[VIDEO] Màn trình diễn của Big Bang và các giải thưởng tại MAMA năm 2012.


Màn biểu diễn “Monster in Me” của Big Bang.

Thắng giải “ARTIST OF THE YEAR/DAESANG”:

G-Dragon Thắng giải “BEST MALE ARTIST”:

Thắng giải “Guardian Angel World Wide Award”

Đang cập nhật

Thắng giải “BEST MALE GROUP”:

Dịch bài phát biểu của GD: Cảm ơn bạn. Yayy. Trước hết, tôi nghĩ rằng là tôi đang nhận giải thưởng từ Han Ga In noona điều này làm cho tôi cảm thấy tốt hơn. Cảm ơn bạn đã cho giải thưởng này. Vì nó là một giải thưởng nhóm, các thành viên khác nên ở đây với tôi, nhưng họ đang chuẩn bị cho buổi biểu diễn của chúng tôi, vì vậy xin hãy chờ dợi. Đây là một vinh dự để chia sẻ giải thưởng này với tất cả mọi người trong gia đình YG và tất cả các fan hâm mộ của chúng tôi, VIP. Cảm ơn các bạn!

Nguồn: happyrichlife, scaj722, sengka999, smileodragonVEVO and 0426stella @youtube.com
tí sún

By tisun211 Posted in VIDEO

4 comments on “[VIDEO] Màn trình diễn của Big Bang và các giải thưởng tại MAMA năm 2012.

  1. Cái đầu tóc GD ấy, từ vàng thành đỏ, chóng mặt!
    Sao k có dịch phần phát biểu của GD best male artist ha?

Leave a Reply

