[TIN TỨC] Super Junior Shindong thừa nhận bạn gái của mình để hình của G-Dragon làm hình nền điện thoại di động.


“Bạn nên kiểm tra điện thoại của cô gái của bạn, Đó là hình của tôi ở khung hình”

    – G-Dragon “The Leaders”
Super Junior Shindong đã bày tỏ sự ghen tị  với leader G-Dragon của Big Bang.

Shindong là  khách mời trong chương trình ‘Radio Star’ phát sóng ngày 05 tháng 9 của đài MBC, MC Yoo Sae Yoon đột nhiên hỏi Shindong nơi bạn gái của mình sống.

“Một số người trên xe buýt đã có hình ảnh của bạn làm hình nền điện thoại di động của mình, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là bạn gái của bạn,” Yoo Sae Yoon nói với Shindong.

Nhận được một nụ cười này, Shindong trả lời: “Hãy để tôi nói cho bạn một cái gì đó buồn cười. Hình nền cho điện thoại di động của bạn gái của tôi không phải là tôi, mà là G-Dragon. “
“Cô ấy không thích khi tôi liên lạc với nữ nhân vật nổi tiếng khác, nhưng khi tôi ghen tị với G-Dragon, cô không hiểu tại sao tôi giận vì cô tuyên bố cô ấy chỉ là một fan hâm mộ”, anh giải thích.

Cũng trên tập này còn có sự tham gia của các thành viên Super Junior, Eunhyuk, Siwon, Leeteuk.

Nguồn: FinancialNews via Nate + AKP

6 comments on “[TIN TỨC] Super Junior Shindong thừa nhận bạn gái của mình để hình của G-Dragon làm hình nền điện thoại di động.

  1. thiệt là vãi chưởng,sau này ai là gf của gd nhớ để ảnh của shindong nha,nói thật chứ tui nghĩ lúc shindong biết vậy cũng tủi lắm chứ😦

Leave a Reply

