kéo dài tới tận phía khasn giả khiến họ trở nên gần các fan hơn. Và với những người thích Big Bang nhiều như cách họ hét cũng như cách họ nhìn nhóm thì có sẵn màn hình Full HD ở 2 bên sân khấu. Tôi chưa từng nhìn thấy một màn hình bào như thế trong các concert, trừ concert của Beyonce tổ chức 2 năm trước đây do cùng công ty đã tổ chức concert này cho Big Bang.

Thiết kế: Các fan thích G dragon và TOP bùng nổ với mái tóc mới màu xanh bạc hà, các thành viên khác cùng xuất hiện trên sân khấu với thang nâng. Daesung thậm chí còn bay hẳn lên trên không trung, trên đầu khán giả nhờ có dây treo ở trong đôi cánh thiên thần. Có quá nhiều trang phục và tôi ko thể đếm hết. Taeyang đã xé áo. Bạn có thể nói rằng họ đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên thiết kế sáng tạo của concert, tận dụng những quả bóng lớn thường dùng trên bãi biển chứa các thành viên bên trong và lăn tới gần khán giả trong suốt phần encore – đây là điều mà tôi chỉ thực sự thấy trong những concert tại đất nước tôi, Mỹ.

Tổng thể: Tôi có trải nghiệm tuyệt vời ở concert của  Big Bagn, các fan hát cùng trong ánh sáng lấp lánh của những bông hoa có hình “BB” – tượng trưng cho Big Bang, những thanh sáng nhiều màu, và sự kết hợp đầy mạnh mẽ của nhóm nhạc và ban nhạc thực sự khiến tôi nín thở.

Và tin tốt lành cho lượng fan nhạc Hàn đang ngày càng đông đảo trên thế giới, concert này sẽ do Live Nation quảng bá và sản xuất tour lưu diễn thế giới. Và Big Bang sẽ đi qua Châu Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ để biểu diễn ở 25 thành phố tại 16 nước.

Hy vọng rằng  Big Bang sẽ tới đất nước bạn để bạn có thể đã tai và đã mắt với những màn biểu diễn mà bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Nguồn: advancetechnologykorea (via @hancinema)

[News] Subin của Dal Shabet bày tỏ cảm nhận về G Dragon của Big Bang


Trong khi ghi hình cho chương trình “The Chair Korea – Phần 2” của KBS JOY, Subin của Dal Shaber đã bày tổ cảm nhận của mình về G Dragon của  Big Bang. Trong tập trước của  Strong Heart, Subin đã nói về việc xuất hiện trong MV I Need A Girl của  Taeyang. Trong MV này, cô ấy đã dựa vào người của GD, khiến cư dân mạng tò mò về mối quan hệ của 2 người.

Trong phần nói chuyện OX Talk của “The Chair Korea – Phần 2”, MC Shin Dong Yup đã hỏi: “Nếu G Dragon mà mời tôi đi chơi, tôi sẽ đồng ý ngay lập tức”. Subin đã đồng ý không do dự, khiến cư dân mạng không hài lòng. Cô ấy đã rất thành thật và chắc chắn với câu trả lời của mình đối với các câu nói khác như: “Tôi đã ghen tỵ với các nhóm nhạc nữ khác” và “Tôi giờ làm ra nhiều tiền hơn so với trước đây”

(bỏ phần ko liên quan)

Nguồn: Soompi