[TIN TỨC] Big Bang “ALIVE GALAXY TOUR 2012” cập nhật concert tại Mỹ với hai ngày biểu diễn.


YG Entertainment và Live Nation thông báo ngày đầu tiên của tour lưu diễn Mỹ của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng thế giới, Big Bang. Hai buổi hòa nhạc đã được xác nhận tại Hoa Kỳ, một phần của Big Bang GALAXY ALIVE GLOBAL TOUR 2012, bao gồm ngày 03 tháng 11 tại Trung tâm Honda tại Anaheim, California, ngày 09 tháng 11 tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey. Vé cho cả hai chương trình được bán tại 10:00 (ET / PT) Thứ bảy, 22 Tháng Chín, 2012 at LiveNation.com.

BIG BANG ban đầu khởi động tour diễn toàn cầu của họ, “BIG BANG ALIVE GALAXY TOUR 2012,” ở Hàn Quốc vào tháng ba, nơi họ biểu diễn cho hơn 30.000 người hâm mộ, với ba show diễn bán vé hết ngay lập tức. Họ đã tấn công Nhật Bản với 13 concert bán ra hiển thị cho hơn 210.000 người hâm mộ. Họ đã làm nên lịch sử ở Thượng Hải, Quảng Châu và Bắc Kinh với 3 chương trình và hơn 32.000 vé được bán ra.
BIG BANG Alive Galaxy World Tour 2012 đã được bán hết trong tất cả các quốc gia mà họ làm concert. Tại Jakarta, tất cả các vé đã được bán hết trong 10 phút. Ở Singapore, tất cả các vé đã được bán ra ngay sau khi rao bán và ngay lập tức công bố một chương trình thứ hai để đối phó với nhu cầu vé rất lớn từ những người hâm mộ nhiệt tình. Sau đó tại Malaysia, họ đã thu hút hơn 3.500 người hâm mộ xếp hàng tại các phòng vé để đấu tranh cho vé của họ. Gần đây nhất tại Đài Loan, nơi BIG BANG là vô cùng phổ biến, tất cả 22.000 vé của 2 chương trình của họ đã được bán hết chỉ trong vòng một vài giờ.

Big Bang gồm 5 thành viên, G-Dragon, TOP, Seungri, Taeyang và Daesung. Được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo và phong cách thời trang rực rỡ, BIG BANG hiện đang là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc nổi bật nhất cả trong nước và quốc tế. Họ đã đạt được phổ biến rộng lớn và công nhận bởi những người yêu âm nhạc và thời trang trên toàn thế giới.

Các thành viên của Big Bang, mỗi người có tài năng cá nhân tuyệt vời, đã nghỉ để tập trung vào các hoạt động solo của riêng mình vào tháng Tám, bao gồm cả sự ra mắt album solo thứ 2 của G-Dragon ‘s “One of a Kind”, TOP tham gia bộ phim “Alumni” và Seungri có chương trình truyền hình của riêng mình “VI của Big Bang”. Bắt đầu vào cuối tháng Chín, họ sẽ tiếp tục hoạt động chuyến lưu diễn của họ để đáp ứng với người hâm mộ yêu quý của họ và những người ủng hộ trên khắp thế giới, bao gồm Singapore, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Hoa Kỳ, Peru và Nhật Bản trước khi buổi biểu diễn cuối cùng của họ tại Hồng Kông trong tháng mười hai.

BIG BANG ALIVE GALAXY TOUR năm 2012 là một lịch sử đánh dấu sự hợp tác giữa Big Bang và đội ngũ sản xuất đẳng cấp thế giới do Laurieann Gibson, giám đốc của Lady Gaga “Tour Monster Ball”, những người đã tham gia làm giám đốc sáng tạo cho các tour diễn. Đội ngũ sản xuất, những người đã cộng tác với Madonna, Michael Jackson, Beyonce, Linkin Park và các tên tuổi khác, sẽ chịu trách nhiệm đưa các hiệu ứng sân khấu hấp dẫn nhất cho khán giả ở Hồng Kông.

Big Bang đã có một năm đáng kinh ngạc với 4 video âm nhạc tại Hàn Quốc nhận được hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube bao gồm cả “Monster”, “Blue”, “Fantastic Baby” và “Bad Boy”. Họ đang ở top của bảng xếp hạng album tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay với album comeback “Alive”, cùng với album phiên bản đặc biệt “Still Alive”, trong đó thu hút được doanh số bán hàng kết hợp của hơn 400.000 bản.
Samsung Galaxy là nhà tài trợ toàn cầu của “BIG BANG ALIVE GALAXY TOUR 2012 tại Mỹ”

Nguồn: heraldonline + bigbangupdates

3 comments on “[TIN TỨC] Big Bang “ALIVE GALAXY TOUR 2012” cập nhật concert tại Mỹ với hai ngày biểu diễn.

Leave a comment