[TIN TỨC] G-Dragon sẽ xuất hiện trong chương trình radio của Yoo In Na.


G-Dragon chuẩn bị cho chương trình phát thanh lần đầu tiên xuất hiện trong nước của mình trong trong nữa năm qua chương trình ‘Yoo In Na’s Volume Up’

G-Dragon được thiết lập để xuất hiện trên ‘Yoo In Na’s Volume Up’ chương trình phát thanh vào ngày 19 tháng 9.

Theo thông tin được cung cấp cho chúng tôi bởi YG Entertainment, điều này sẽ đánh dấu sự xuất hiện radio đầu tiên của GD kể từ khi xuất hiện cùng với các thành viên khác của Big Bang của mình cách đây một năm rưỡi và lần đầu tiên như một nghệ sĩ solo từ năm 2009. Các fan sẽ được nghe thấy G-Dragon chia sẻ những câu chuyện đằng sau việc chuẩn bị cho album solo mới của mình, ‘One of A Kind “, cũng như xem anh biểu diễn bài hát của mình được phát hành trực tiếp trên chương trình.

Mặc dù các nghệ sĩ của YG Entertainment không thường xuyên xuất hiện trên truyền hình  và chương trình phát thanh, G-Dragon đã đặc biệt quyết định làm điều này xuất hiện để tỏ lòng biết ơn của mình cho sự  hỗ trợ các fan của mình. Tập sắp tới của G-Dragon cũng thu hút sự quan tâm cho người hâm mộ tò mò để xem sự tương tác giữa GD và Yoo In Na khi họ cùng một công ty.

Trong một tin khác, G-Dragon đã được thống trị sân khấu âm nhạc với album solo mới của mình và vừa được phát hành “Crayon” MV, đã đạt được hơn một triệu lượt xem. G-Dragon được thiết lập để chính thức phát hành album của mình vào ngày 18 với ca khúc bonus “Light It Up”.

Hãy chắc chắn để đón nghe G-Dragon trên ‘Yoo In Na’s Volume Up’ vào ngày 19!

Nguồn: AKP + bigbangupdates

Leave a Reply

