[VIDEO] Seungri’s Me2Day: “Kwon Jiyong hyung, đừng từ chối em” và Nhật ký Seung-chan.


Seungri cập nhật me2day của mình với một thông điệp video cho  sinh nhật G-Dragon:

Dịch Cập nhật Me2day :
Chúc mừng sinh nhật tin nhắn gửi tới  leader BIGBANG,  Kwon Ji Jong hyung từ maknae Seungri của Big Bang ^ _ ^
TAG: Em yêu anh Kwon Ji Yong đừng từ chối em.

Dịch tin nhắn Video:
Hôm nay là ngày sinh nhật của leader của Big Bang, G-Dragon. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của hyung từ trái tim em. Mặc dù chúng ta ở xa, em gửi cho hyung video này vào ngày kỷ niệm này. Em thực sự mong đợi album solo lần này sẽ được phát hành sớm và tự hỏi âm nhạc nào sẽ được làm lần này. Kwon Ji Yong hyung của tôi! Em yêu hyung ~ Bởi vì Jiyong hyung không ở đây, tôi sẽ thổi nến. Jiyongie hyung, hwaiting!

Seung-chan’s Diary: 120818 Seung-chan và Jiyong là Nyongtory.

Nyongtory là tên “cặp đôi” của GD và Seung Ri của Hàn Quốc hay còn gọi là “G-Ri”

Hôm nay là sinh nhật của leader Big Bang, GD ! Chúc mừng sinh nhật!

Anh đã luôn luôn là trung tâm của Big Bang và anh là một trong những người đã tạo ra vụ nổ Big Bang ngày hôm nay.

Tôi tôn trọng anh rất nhiều! Tôi nghĩ rằng tôi thực sự may mắn khi cùng một nhóm với anh ấy.

Tôi muốn gửi anh ấy năng lượng bây giờ khi anh ấy hiện đang tạo ra âm nhạc mới. (= ‘∀ `) 人 (‘ ∀` =) Hyung! Mong tất cả điều tốt nhất cho album solo của hyung. Mọi người đều mong nó!

Tôi cảm thấy nhớ về những kỷ niệm khi nhìn vào những bức hình này. Chúng tôi là thân đúng không? ^ ^ Tôi nhớ anh ấy ~~

Nguồn: Re-uploaded by Gilbakk +  Hood_Bang @ Twitter + 0401rurutic @ Twitter

5 comments on “[VIDEO] Seungri’s Me2Day: “Kwon Jiyong hyung, đừng từ chối em” và Nhật ký Seung-chan.

Leave a Reply

