[TIN TỨC] Oh Yeon Seo muốn trở đóng một bộ phim hài lãng mạn với TOP.


Như rất nhiều cô gái khác, Oh Yeon Seo muốn đóng phim cùng với TOP của Big Bang

Vào ngày 25 tháng 10, Oh Yeon Seo diễn viên trog phim “Unexpected You” đã làm khách mời trong chương trình Taxi của TvN.

Suốtchương trình, Oh Yeon Seo đã được hỏi về kế hoạch sau “Unexpected You”, cô suy nghĩ và trả lời rằng cô muốn thể hiên khía cạnh tươi mới của mình tới khán giả.
Khi được hỏi về diễn viên mà cô muốn hợp tác khi đóng một phim hài lãng mạn, không do dự Oh Yeon Seo trả lời ngay “ Tôi muốn diễn chung với T.O.P của Big Bang vì anh ấy rất đẹp trai. Anh ấy sẽ là chàng trai giàu có, sang trong, tôi sẽ là cô gái vui tươi, và chúng tôi sẽ yêu nhau.”

Ngạc nhiên hơn, Oh Yeon Seo đã tiết lộ cô đã từng đóng MV với T.O.P trước kia, ” nhưng có lẽ anh ấy không hề nhớ tôi”.
MC Kim Gura đã nói rằng đàn ông nhớ hầu hết các phụ nữ mà họ đã gặp qua.

Oh Yeon Seo đã từng đóng trong một vài MV trong đó có With You của T.O.P

Nguồn: enewsworld+ bigbangupdates

Leave a Reply

