[TIN TỨC] G-Dragon tự mình cung cấp teaser cho MV của album sắp tới.


Thông thường, YG Entertainment sẽ quan tâm các chương trình quảng bá khi các nghệ sĩ của họ comeback, nhưng Big Bang G-Dragon được chuyển đổi mọi thứ lên một chút và thay vào đó làm một chút tự quảng cáo cho album solo sắp tới của mình.

Trong thời gian ba ngày từ 11-ngày 13 tháng 8, G-Dragon đã lên Twitter của mình để tải lên những hình ảnh teaser nhỏ của album solo sắp tới của mình. Những teaser bao gồm hình ảnh của những điều sẽ xuất hiện trên video mới âm nhạc của mình.

Một số trong những điều đã được bao gồm hiển thị một tập hợp với ghế cổ xưa và các băng ghế ngồi ở phía trước của một bức tường mà đọc “G-Dragon”, một tấm khác là một người đàn ông không được nhìn thấy, có lẽ là G-Dragon, đi dôi giày màu đen và vàng phù hợp với quần vàng, và một tấm hình khác nữa là một khu vực rộng rãi giới thiệu trang phục khác nhau được để trong tủ kính.

Nhưng hình ảnh nổi bật nhất là một hoa origami phức tạp đã được thực hiện từ nhiều tờ tiền, và thu hút rất nhiều sự chú ý cả tích cực và tiêu cực. Cư dân mạng nhận xét rằng bằng cách gấp tiền giấy, G-Dragon đã phô trương tình trạng tài chính cũng như tài sản của chính phủ bóp méo.YG Entertainment đã ban hành một tuyên bố, nói rằng hoa tiền chỉ là một vật trang trí cho video âm nhạc sắp tới của G-Dragon.

Cũng lưu ý đã được liên kết, http://xibgdrgnx.blogspot.kr/ anh đăng ngày 12 tháng 8, dẫn đến một đồng hồ đếm ngược, người hâm mộ thú vị mà có lẽ khi thời gian chạy ra album của mình sẽ được phát hành vào dịp sinh nhật G-Dragon vào ngày 18 tháng 8 tới.

Nguồn: Enewsworld + bigbangupdates

6 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon tự mình cung cấp teaser cho MV của album sắp tới.

  1. chưa xem mà mình đã cảm nhân đc phong cách j đó rât đăc biêt của GD.đôi giày rât đôc đáo và băt măt.nhũng đông tien gáp…………tât cả đêù khơi dâỵ trí tò mò trong vip.chỉ bít hôì hôp và mong chơ

Leave a Reply

