[TIN TỨC] Sự thật sau bài hát mới của Taeyang “I Need A Girl”


Taeyang của Big Bang đang tỏa sáng trên các bảng xếp hạng với bài hát chủ đề “I Need A Girl” của mình, một bài hát mô tả về kiểu người con gái mà bất cứ chàng trai nào cũng muốn có

Vì thế đây là có phải là lời bài hát phản ánh cuộc sống thực của Taeyang? Cậu ấy đã tiết lộ câu chuyện trong buổi ghi hình Sketchbook với MC là Yoo Hee Yeol.

Bài hát với lời hát như Một cô gái nhìn trẻ trung dù cô ấy có lớn tuổi…Một người tôi có thể trò chuyện trong khi xem phim và nghe nhạc…Một người con gái mặc quần jean đẹp hơn mặc váy.” Yoo Hee Yeol hỏi ” Bạn đã từng gặp kiểu người phụ nữ này?”

Taeyang trả lời “Tôi đã gặp”

G-Dragon cũng có mặt trong buổi ghi hình này và hai người đã thể hiện tình anh em và tình bạn của họ. Họ nói rằng “Trước khi debut, chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ là một nhóm 2 người.”

-Các fan phải rất tò mò về câu trả lời của Taeyang? Ai là người con gái đó? Phải chăng chính là người con gái mà Taeyang đã thầm yêu hồi còn đi học mà trong một lần phỏng vấn Taeyang đã tiết lộ??—-

Nguồn: Star MT Korea

Thanks to allkpop via bigbangupdates

Leave a comment