[VIETSUB/ENGSUB] Cuộc nói chuyện của Taeyang và Seungri trong “Strong Heart”


MC: Seungri!

[Lời phàn nàn của Seungri!]

MC KHD: Nhìn nét mắt kia, cậu ấy dường như rất thỏai mái khi ở trong “Strong Heart”
Cậu ấy cảm thấy cậu ấy có thời gian để đến đây!

MC Lee: Seungri à, đây là lần thứ hai bạn đến đây phải không?
Nhưng sự tồn tại cảu bạn dường như hiện diện ở mọi lúc
women 1: Cậu ấy ngồi vào các điểm sáng của chúng tôi [hoj là khách mời cố định]
MC Lee: bạn có xem “Strong Heart” chứ?

Seungri:
Có ạ.

[Tham gia vào cuộc nói chuyện của Seungri]

Seungri: Thành thật, tôi chỉ biết rằng tôi sẽ đến Strong Heart.

MC Lee: [Thần tượng giải trí tạp kỹ Seungri. Đến mà không cần chuẩn bị?] Không có bất kỳ chuẩn bị nào, bạn chỉ đến và kể các câu chuyện sao?
Seungri: Thực sự là có một cuộc gọi đến
[YG- ông chủ của Big Bang] “Ya, tại sao bạn không nhấc các cuộc gọi của tôi?”
[Seungri trở lại với việc bắt chước giọng của YG]
“Bạn không tôn trọng tôi à?”
Ah, không…Tôi đang tắm vì thế tôi không nhìn nó…
“Vì bạn sẽ đến “Strong Heart”, đi cùng với Taeyang và thể hiện vài trò vui nhé, okay!?”
Bạn biết rằng album của Taeyang chuẩn bị ra phải không?
Vì Taeyang đang hoạt động quảng bá, đừng nói thứ rác rưởi đấy!
Đến đo và tập trung nói về Taeyang!”
vâng tôi sẽ làm thế!
“Đừng có từ chối các cuộc gọic ủa tôi!”
Vì thế tôi đến đây để làm tốt nhất trong khả năng của mình!

MC KHD: Khi bạn đến đây lần trước và bạn tiết lộ mọi câu chuyện
Có hiệu ứng gì sau đó không?

Seungri: Thành thật, sau buổi phát sóng đầu tiên, tôi trốn YG
Tôi cố gắng trốn thoát khỏi anh ấy khoảng 2 tháng.
Một lần khi tôi đang đứng ở tầng 1 trong văn phòng chờ thang máy.
Đột nhiên chỉ giống như trong bộ phim,
Khi cửa thang may chuẩn bị dóng, có bàn tay cố gắng dừng nó lại

Đám đông: sợ quá

Seungri: Đó là YG…
Cuối cùng gặp anh ấy sau 2 tháng
Tôi nói “Xin chào!” nhưng anh ấy không đáp lại lời chào của tôi.
Tôi đứng bên cạnh anh ấy
Tôi không biết nó sẽ như thế nào lúc đó chỉ có cảm giác thời gian trôi qua quá chậm chạp
Tôi chuẩn bị lên tầng 4, phỏng của YG ở tầng 7
Vì thế tôi bấm số 4 và 7

Thang máy chạy lên
Khi chúng tôi đi lên, đột lên YG ấn nút số 4 lại một lần nữa.
Bạn biết rằng nếu ấn nó lại lần nữa, đèn sẽ tắt chứ?/ Đúng rồi…
Sau đó tôi giống như “Ah! Cuối cùng ngày đó đã đến!”
“Hôm nay LÀ ngày này!”


MC: Vì thế bạn theo anh ấy lên tầng 7


Seungri: Khi chúng tôi đến tầng 7, tôi bước ra…
Tôi đang nghĩ “Ah, tôi sẽ chết!”
Anh ấy nói “Ya! Đi bộ xuống bằng cầu thang đi!”
Đi bộ từ tầng 7 xuống tầng 4, tôi cảm thấy thỏai mái!


MC Lee: Vì thế nhìn thấy bạn an toàn và bạn định nói về các thứ khác nữa chứ?

Seungri: Vâng, hôm nay, tôi sẽ nói về các lời kêu ca phàn nàn lần nữa!

MC: Những lời phàn nàn của Seungri chính xác là gì?

Seungri: Đó là G-Dragon hoặc Daesung hoặc Taeyang nói về tôi quá nhiều.
Họ liên tục nói về tôi!
Có nhiều chú về tôi nếu tôi khác lạ
sau đó họ sẽ nói “Seungri! em có thể nói sự không vui vẻ của em đi!”
[Thời gian YAJA (thời gian mà người lớn tuổi nhất thành ngươừi trẻ nhaats và người trẻ nhất thành người lớn tuổi nhất. Người trẻ tuổi nhất có quyền nói chuyện tới người lớn tuổi lớn mà không cần dùng kính ngữ(]
“Bạn có thể nói thoải mái, hãy nói mọi thứ!”
“Nhưng chỉ đúng 10 phút thôi”

MC: Vì bạn từ một cậu bé trở thành một người đàn ông, bạn được phép nói mộ thứ?

Seungri: Nhưng lúc đầu, vì tôi trẻ hơn họ
Tôi không thể nói “Thật thế ư??”
Tôi cần nói “Ah…làm sao em có thể làm thế được~”
sau đó họ nói “Không, ổn mà! Em có thể nói mọi thứ em muốn nói!”
Sau đó tôi nói “Okay, em sẽ bắt đầu đây!”
Lúc đó tôi bắt đầu nói thỏai mái
“Yah, TOP!KHi anh phỏng vấn, chân của anh cứ rung lên thế!”
“Ya, G-Dragon, anh cần phải để quần áo của ánh được gửi từ Alps không?”
Chuyện gì với anh thế, nhuộm tóc vàng, hát bài hát yodel
Anh có biết anh đã đưa ra ảnh hưởng xuấ không?
Tôi nói như thế đấy/MC: Thật hứ?
Taeyang, anh nói anh đến nhà thờ và bỏ qua buổi tập. Nhưng anh có làm không?
Tôi đã nói mọ thứ rất thoải mái.

nhưng các huynh nói nó một cách hài ước và tuyệt vời, nói rằng họ đã hiểu.
bằng cách bảo tôi rằng tôi có thể nói tất cả các thứ tôi muốn nói

MC: Thậm chí kiểu đó các huynh cũng chấp nhận nó?

Seungri: Bằng cách làm điều đó, chúng tôi có thể luôn duy trỉ công việc nhóm của chúng tôi.

MC Lee seunggi: Woah…bạn thực sự có các huynh tốt
MC KHD: Tại sao bạn lại nói thế…
Như thể bạn không có các huynh tuyệt vời ấy…

Seungri: Tôi đề nghĩ hôm nay chúng ta nên có thời gian Yaja..
MC Lee Seunggi: Ah..không thể…làm sao chúng ta có thể làm thế được?
[ Hodong lớn tuổi nhất phản đối ý kiến…]

girl 1: Chúng ta hãy làm điều này đi Ho Dong ah~
[“ah”/”ya” sau tên của một người = thân mật]

[Thời gian Yaja bắt đầu!]
[chống đối một mình]

Seungri: Seung Gi ya! hãy chỉ cho Ho Dong cách làm điều này đi!
boy 1: Đúng rồi…đã lâu lắm rồi kể từ khi tôi xuất hiện
Cái thứ màu đỏ kia là gì thế?
Bạn đang chỉ rằng bạn đến từ một cái xúc xích à?

Đánh gục

MC KHD: Bạn goj cái khăn này là cái gì?
girl1: anh ấy hỏi có phải bạn đi ra từ cái xúc xích không
Bạn không biết xúc xích à?

boy 1: Ho Dong ah, tôi sẽ đưa cho bạn một thứ mạnh mẽ.
Yoo Jae Suk, Running man Bạn lo lắng ư?
[chương trình giải trí mới của Yoo Jae Suk là Running Man]

MC KHD: Anh ta nói cái gì thế?
MC Seunggi: Nếu anh có thể đánh lại một thứ như thế này,anh sẽ trở thành một MC tuyệt vời!
Huynh bản thân anh nói với em rằng là luôn luôn lắng nghe mọi người!
MC KHD: Thực ra trong thời gian Yaja, người vui vẻ nhất là người trẻ tuổi nhất

Ji Young của chúng ta
Ji Young: Ho Dong ah!
Kang Ho Dong! Đừng cười!

MC KHD: Bạn vui chứ?
Ji Young: Vâng

MC KHD: cảm xúc bên trong bạn thỏai mái chứ?
Ji Young: Vâng!

someone: Seungri dường như cũng muốn làm điều đó…
Bạn có thể làm đó lần cuối cùng

[Thời gian Yaja của Seungri]

MC Lee: Vì đây là một trò chơi…
Không ai trong chúng ta có thể tức giận…
Đám đông: tất nhiên..

Seungri: Okay…Erm, tôi nên làm điều đó ư?
Eun của chúng ta đã lập gia đình phải không?
Trong các thành viên Big Bagn bạn thích ai nhất?
Bạn thích TOP?

Eun: Đối với tôi, tôi biết không ai hơn Seungri
Oppa là tuyệt nhật/cảm ơn

Seungri: Tôi phải nói một điều với Shin Dong
Khi chúng tôi gặp nhau cách đây 2 ngày trước phải không?
Tôi nói”Huynh, lâu lắm không gặp!”
Anh ấy nói “Seungri ya, bạn tâng cân phải không?”

Shin Dong, bạn không được nói điều đó với tôi!
Làm tốt cho đám cưới của bạn nhé!


Shin dong: Tôi muốn hỏi, huynh à, anh đưa cho em món quà trị giá bao nhiêu?


MC KHD: Vì lần phát sóng tuần trước, đây là lần đầu tiên tỉ tìm kiếm cậu ấy sẽ bay như tên lửa.
Có rất nhiều kiểu thần tượng ngày nay nhưng “thần tượng gia đình”…
đây là lần đầu tiên…


Shindong: Thành thạt mà nói, tôi chưa thể chuyển thành một gia đình được.
Lý do là gia đình tôi sở hữu một ngôi nhà Gà.
Cho đên tận bây giờ nó vẫn là mùa World Cup phải không?
Một ngày, 200 con gà được bán ra!
Vì điều này, gia đình của tôi rất bận rộn…
Và một ý nghĩa khác của “thần tượng gia đình” đối với tôi là có bộ mẹ hai bên gặp nhau vào chào nhau
Nhưng các thứ đến quá nhiều
Có nhiều người nhìn thấy bài báo/tin tức, sau đó gọi cho tôi hỏi rằng “mai bạn lập gia đình à?”

boy2(sorry ko biêt tên): Thực sự tôi biết ơn anh Shindong
Nhờ có anh Shindong, tất cả các thành viên mà chúng tôi không gặp nhau trong một thời gian dai đã gặp lại nhau.

MC KHD: Chúng tôi đều mong Shindong sẽ luôn có một câu chuyện tình đẹp để chia sẻ!

TY: Trong những năm gần đây, trước kia, tôi chưa bao giờ hẹn hò

(cơ bản anh ấy nói rằng anh ấy muốn có một bạn gái.)

Trong khi tôi đang ở loại cảm xúc này, tôi nhận được bài hát này.
Thật tuyệt là bài hát này thể hiện về cảm nhận của tôi.

(Anh ấy nói anh ấy đặt cảm xúc thật của mình  trên sân khấu)

năm nay, tôi có kế hoạch tôi phải có một người bạn gái.

MC: Thời gian còn lại của năm nay?/TY: Vâng
TY:Nếu tôi tìm thấy một người con gái dành cho tôi
Tôi muốn cùng với người con gái tôi thích và nói về tình yêu.

Seungri: Radar của tôi đã bắt gọn một thứ.
MC: Radar của bạn tìm thấy cái gì?
Từ điều Taeyang nói, có đủ cho chúng ta tin không?

Seungri: Không
Đám đông: Nhưng từ điều tôi nghe
vì nhiều thành viên bạn nhảy của tôi cũng là bạn nhảy của anh ấy (điều này gây lúng túng)
Tôi nghe rằng
Mọi người thực sự gần gũi với cậu ấy, thực sự chưa bao giờ nhìn thấy cậu ấy với một người phụ nữ giống như là bạn gái của cậu ấy.
Hàng tuần, tôi nhìn thấy Taeyang vì chúng tôi đến cùng một nhà thờ.
Phần lớn và bạn cậu ấy hoặc gia đình đi cùng với cậu ấy.
Nhưng cả ngày, một người duy nhất đi cùng với cậu ấy là anh trai của cậu ấy.

Thực sự bạn sẽ không tìm thấy bất cứ cô gái nào bên cạnh cậu ấy.

Seungri: Thực sự, ý nghĩa của “I Need A Girl”
Tôi cũng có thể cảm nhận thấy anh ấy thực sự cần một người con gái.
Đó là lý do vì sao cậu ấy đang tìm kiếm một người

MC: Cái gì bạn dang nói là đang tìm kiếm một người con gái?
Seungri: Vâng, anh ấy đã ra ngoài tìm kiếm một người con gái.
MC: Trên đường đông đúc ư?

Seungri: Không, không giống như thế.
Cách đây không lâu, tôi nghe nói anh ấy đã đến một trong những concert của SNSD.

Đám đông: một mình?
Seungri: Vâng, một mình.
Như là một thành viên, cậu ấy nên nói cho chúng tôi (Big Bang) đi cùng nhau.
Nhưng anh ấy không nói gì về nó và đến đó một mình.

MC: Seungri thực sự là một phần của gia đình Strong Heart.
Cậu áy tiết lộ các bí mật mọi lúc.
Taeyang đi một mình đến concert của SNSD.

Seungri: Vâng, một mình.
MC: bạn đã nói lúc đầu, trong suốt quá trình làm album của mình, bạn chưa bao giờ ra khỏi nhà.
Taeyang: Vâng
MC: Taeyang đén concert của SNSD.
Không mang theo một ai đi cùng, chỉ đi một mình.

hoặc có thể SNSD đã có concert trong ngôi nhà của bạn?
Giống như Seungri đã nói, họ cũng là ca sĩ
Taeyang cần một người con gái ngay bây giờ.

Someone: Điều quan trọng là ai trong số 9 người đã mời cậu ấy.
Tôi cũng được mời đến concert.
Nhưng người mời tôi là Shindong

TY: Thành thật
Seungri đang học đại học lúc này.
với Yuri của SNSD, họ cùng độ tuổi với nhau
.
MC: Ai?
TY: Yuri của SNSD

MC: Ah, đó là Yuri chúng ta sẽ nói về.
Vâng , Yuri của SNSD
Cô ấy đã mời bạn?

TY: Seungri và Yuri cùng học một trường đại học
Vào lúc đó, một tình huống như thế này là
Thực sự, tôi nên nói cho các thành viên của tôi, nhưng nó chỉ là
đó là ly do tại sao tôi đi mà không nói cho họ biết
Tôi đã nhận được một lời mời

Đám đông: từ ai?
MC: Mọi người, chỉ nói cho mội người ở đây.
Không ai nói cho ai biết phải không?
tất nhiên
Ai phá vớ luật này
Mọi người sẽ giữ bí mật chứ?

Đám đông: vâng!
MC: Nói đi, nói đi, ai vậy?

TY: Tôi mật thời gian dài để chuẩn bị cho album này
Trong suốt thời gian đó, một nơi duy nhât tôi ở là studio.
Mọi ngưồ nói tôi trở nên tối tắm hơn. Mọi người xung quanh tôi bắt đầu lo lắng về tôi.
Tôi nói với chính mình tôi không thể tiếp tục như thế này.
Tôi cần gập các cô gái, điều đó sẽ tốt hơn.

Tôi nên hỏi một ai đo giới thiệu cho tôi một người.

MC: Giới thiệu Yuri cho bạn?
Phải không?

TY: Đó là lý tại sao tôi…
Seungri: Ai đã mời anh?
Điều mà chúng tôi muốn là ai đã mời anh đến concert?
Agioo thực sự tò mò, em cũng tò mò đến chết đây nè.
Anh ấy không nói cho tôi.

MC: Seungri thực sự là một phần của gia đình Strong Heart
Luôn nói những gì chúng tôi muốn hỏi. Yêu bạn đến chết đi được.

TY: Những người xung quanh tôi tham gia
Tính cách của người này cũng tốt. người này là một người bạn tốt.
tôi thế tôi đề nghị giới thiệu tôi cho người đó.
Vì thế tôi cố gắng thỏai mái, chỉ có kế hoạch ăn tối cùng vớingười đó.
Và kết quả là Yuri.

MC: Biểu hiện của Seungri cho thấy cậu ấy rất hài lòng.

TY: Sau khi Seungri đi học đại học
Không nghĩ về việc Yuri và cậu ấy có thể đi học cùng trường đại học.

Sau cuộc gặp với Yuri
Seungri cứ nhìn chằm chăm phải không (ý là cậu ấy biết cái gì đó đã xảy ra.)

Seungri: Vâng, Tôi…
Tôi đang nghĩ
Người là SNSD thân thiế (trong Big Bang) chỉ là tôi.
SNSD chỉ thân thiết với tôi trong Big Bang.
kết quả, tôi không bao giờ biết họ (Yuir và Taeyang) đã liên lạc với nhau,
Vì thế tôi đã hỏi Yuri.

Mối quan hệ giữa hai người là thế nào?
Cô ấy nói rằng chẳng có gì. Đó là vì cô ấy thực sự thích âm nhạc của Taeyang.
Sau đó cô ấy nói rằng chúng tôi chủ yếu nói về âm nhạc.
Và tất nhiên, chính tôi không biết đâu là sự thật.
Nhưng họ đột nhiên thân thiết
Nhưng dù sao, tôi hy vọng hai người sẽ có mối quan hệ tốt đẹp hơn

MC: Trong mắt bạn, nét quyến rũ của Yuri là gì
TY: Cố ấy rất vui vẻ
Cô ấy còn trẻ nhưng không có rào cản nào trong giao tiếp.
cô ấy không tồi
Chúng tôi không có kiểu mối quan hệ đó.

Tôi chỉ đến concert của họ có một lần.
Sau đó chúng tôi chỉ nói về âm nhạc và các thứ khác.

MC: Như một người ban?
TY: Vâng như một đồng nghiệp
MC: Tại sao bạn đến concert của họ.
Điều gì để lại ấn tượng sậu sắc nhất làm cho bạn nhớ?


Nhảy solo của Yuri?


TY:
Tôi hy vọng SNSD sẽ không hiểu lầm tôi.
Tôi nghĩ concert thật sự gây ngạc nhiên.
Tôi nghĩ, tôi nên giống họ khi tôi trình diễn trong concert của tôi.
Trong suốt concert, khi màn trình diễn bắt đầu
đó là LED
Từ kinh nghiệm của tôi, tôi chưa bao giờ nhìn thấy một màn hình LED HQ/HD tốt như thế.

MC: Oh, đó là..
Chúng ta hỏi điều gì ấn tượng nhất để lại cho bạn trong concert
Bạn nói rằng đó là màn hình LED
Từ điều này, trên bản tin sẽ là “Câu chuyện tình yêu “Taeyang và Cô “LED””

Từ lúc bắt đầu không có nhiều tiến triển. Khi họ thân thiết, mối quan hẹ của họ sẽ thế nào Seungri?
Seungri: Không ai biết rằng nguồn gốc bắt đầu từ chỉ là từ bạn bè?
MC: Seungri, không nhứ là chủ tịch *YG) nói khong nói về bất cứ thứ gì và để Taeyang quảng bá album của cậu ấy à?
Chủ đề hôm này chả có gì liên quan đến nó.

Seungri: Sao có thể nói đây là một cuộc nói chuyện không hữu ích được?
Mọi người tò mò về nó, ai không muốn biết?

MC: Chúng ta cũng nói về sư thật nào
Bây giờ taeyang và Yuri trở thành bạn.
Mọi người nghĩ nó là điều tốt phải không?
Đám đông;
vâng~

MC: làm ơn hãy đưa một tin nhắn video đi
TY: Tôi chỉ hy vọng mọi người sẽ không hiểu lầm.
Nếu tôi thích Yuri, tôi sẽ không nói về điều này.

MC: Bây giờ hãy để lại một tin nhắn hình cho cô ấy.

TY: Yuri, như là một ngưồ bạn mà tôi không có nhiều
Tôi tôn trọng tình bạn này rất nhiều.
Đi ăn cùng nhau, đến concert
Đối với tôi, chúng là một kinh nghiệm quý báu
Tôi hy vọng sư nổi tiếng của bạn sẽ tăng cao.
Cảm ơn.

Thanks to anniekahbab@YT


2 comments on “[VIETSUB/ENGSUB] Cuộc nói chuyện của Taeyang và Seungri trong “Strong Heart”

Leave a comment