[TIN TỨC] Hỏi Big Bang (6th Anniversary Q&A).


1.Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?
T.O.P: Big Show với người hâm mộ.

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất?
T.O.P: ghi âm album.

3. Fan hâm mộ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho bạn?
T.O.P: Mọi người.

4. Những gì bạn muốn nghe nhất?
T.O.P: Seunghyun-kun, hwaiting.

5. Bạn nghĩ gì về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới?
T.O.P: Đó là một chuyến đi tốt đẹp.

6. V.I.P là gì đối với bạn trong 6 chữ cái (Hàn Quốc) ?
T.O.P: VIP!!!

Extra:

Q1. Bạn cảm thấy thế nào khi bạn nhìn thấy hình ảnh cũ của bạn?
T.O.P: Nó trông quá trẻ và non nớt.

Q2. Món ăn mà bạn có thể nấu ăn là gì?
T.O.P: Tôi không giỏi nấu ăn.

Q3. Kho báu số 1 của bạn là gì?
T.O.P: Tất cả các bộ sưu tập của tôi.

1.Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?
Seungri: buổi hòa nhạc ngày 1 Big Bang của.

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất?
Seungri: 1 giải thưởng mà Big Bang đã tham dự.

3. Fan hâm mộ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho bạn?
Seungri: Một fan chạy rất nhanh.

4. Những gì bạn muốn nghe nhất?
Seungri: Tốt lắm, Seungri.

5. Bạn nghĩ gì về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới?
Seungri: Nó không phải là dễ dàng

6. V.I.P là gì đối với bạn trong 6 chữ cái (Hàn Quốc) ?
Seungri: Các bạn thực sự là tốt nhất.

Extra:
Q1. Khi nào bạn nghĩ về V.I.P?
Seungri: Mỗi ngày. Từ sáng đến tối.

Q2. Món ăn mà bạn có thể nấu ăn là gì?
Seungri:  thịt lợn xào cay.

Q3. Kho báu số 1 của bạn là gì?
Seungri: Tất nhiên, các bạn.

Q4.Bạn cảm thấy trong lễ kỷ niệm 6 năm của bạn?
Seungri: Tôi cảm thấy rất tự hào về nó.

1.Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?
Tae Yang: Tôi sẽ làm nó.

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất?
Taeyang: MTV EMA

3. Fan hâm mộ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho bạn?
Tae Yang: Bạn người đang đọc.

4. Những gì bạn muốn nghe nhất?
Taeyang: Vâng .. không có gì.

5. Bạn nghĩ gì về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới?
Tae Yang: Thật thú vị. Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm nó.

6. V.I.P là gì đối với bạn trong 6 chữ cái (Hàn Quốc) ?
Taeyang: Fantastic baby.

Extra:
Q1. Khi nào bạn nghĩ về V.I.P?
Tae Yang: Tôi đang làm bây giờ

Q2. Bạn cảm thấy thế nào khi bạn nhìn thấy hình ảnh cũ của bạn?
Tae Yang: Oh tôi là như thế …

Q3. Thực phẩm mà bạn cũng có thể nấu ăn là gì?
Tae Yang: bây giờ tôi không biết  nhưng tôi nghĩ rằng tôi cũng có thể nấu ăn tốt.

Q4. Kho báu số 1 của bạn là gì?
Tae Yang: tâm hồn trong sáng của tôi

Q5.Bạn cảm thấy trong lễ kỷ niệm 6 năm của bạn?
Tae Yang: Chúng tôi vẫn còn trẻ

1.Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?
G-Dragon: Khó để lựa chọn bởi vì có rất nhiều ..

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất?
G-Dragon: Mỗi ngày!

3. Fan hâm mộ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho bạn?
G-Dragon: Không thể chọn bởi vì có rất nhiếu fan tốt ..

4. Những gì bạn muốn nghe nhất?
G-Dragon: Honey, người yêu và oppa! (여보 Yeobo, 자기 Jaki và 오빠 Oppa)

5. Bạn nghĩ gì về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới?
G-Dragon: Thật khó nhưng tôi thích nó!

6. V.I.P là gì đối với bạn trong 6 chữ cái (Hàn Quốc) ?
G-Dragon: giữa chúng ta, là những từ này còn cần thiết không?

Extra:
Q1. Khi nào bạn nghĩ về V.I.P?
G-Dragon: Tại sao bạn hỏi điều này? (Anh bây giờ khá nhút nhát )

Q2. Thực phẩm mà bạn cũng có thể nấu ăn là gì?
G-Dragon: Không có gì. Tôi chỉ giỏi ăn ..

Q3.Bạn cảm thấy trong lễ kỷ niệm 6 năm của bạn?
G-Dragon: Tôi vô cùng xúc động!

1.Sân khấu đáng nhớ nhất của bạn?
Daesung: 1 buổi hòa nhạc của  Alive Tour.

2. Khoảnh khắc hạnh phúc nhất?
Daesung:.Bây giờ. Mang lại từ kỷ niệm 6 năm của chúng tôi.

3. Fan hâm mộ đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho bạn?
Daesung: Có thể lựa chọn chỉ là một fan hâm mộ sau một thời gian này sao?

4. Những gì bạn muốn nghe nhất?
Daesung: Từ V.I.P? Chúng tôi có niềm tin vào nhau. Chúng ta vẫn cần phải nói điều gì đó ư?

5. Bạn nghĩ gì về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới?
Daesung: Đó là một thời gian quý báu và vui vẻ.

6. V.I.P là gì đối với bạn trong 6 chữ cái ?
Daesung: Tình bạn, đức tin và tình yêu.

Extra:
Q1. Khi nào bạn nghĩ về V.I.P?
Daesung: Tôi vẫn đang suy nghĩ về V.I.P bây giờ!

Q2. Bạn cảm thấy thế nào khi bạn nhìn thấy hình ảnh cũ của bạn?
Daesung: Dragon.

(Ở Hàn Quốc, khi một người nhìn tốt hơn so với trước đây, họ thường nói “Bạn đã trở thành một con rồng” có nghĩa là “điều ngạc nhiên không bao giờ ngừng”.)

Q3. Thực phẩm mà bạn cũng có thể nấu ăn là gì?
Daesung: Nếu bạn có thể ăn ngon, tôi có thể nấu ăn tất cả mọi thứ.

Q4. Kho báu số 1 của bạn là gì?
Daesung: Trái tim vẫn còn đập.

Q5.Bạn cảm thấy trong lễ kỷ niệm 6 năm của bạn?
Daesung: … những ngày này trôi qua chậm nhưng những năm còn ngắn hơn.

Nguồn: Big Bang’s Official Site

5 comments on “[TIN TỨC] Hỏi Big Bang (6th Anniversary Q&A).

  1. Q1. Khi nào bạn nghĩ về V.I.P?
    G-Dragon: Tại sao bạn hỏi điều này? (Anh bây giờ khá nhút nhát )

    Q2. Thực phẩm mà bạn cũng có thể nấu ăn là gì?
    G-Dragon: Không có gì. Tôi chỉ giỏi ăn ..

    Q3.Bạn cảm thấy trong lễ kỷ niệm 6 năm của bạn?
    G-Dragon: Tôi vô cùng xúc động!
    yong toàn trả lời nguoc lai cau hỏi ko potay voi ồng nun

  2. Q4. Kho báu số 1 của bạn là gì?
    Daesung: Trái tim vẫn còn đập.
    Khi trái tim các anh còn đập đó đúng là kho báu lớn nhất của V.I.P

Leave a Reply

