[TIN TỨC] Taeyang, ” nếu được cơ hội diễn xuất, tôi sẽ không gây thất vọng”


Thành viên Big Bang , Taeyang gần đây bày tỏ thích thú trong diễn xuất sau khi dự buổi lễ công chiếu bộ phim “The Alumni” có sự tham gia của T.O.P.

Vào ngày 11 tháng 11, Taeyang gặp phóng viên trong một quán cà phê và chia sẻ những suy nghĩ của anh ấy về việc theo đuổi diễn xuất trong tương lai. ” Tôi chỉ vừa mới xem “The Alumni” với sự tham gia của T.O.P là diễn viên chính, và tôi nghĩ anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Khi tôi xem bộ phim, tôi nhìn anh ấy là nhân vật trong phim chứ không phỉa là thành viên của nhóm.” Taeyang còn thêm vào, ” Nếu tôi được cơ hội để diễn xuất, tôi chắc tôi sẽ không gây thất vọng.” Anh ấy tiếp tục, ” Tôi không thích thú với nó trước đó, và không nghĩ rằng tôi có niềm đam mê với nó ngay lúc này…nhưng trong khi xem các bộ phim ở nhà – tôi nhận ra rằng các bộ phim và âm nhạc giống nhau, đều có thể khiến cho bạn cảm thấy một điều gì đó. Nếu tôi được đóng một vai phù hợp và cho phép tôi thể hiện những cảm xúc đó, tôi không nghĩ nó là một ý kiến tồi để thử nó.”

Nguồn: news.nate.com via @soompi//bigbangupdates

Viet-translated: haiquikgd@onlybigbang

One comment on “[TIN TỨC] Taeyang, ” nếu được cơ hội diễn xuất, tôi sẽ không gây thất vọng”

Leave a comment