[TIN TỨC] Bộ phim truyền hình nhạc kịch “What’s Up” bị hủy bỏ phát sóng trên SBS


Bộ phim truyên hình nhạc kịch về ký túc xá “What’s Up” với sự tham diễn xuất của Daesung và Im Ju Hwan, đã buộc phải hủy bỏ trên SBS.

What’s Up” đã lên lịch phát sóng vào tháng 3 này trên SBS. Tuy nhiên, trong một cuộc gặp mặt với các phóng viên vào thứ 6 kỷ niệm SBS CP lần thứ 20, Kim Young Seob tuyên bố, “Mặc dù chúng tôi muốn SBS sẽ phát sóng ‘What’s Up’ nhưng vì những hoàn cảnh khác nhau, chúng tôi buộc phải hủy nó.”

Cô ấy tiếp tục giải thích , ” Có một vài phần mà rất khó cho SBS tổ chức. Những thay đổi của SBS trong chương trình dường như quá lớn.”

Bộ phim truyên hình “What’s Up” đã bắt đầu quay từ tháng 7 năm ngoái và nó hiện đã hoàn thành được 90%. Bộ phim truyền hình nhạc kịch này khắc họa những đam mê và ước mơ của những sinh viên trẻ đang học trong lĩnh vực nhạc kịch.

Bộ phim thu hút được nhiều chú ý trước lúc quay vì có nhà viết kịch nổi tiếng Song Jina, người đã viết bộ phim truyền hình “KAIST”, cũng như có sự tham gia diễn xuất của Daesung với tràn đầy kỳ vọng trong debut làm diễn viên. Cùng với  Im Ju Hwan từ (Tamra the island) và Im Ju Eun (Soul), Jang Hui Jin, Lee Su Hyuk, etc. Bộ phim truyền hình gồm một dàn diễn viên trẻ trung, năng dộng và đầy đam mê đóng vai các sinh viên

Công việc họ phải làm trong suốt 6 tháng qua là luyện tập vocal (giọng hát) và dance (nhảy).

Nguồn: newsen via sammi@ibigbang (english translated)

Viet translated: haiquik@onlybigbang

2 comments on “[TIN TỨC] Bộ phim truyền hình nhạc kịch “What’s Up” bị hủy bỏ phát sóng trên SBS

Leave a comment