WESUPPORTDAESUNG

_____________________________________________________________________________

PROJECT “OPERATION SMILES”

“Đưa các dự án khác nhau mà các nhóm khác nhau đang lên kế hoạch và quảng bá, chúng tôi ở đây tại YGH và IVIP cũng muốn làm một điều gì đặc biệt. Chính vì vậy, các admin đã mở một dự án ” Operation Smile”.

Bạn có thể hỏi “Operation Smile” là gì? Chủ yếu, chúng tôi mong thu thập các video của các VIPS đang các tin nhắn động viên Daesung với những hy vọng làm tinh thần của anh ấy khá lên. Những tin nhắn này có ý nghĩa tinh thần và để Daesung biết rằng anh ấy thực sự không hề cô đơn, một mình.

Lấy nguồn từ chiến dịch “It Gets Better” của LGBT, những video này nên nói về thời gian khi bạn cảm tháy chán nản và phải đấu tranh vất vả để vượt qua những trở ngại này hoặc cách Daesung tạo cảm hứng cho bạn. Mục tiêu chủ yếu của dự án này là cho Daesung thấy cho dù mọi thứ có thể tồi tệ ngay lúc này nhưng nó sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Những video được chọn sẽ được sao chép vào những chiếc đĩa DVD và gửi cho trụ sở của YG Entertainment.

YÊU CẦU:

1) Những video này nên tập trung vào chủ đề “Vượt qua những trở ngại” hoặc “Daesung tạo cảm hứng cho tôi vì….” bạn có thể chọn 1 trong 2 chủ đề hoặc làm cả hai trong một video. Tuy nhiên, những lời nói đơn giản như bạn yêu Daesung nhiều như thế nào, hoặc nói anh ấy hãy mạnh mẽ lên sẽ KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN. Chúng tôi muốn cho anh ấy thấy chúng ta thực sự nhấn mạnh với việc anh ấy đang trải qua. Chỉ nói “Fighting!” không truyền tải được rằng chúng ta đang ủng hộ mạnh mẽ anh ấy.

2) Những video được gửi phải được chỉnh lại theo cách bạn muốn nó hiện thị như thế nào. Tôi sẽ không làm gì nhiều trong hiệu đính ngoài việc phụ đề. YGH sẽ tôn trọng bản quyề, tuy nhiên sẽ edit những video vi phạm về độ dài và những thông tin mang tính phản cảm.

3) Các video có đội dài tối đa 5 phút. Không dài hơn. Làm bất cứ gì để thể hiện được những chủ đề trên.

4) Vì một vài thành viên, không có khả năng ghi hình các video, chúng tôi sẽ chấp nhận những tin nhắn chữ. Xin hãy làm theo nội dung hướng dẫn như các video. Tin nhắn phải có ít nhất 150 từ và nhiều nhất là 200 từ.

5) Thời gian kết thúc cho việc gửi video là 5:PM (EST) vào ngày 17/06. Tôi sẽ tổng hợp dự án vào cuối tuần đó và sẽ chuyển đi vào ngày 20. Những video được gửi muộn sẽ không được chấp nhật trừ những tình huống đặc biệt và được thông qua tôi hoặc Kidemona. YGH có quyền hiệu chính cho những nội dung vi phạm hoặc chiều dài.

6)tất cả các video gửi nên viết bằng tiếng Anh. Có một vài người ở YG có thể dịch cho Daesung.

7) Xin đừng gửi những tin nhắn quá riêng tư. Không có gì vi phạm phát luật.

Dự án này được dành cho tất cả những fan của Big Bang và Daesung. Xin đừng giới hạn chính bạn. Sau dự án được hoàn thành, tôi sẽ pốt chúng lên youtube hoặc vimeo. Nếu bạn không muoons video của bạn lên youtube hoặc vimeo, xin hãy gửi cho tôi một tin nhắn.

Không quan tâm đến sự việc này được giải quyết khi nào, Deasung sẽ nhận được tình yêu và ủng hộ của chung ta. Đây là điêu quan trọng nhất mà anh ấy cần nó lúc này.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì, lời bình hoặc quan tâm đến vấn đi, xin hãy gửi những câu hỏi đến yghoperationsmile@gmail.com

——————————————————————

Cách gửi video của các bạn:

Mở:  www.dropbox.com

Đăng nhập (Sign in) với email: yghoperationsmile@gmail.com

Mật khẩu (Password): kangdaesung

Nguồn của bài pốt này, xin hãy check ở đây:

http://www.facebook.com/event.php?eid=207621229277152

via bigbangupdates/viet translated: haiquik@onlybigbang

_______________________________________________________________________

WE SUPPORT DAESUNG!!!

1 – Nếu các bạn vào được facebook chính thức của BIG BANG thì các bạn có thể để lại lời nhắn ủng hộ tinh thần Daesung! (các bạn nên viết bằng tiếng Anh)

2 – Nếu các bạn có twitter hãy tạo thành khuynh hướng với cụm từ

#wesupportdaesung

3. Các VIP có thể tham gia vào dự án của 21bangs với cuốn sách tin nhắn dành cho Daesung (dự án sẽ kết thúc vào mùng 4/06/2011). Click vào hình ảnh sau để xem thêm chi tiết:

4. Các bạn có thể tham gia vào Project của SOOMPI nhưng bạn phải là thành viên của forum SOOMPI, gửi tin nhắn cho Daesung. Hạn sẽ là ngày 03/06/2011, một VIP, CLIO sống ở Seoul sẽ chịu trách nhiệm in và gửi những tin nhắn này cho các bạn. (Viết bằng tiếng Anh hoặc Hangul). Click vào bức ảnh để biết thêm thông tin chi tiết cho dự án này ở SOOMPI và tham gia: [CLOSE & xem cập nhật dự án ở bên dưới)


5. Các bạn có thể tham gia vào PJ ủng hộ Dae từ bigbangvn và box Big Bang ở 360kpop. Thông tin chi tiết ở link sau: (Cảm ơn @Phuong_lvyong chia sẻ)

Project ủng hộ DAE của bigbangvn và box BIG BANG trong 360kpop

Nếu link trên không vào được, các bạn vào link sau:

LINK 2

6. Một PJ ủng hộ Dae được @mai~ la` VIP x BJs…. chia sẻ:

Project VIP Việt Nam ủng hộ Daesung

Và OBB hy vọng các bạn sẽ bình tĩnh đừng lắng nghe những kẻ antis, haters,….hãy kiên nhẫn chờ đợi kết quả từ cơ quan điểu tra và cảnh sát và cùng nhau ủng hộ Daesung về mặt tinh thần…

OBB sẽ cố gắng cập nhật tin tức về Daesung đầy đủ nhất và những project của các VIP về ủng hộ Daesung!!! Nếu VIP nào biết bên forum nào có dự án gì cho việc ủng hộ tinh thần Daesung, xin hãy gửi link chia sẻ qua comment ở bài này.

Thanks

Haiquik@onlybigbang

Nguồn video: NANABBvip@yt via soompi + 21bangs

———————————————————————–

Một số hình ảnh + video ủng hộ Daesung từ các VIP

Cập nhật dự án của Soompi vừa kết thúc vào ngày 03/06/2011 và đã được đưa đến trụ sở của YG Entertainment thành công!

Đây là một số hình ảnh cuốn sách tin nhắn gửi cho DAESUNG, #wesupportdaesung!

Một vài hình ảnh trong PJ của VIP Viet Nam (bigbangvn + box BIG BANG của 360Kpop ) Let’s Go…các bạn còn 2 ngày nữa để tham gia…Nhanh lên nào…..

Xem thêm ảnh nữa thì các bạn click vào đây: here

Và các Blackjacks Philipine đã ủng hộ Daesung qua concert của 2NE1:

Credit: ryancheek+ littlemisskpoper +bgirlstance@tumblr via soompi + ajiaru@yt + CLI0@soompi +ibigbang+ @honneypinkpie //shinhdeplol@soompi

79 comments on “WESUPPORTDAESUNG

    • sặc….facebook chính thức của BB ở ngày bên canh web này còn gì…Các link site chính thức của BIG BANG đều có ở bên mục official … to đùng.

  1. Neu dc thi tot nhat cac ban nen dang ky me2day, ung ho Dae tren do chu anti spam kinh qua :-s hay tham gia cac pj viet loi nhan nua. Dac biet la k doc bat cu news nao tren may loai bao la cai vn, nhat la Muong14 ! Ah ma allkpop cung bye luon di mn nha :-j
    Finally, KEEP CALM and wait for OFFICIAL STATEMENT !

  2. mình cũng có tham gia gửi mess cho Dae bên 21bangs nhưng vì vốn tiếng anh ko đc khá nên mess rất ngắn,Dae sẽ phải chịu đựng và dằn vặt mình trong bao lâu nữa đây
    cả 2 4rum 360kpop và BBVN đều bị lỗi ko thể vào đc,bực thật
    baby please don’t cry,everything will be ok,give me your smile

  3. Cho mình hỏi ngoài support daesung qua project trên facebook, twitter, 21bangs và soompi thì còn forum nào nữa ko? Chẳng làm j nhiều đk nên mình chỉ còn cách support dae theo cách này. We love U, DAESUNG!!!

  4. dae à hwaiting !!!
    vips lun ỡ bên cạnh upa naz…..
    plz don’t cry….
    hix, mình cũg k có tài khoản vào sombi , huhu, ls bih ?? k làm đc ji cko dae kả ..
    dae à , sr baby…!!

  5. VIP가 항상 대성 여기 것입니다. 모든 대성 우리가 대성 그를 위해기도를 계속 지원됩니다. 매 시간, 매 순간마다 우리는 나를 위해 항상기도를 최고의 것들을 것이다 두 번째는 우리가 지금 나와 함께있을 수 없어하지만 우리는 항상 그의 생각을 각각에서 당신을 지원하는거야 VVIPs. 대성이 잠깐 !!!!!. VIPs support ,pray for daesung. cac” V.VIPs luon^ ung~ ho6 va` cau^`
    nguyen^ cho daesung ,mong anh ko seo

  6. everything happened so sudden. that’s not your fault. I and V.I.P will always believe the vip. I know this very difficult time with you but you still have to overcome, you just think it’s a small challenge in a multitude of gold challenges you overcome in life. be strong, Daesung ah. We will always side with you and overcome this difficulty.

  7. nếu bạn nào ko biết cách ủng hộ hay support ở các trang nc ngoài pm mình hén
    mình sẽ giải đáp toàn bộ
    vì hiện giờ mình cũng đã tham gia hết nhưng PJ trên các 4r và còn tham gia tổ chức cả PJ ở VN nữa
    Mình là Daeholic nên có j thắc mắc pm mình qua nik :thaobi_st89

    • @thaobi: mạn phép edit một thông tin không đúng trong comment của bạn. Người bạn nói chuyện hôm nay không phải là haiquikgd nhé! Đó là staff chuyên phụ trách giải đáp các PJ bên OBB! Và OBB cũng xin lỗi vì đã xóa một comment spam về PJ của các bạn trong bài “BE STRONG – DAESUNG – OUR ANGEL SMILE”. OBB đã cập nhật link của PJ bên các bạn ở mục WESUPPORTDAESUNG nên đề nghị các bạn không được spam nó vào các bài hoặc mục khác. Thanks alot!

  8. trong luc buon thi am nhac lam chung ta thoai mai nhe nhang vui ve hon…. co khi lai xuc dong rat manh me…..”du doi khi toi cam thay kho khan…doi khi toi da vap nga va rat co don…TOI KO SAO,TOI VAN ON…ngay ca khi bi don toi chan tuong,thi cung se co duong thoat cho ta …dung co nhung suy nghi bi quan chu..!!!!!nay,nhung dieu ay co the vuot qua..hay mau chong dung len,ru bo moi tro ngai ra khoi vai ban…va hay cuoi voi nu cuoi bung sang tuoi nhu hoa ay”…anh da dong vien moi nguoi nhu the ma….trong tam trang hien gio minh nghi am nhac se giup anh lay lai tinh than……..hi vong ai do hay bat bai BIG HIT that lon len cho anh nghe…..

  9. lap nick tren sompi roi pan vao link nay se post lhttp://www.soompi.com/news/police-daesung-did-not-brake-no-skid-marks-on-roadoi nhan
    nha. support our angle smile

  10. Anh hay manh me len nhe, boi vi anh co nhung hyung trong bigbang va ca chung em nua nhung VIPS se luon luon quan tam, ung ho va yeu anh

  11. “Fatty” Sung ah!
    I seem not to believe in my eyes when I’ve read news. But now, you, who I really scary for. You’re a gentle and weak. I scare if you couldn’t resist. It pains us deeply. Please, don’t torment. We wanna see you smile. Your smile is very warm, make us happy. Sung ah, don’t cry! Sung ah, let be courageous, face to face with odeal. Don’t scare because beside you, there’re people always love, worry and believe you. Wish you the best of luck!
    Fighting baby!
    Love you so much!

  12. Sung ah!
    Read news everyday, all the time I’ve thought about you. Scared that you couldn’t go on. Don’t hear rumour without foundation, you’ll be fall. You should suffer that everyone is made to suffer because of you. Don’t lose one’s faith in everyone. I’m so sorry that in this time I can’t stay near you, I’ve just give you all my feeling by the letters. Brave, baby! Let opened your heart and you’ll get anything which you ever haven’t had!
    Love you! God always defends you!
    One for all and all for one!
    Trust me and VIPs
    Fighting baby~

  13. PJ kí tên ủng hộ DaeSung :Vì lý do liên quan đến chính trị
    mình ko muốn mọi người bị gặp rắc rối nên thay đổi địa điểm hôm chủ nhật này nhé
    Thứ 2 và thứ 3 mình sẽ thông báo lại sau
    Chủ nhật 5/6 Sáng từ 9h đến 11h
    Chiều từ 15h đến 17h
    Tại Vườn Bách Thảo – Cổng Số 3 Hoàng Hoa Thám
    Tất cả mọi thông tin vui lòng liên hệ với s ô nhé,ko nhận tin nhắn 0933722276

  14. Everything is moving through it will return as the original, you have to be strong, to solve everything, people are going through this with you, and you forget it’s only a past. and see your angelic smile. I support you Daesung.
    Taeyang you use your solar heating him slightly. I love Big Bang

  15. Xin chào ^^
    Tớ là 1 Vip , yêu Big Bang rất nhiều
    Từ lúc biết đc chuyện Dae Sung tớ và tất cả Vip đều rất buồn và lo lắng
    Chúng tớ đã cùng nhau thực hiện video support Daesung

    Mong mọi nguời vào đây Like xem và ủng hộ để video có cơ hội đến với Dae :-X
    Kamsa!!!

    • deasung ah hãy có gắng lên nhé em tin sự việc dó ko phai là oppa cố ý đây oppa đừng pùn nữ ai cũng ủng hộ oppa hết các V.I.Ps sẽ ủng hộ oppa hết mình

  16. OBB ui cho em hỏi cái này:
    một đứa bạn của em, k phải anti hay hater of bigbang j` hết, nó kể cho em là daesung đã chịu án tù 5 năm, đúng k ạ???!!!???
    ad có thể chia sẻ cho em thông tin về daesung được k ạ? em cám ơn ad rất nhìu!!!!!!!

    • em hãy hỏi nó lấy nguồn tin từ đâu. Chưa có một thông tin nào cả, sao lại nói thế.OBB tin rằng Dae sẽ không chịu mức phí đó vì chính bản thân cảnh sát cũng đã khẳng định nguyên nhân gây ra cái chết cho nạn nhân Hyun không phải chỉ do vụ va cham của Dae mà còn do cú ngã của nạn nhân Hyun trước đó. Đừng nghe những gì khi chưa có một thông tin chính xác nào cả. Thanks…

  17. Oppa hãy cố lên, mọi người sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ cho anh, mọi trái tim yêu quí BIG BANG và OPPA sẽ luôn trông chờ những điều tốt đẹp nhất đến với anh, cố lên Daesung nhé…
    SUPPORTING DASUNG…

  18. OPPA DAE IS OUR SMILLING ANGEL, NEVER GIVE UP OPPA. BIG BANG, VIPS AND ME ALWAYS INSIST BESIDE YOU, HOPE YOU OVERCOME SOON…=^_6=

  19. tui ước mình có phep màu thật sự để các oppa va dae se wai lại ngay lại lập tức tui mong các anh se vượt wa dc se mai mai la f5 4ever nha
    1 ngày mới sẽ đến lúc đó e sẽ cười thật tuơi vì e đã thấy các anh wuai lại

Leave a comment