[TIN TỨC] G-Dragon chuẩn bị album mới, Concert vào mùa xuân.


Nghệ sĩ K-pop, G-Dragon đang có kế hoạch bất ngờ trong một vài tháng, YG Entertainment Giám đốc điều hành cho biết vào tuần trước.

Giám đốc YG, Yang Hyun-suk tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với 10Asia hôm thứ năm rằng album mới của G-Dragon và buổi biểu diễn đã được lên kế hoạch vào mùa xuân tới.

“Đó là kế hoạch ban đầu của G-Dragon là phát hành 1 full album, chứ không phải là một mini-album. Khi ngày phát hành đã được đưa ra, chúng tôi đã có một thời gian ngắn cho xúc tiến. Tất cả chúng ta đều cảm thấy tiếc về điều này nên chúng tôi đã quyết định phát hành một album solo của G-Dragon và tổ chức một buổi hòa nhạc vào mùa xuân tới “, Chủ tịch Yang nói, xác nhận dự án mới.

“Tôi có thể thiết lập các lịch trình trên cho các album và chương trình quảng bá nhưng tôi không là người làm âm nhạc. Đó các nghệ sĩ,” ông nói thêm, ông xin lỗi G-Dragon về hoạt động âm nhạc trong năm nay do sự chậm trễ hai tháng khi phát hành mini album.

Bày tỏ những khó khăn của mình khi hỗ trợ các tác phẩm âm nhạc của nghệ sĩ của công ty, Chủ tịch Yang cho biết icon K-pop chắc chắn sẽ bù đắp cho việc thiếu sự hiện diện của mình trên sân khấu như một ca sĩ solo trong năm nay.

“Tôi không bao giờ ra lệnh cho họ để làm một cái gì đó với một ngày nào đó. Đó không phải là cách YG hoạt động. Điều đó nằm ngoài khả năng của tôi …… Đó là các nghệ sĩ, không phải là tôi, người đang làm âm nhạc và công việc của tôi là tạo ra một môi trường tốt hơn cho họ để sản xuất âm nhạc tốt hơn “, giám đốc điều hành nói một cách khiêm tốn.

Tương tự như vậy, để bù đắp cho thiếu hoạt động của năm 2012, Chủ tịch Yang cho biết 2NE1 hiện đang ghi âm trong phòng thu với nhà sản xuất Teddy và phiên bản tiếp theo của các cô gái có thể sẽ là một single.

Nguồn: kstar10.com

One comment on “[TIN TỨC] G-Dragon chuẩn bị album mới, Concert vào mùa xuân.

Leave a Reply

