[TIN TỨC] Tae Yang: “Tôi đang làm việc cho album của tôi”.


Vì vậy, có thể các tin nhắn bí ẩn trên blog chính thức của YG là gián tiếp tại dự án album solo của Taeyang.

Ngày 25 Tháng Chín, Taeyang xuất hiện trên Naver “GD Friends Live” và nhận xét: “Tôi đã đến một lần nữa trong chương trình này ngày hôm nay. Tôi đã can thiệp một chút trong quá trình hoạt động của G-Dragon vì vậy tôi sợ nghĩ rằng mọi người có thể tự hỏi, nếu tôi không có gì để làm. “

Anh tiếp tục, “Trong thực tế, tôi thực sự bận rộn ngay bây giờ. Tôi hiện đang làm việc trên album solo của tôi “.
Các thành viên khác trong nhóm, G-Dragon và Daesung cổ vũ, “album solo của bạn chắc chắn sẽ làm tốt”.

YG Entertainment cho biết trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại, “Bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để tiếp tục thảo luận về album solo của Tae Yang. Ngay bây giờ, Big Bang hiện đang bận rộn tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ vì vậy họ thường sẽ ở nước ngoài vào cuối tuần. Không chỉ Taeyang, mà Big Bang liên tục làm việc cho album tiếp theo của họ. “

Người đại diện nhận xét: “Kể từ khi Big Bang bận rộn tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ đến tận tháng mười hai này, nếu album của Taeyang hoàn thành nó sẽ phát hành sau đó.”

Trong một tin khác, G-Dragon đã phát hành mini album của mình vào ngày 15 với “One of a Kind” và với ca khúc chủ đề của mình “Crayon.”

Nguồn: Soompi + bigbangupdates

Leave a Reply

