[TIN TỨC] Seungri tặng 100 bao gạo cho quê hương của mình.


Seungri đã gây ấn tượng với công chúng với sự hào phóng của mình.

Thành viên Big Bang này đã tặng 100 bao gạo quê nhà của khu Gwangsan ở Gwangju.

Theo cán bộ huyện Gwangsan vào ngày 23 tháng 8, Seungri đã tặng thông qua cha mình vào ngày 20 cho một tổ chức phúc lợi xã hội “Together Gwangsan”.

Mặc dù nhóm Big Bang đã làm từ thiện trong trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên cho thành viên trẻ tuổi nhất thực hiện quyên góp với tên thật của mình.

Cha của Seung Ri, Lee Yeon-jin nói rằng, với khoản đóng góp này, họ hy vọng sẽ tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện hàng năm.

Một buổi lễ tặng gạo sẽ được tổ chức 24 tháng 8 lúc 16:00 tại Văn phòng Phường Gwangsan. Do hoạt động của mình ở nước ngoài, Seungri sẽ không có mặt. Gạo sẽ được phân phối cho các công dân cao niên và những người khác có nhu cầu.

Trong khi đó, Seungri hiện đang quảng bá tại Nhật Bản cho các hoạt động solo của mình cùng một lúc trong khi tham gia concert của  Big Bang trên khắp thế giới.

Nguồn: KBS World+ bigbangupdates

 

4 comments on “[TIN TỨC] Seungri tặng 100 bao gạo cho quê hương của mình.

Leave a Reply

