[TIN TỨC] Hậu trường Inkigayo qua ảnh: Trong phòng chờ cùng với Taeyang


My name is T to the A to the E (to the)

Y to the A N G
RINGA LINGA ♬

Xin chào mọi người. Tôi là Taeyang. Hôm nay, tôi xin nói lời chào với tất cả mọi người trong vài trò là một ca sĩ solo, Taeyang, không phải là một thành viên của BIG BANG. Các bạn đã nghe single mới của tôi “RINGA LINGA” chưa? Single này là single đầu tiên của tôi sau 3 năm kể từ ” I Need a Girl” vào năm 2010. Nó là một bài hát hip-hop mạnh mẽ. 

Tôi trở lại chương trình tivi ‘The Music Trend’ (Inkigayo) của KBS vào ngày mùng 10 tháng 11 với ‘RINGA LINGA’. Tôi vẫy đôi tay của mình như thể tôi đang “tự do” và lắc cơ thể như thể tôi có một sự “chiếm giữ”. Tuy nhiên, thực tế là tôi căng thẳng. 7 năm ca hát? Bao nhiêu năm không phải là một vấn đề….Một sân khấu trở lại luôn làm tôi căng thẳng như sân khấu ra mắt. 

Taeyang đã thực hiện màn trở lại sau 3 năm. Các bạn có muốn nghe về câu chuyện hậu trường? Hãy để tôi đưa các bạn đến phòng chờ của tôi nhé. 

‘Taeyang’ cho xem phòng chờ của ‘The Music Trend’ (Inkigayo): Ngay sau khi tôi thấy tên tôi ở đó, trái tim tôi đập dữ dỗi. Cuối cùng tôi cũng cảm thấy là tôi thực sự đang trở lại. Tôi đã cố gắng xóa bỏ căng thẳng càng nhiều càng tốt trước khi tôi bước ra sân khấu. Như thế nào nhỉ? Tôi sẽ chia sẽ cho các bạn bí quyết của tôi. 

1.Ăn uống là đầu tiên:
Vâng, các bạn đúng rồi. Ăn luôn luôn là đầu tiên. Tôi nên có một ít năng lượng. Tôi thực sự chân thành cảm ơn các fan của tôi khi tôi cần năng lượng, họ đã gửi cho tôi một hộp ăn trưa tự làm. Các cụm từ như Taeyang’ và ‘RINGA LINGA’ được viết lên trên hộp. Các fan của tôi thực sự rất tuyệt vời về những điều này.

Họ không chỉ chăm sóc mình tôi mà còn chuẩn bị đồ ăn nhẹ cho đội ngũ nhân viên. Họ gửi cơm, hoa quả và đồ uống. Các hộp đồ ăn hoàn hảo và tuyệt vời hơn bất cứ một đĩa thức ăn nào. Nó thật ngon. Các thành viên của đội ngũ làm việc và tôi có thể  có một chút năng lượng là nhờ có các fan. Cảm ơn các bạn, VIP. 

Các fan của tôi quá tuyệt trong khoản này…Các bạn có thể nhìn những cây xương rồng trong giỏ hoa? Cây xương rồng giống như đầu của tôi. Có lẽ vì thế họ để một cây xương rồng giữa các bông hoa. Tôi cảm thấy thoải mái nhờ có sự ủng hộ của các fan. Bây giờ tôi có thể bắt đầu kiểm soát được đầu óc của mình. 

2.Thời gian cho suy ngẫm
Tôi không để bất ngờ. Tôi đang suy ngẫm. Tôi đang nhớ lại vũ đạo và lời bài hát trong đầu tôi hàng chục hoặc hàng trăm lần. Sau khi tôi tưởng tượng ra màn trình diễn của mình trước, đầu óc tôi sẽ yên bình. Đây là cách tôi có thể bình tĩnh khi tôi nhảy hoặc hát.

3. Nhìn vào các đĩa CD của các ca sĩ khác :
Những chuẩn bị cho một sân khấu trở lại bắt đầu sớm từ buổi sáng. Thực tế, các bạn có thể tìm thấy một chút thời gian trước buổi diễn bắt đầu. Hôm nay, ‘Bangtan Boys’, đã xuất hiện trên ‘The Music Trend’ (inkigayo)  với tôi, đưa cho tôi CD của họ. Họ làm tôi nhớ đến những ngày đầu của BIG BANG. Tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi nên làm tốt hôm nay với ý chí mà tôi đã có trong suốt những ngày đó trong đầu. 

Thời gian rảnh rỗi đã qua. Tôi nên săn sàng cho sân khấu. Đầu tiên ▶ xem lại trang phục ▶ hình vẽ hình săm ▶ kiểm tra kiểu tóc ▶ kiểm tra phụ kiện ▶ kiểm tra video tổng duyệt. Chờ một chút, tôi nên kiểm tra quần của tôi.

Stylist đã kiểm tra quần của tôi đầu tiên. Có nhiều bước nhảy mạnh mẽ và dữ dội. Quần vừa vặn là điều quan trọng. Đặc biệt khi tôi kéo căng chân, nó phải thích hợp. Tôi nên nhìn trong tuyệt vời từ đầu đến chân. 

Tiêp theo là cách các hình săm được tạo ra mà nhiều người thắc mắc. Stylist về hình săn làm việc đó. Các bạn có thể hình thấy mẫu của họ? Họ sẽ một hình săm chi tiết trên tay của tôi. Hình săm khiến cho Taeyang “chất” hơn. 

“Xin hãy chú ý nhiều hơn đến hình săm của tôi”….”Tôi nên lắc tay!” 

Một kiểu tóc cũng đặc biệt quan trọng. Tôi đã tẩy tóc tôi lần này. Điểm mấu chốt cho kiểu tóc này là trông như thật. Mỗi sợi tóc được vuốt lên gây chú ý. Và tôi nhắc lại cho các bạn nhớ một lần nữa là tôi không buồn ngủ lúc này.

“RINGA LINGA, RINGA LINGA ~”

Cuối cùng, kiểm tra phụ kiện cũng quan trọng. Tôi đeo hoa tai và vòng cổ. Các ngón tay của tôi trong trống rỗng. Liệu tôi có nên đeo một chiếc nhẫn? Về phụ kiện, tôi luôn chọn chúng. Hôm nay, tôi đeo một chiếc nhẫn bạc to. 

“Liệu tôi có nên thử hoa tai khác?”… “Tôi thích kiểu giày này”

Mọi thứ đã xong. Tất cả những gì tôi phải làm là bước lên sân khấu. Có một bước quan trọng trước khi lên sân khấu, đó là kiểm tra video tổng duyệt. Tôi đã xem video nhiều lần để đưa cho khán giả một màn trình diễn trở lại hoàn hảo sau 3 năm. 

“Tiến lên nào, Tae-yang~”…”Tiên lên nào, Tae-yang~”…”Các bạn có biết tôi đang ở đâu?” (trong bức ảnh nhóm)…”Tôi đang ở đây”

Tôi có thể nghe thấy tiếng hò reo của khán giả. Bây giờ, tôi bắt đầu bước ra sân khấu trở lại của tôi. 

RINGA LINGA RING, everybody!

“Are you ready?”
“Tae! Y to the A N G”

“The tattoo is visible”

“RINGA LINGA RING, everybody!”

Written by: Taeyang /Edited: Kim HyoEun (& @VIP4Daesung)
Photos: YG Ent. / Viet-translated: haiquikgd@onlybigbang

Nguồn: star.naver.com via bigbangupdates

Leave a Reply

