[News] Làm comeback ở SBS, Yang Hyun Suk: “Không phải vì lần trở lại này đặc biệt”


Trở lại vào 29/2, Big Bang đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc. Giờ họ được coi là nhóm nhạc hot nhất trong nền công nghiệp âm nhạc.

Xuất hiện trên Healing Camp vào 20, trên Running Man và mùng 4 và 11. Có sân khấu comeback tại Inkigayo vào 11 và trên You and I vào 18.

Lần quảng bá này của họ không làm theo cách truyền thống. Họ quảng bá cả 6 bài hát trong album và sau lần xuất hiện đầu tiên trên Inkigayo (hôm 11), mỗi tuần họ sẽ biểu diễn 2 bài trong Inkigayo và sân khấu mỗi tuần lại khác nhau. Điều này chưa từng có tiền lệ trong nền công nghiệp âm nhạc.

Vào 25, Entertainment Relay đã cố gắng đẩy Big Bang vào tình thế xấu hổ nhưng chả có liên quan gì tới lần trở lại này của họ. Yang Hyun Suk thể hiện quan điểm của mình: “thu hút sự quan tâm bằng cách thủ thuật cũ”

YG nói: “Chúng tôi có thể có sân khấu đôi hoặc chả có sân khấu nào với SBS nữa nhưng chúng tôi muốn mang lại sân khấu tốt nhất cho kasn giả. Nếu chúng tôi không hợp tác với công ty truyền hình thì cũng không có nghĩa đó là điều tồi tệ. Đừng hiểu sai ý đó, chúng tôi là những người khác nhau”

YG nói rõ: “Trong sân khấu trở lại lần đầu của big Bang thì SBS cũng chịu áp lực lớn vì rất nhiều người sẽ theo sát họ mặc dù YG đã từng làm việc với Inkigayo nhiều lần trước đây. Chúng tôi không tiếp tục một cách nhàm chán với những trang phục và màn trình diễn cũ. Chúng tôi sẽ đưa tới khán giả những sân khấu khác nhau. Chúng tôi kỳ vọng chất lượng sẽ thắng số lượng”

YG còn thể hiện tìh yêu của mình tới các ca sĩ của YG: “Ca sĩ chỉ là 1 thân thể. Nếu họ xuất hiện quá nhiều trên các chương trình truyền hình, họ sẽ mệt và không thể có các chương trình tốt”

YG thừa nhận: “Có rất nhiều lý do khiến tôi chọn SBS vì họ hiểu âm nhạc của chúng tôi và đánh giá cao những nỗ lực của chúng tôi. MBC cũng vậy nhưng giờ thì không thể làm được”

(bỏ phần không liên quan)

Nguồn: starin

E-trans: rice @ bigbangupdates

[News/Video] Cuộc thi cover toàn cầu của Big Bang 2012


Từ YGE:

Để mừng lần trở lại lớn của Big Bang, chúng tôi sẽ tổ chức 1 sự kiện đặc biệt ngay bây giờ.. “CUỘC THI COVER CÁC BÀI HÁT CỦA BIG BANG TRÊN TOÀN CẦU 2012”. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ được mời tới Hàn!!! Giờ chính là lúc thể hiện tình yêu của các bạn đối với Big bang! Chúng tôi mong chờ sự tham gia của các bạn. Chúc may mắn!

Thêm thông tin  và cách tham gia ở đây (bằng tiếng Anh nhá :D)

Nguồn: BIGBANG@YT

[News] Big Bang khẳng định việc tham gia Strong Heart tập “YG Special” phát sóng 27/3 và 3/4


Strong Heart tập “YG special” sẽ phát sóng vào 27/3 và 3/4 (2 tập). Các nghệ sĩ của YG khẳng định tham gia gồm: Big Bang, tablo, 2NE1, Psy, Yoo In Na và Kang Hye Jung

Nguồn: @_BIGBANGisVIP

___________________________________________________________________

Nhà sản xuất Park của Strong Heart nói: “Đây là tập cuối cùng có Lee Seung Gi dẫn chương trình và các nghệ sĩ YG mang lại nhiều ý nghĩa cho anh vì tất cả họ đều có tình bạn đặt biệt với anh. Psy đã viết và sáng tác bài hit “You’re my Girl” cho anh và Tablo là vị khách đầu tiên trong Kang Shim Jang”

Một người trong đội sản xuất nói: “Bao gồm cả Big Bang, Tablo, 2NE1 và Psy, tất cả các nghệ sĩ của YG sẽ xuất hiện trong tập này. Họ cùng thuộc 1 công ty quảng lý nhưng thật sự khó có thể nhìn thấy tất cả họ ở cùng 1 địa điểm. Bạn có thể nhìn thấy tình bạn thân thiết và nghe những câu chuyện thú vị của họ”

Nguồn: Star News/Korea.com

[News] Taeyang nói về trải nghiệm của mình trong cuộc đua ở Running Man


Taeyang của Big bang đã nhận xét về trải nhiệm của mình trên chương trình truyền hình nổi tiếng: “Running Man” và việc làm thế nào chương trình khiến cho anh trở nên ganh đua hơn.

Khi trò chơi “Running Man” bắt đầu, Taeyang được cho rằng đã thể hiện hết khả năng vận động viên thể thao cũng như khả năng kiên nhẫn vô cùng để đứng yên lặng khi đối thủ đang đi tìm anh. Rõ ràng đã có những khoảng thời gian khó khăn khi Ha ha, thành viên thường xuyên của Running Man hét to tên tiếng anh của Taeyang: “Sun!”

Taeyang nói rằng: “Trò chơi khó hơn tôi tưởng. Tôi định xé bảng tên của đội Running Man ngay khi trò chơi mới bắt đầu nhưng đột nhiên họ ở vị trí phòng thủ khiến tôi quên luôn kế hoạch của mình. Khi tôi phải trốn dưới bàn quá lâu tôi thậm chí còn không thể thở. Khi đối mặt với đội Running Man, tôi lo lắng tới mức cảm tưởng như trái tim sẽ nổ tung ra. Thậy sự đây là điều hoàn toàn khác biệt”

Tập Running Man có Big Bang sẽ lên sóng vào 4/3.

Nguồn: Osen

[Twitter] Các thành viên YG Family tweet về Fantastic Baby


Tablo: Anh? Anh thật tuyệt vời, em yêu!

Sean Ro: Anh? Anh có em yêu thật tuyệt vời? (trả lời cho tweet trên của tablo)

S. Baek Kyoung:  Đúng không? Tôi nói đúng đúng không? Fantastic Baby thật  tuyệt, đúng không? Bài hát khiến các cụ ông, cụ bà quay trở lại thưở 28 tuổi ~ HÃY Lắng nghe

Nguồn: Twitter