[TIN TỨC] G-Dragon trì hoãn ngày phát hành album mới.


Album solo mới của G-Dragon sẽ phải trì hoãn ngày phát hành của nó do pháp luật Đánh giá video mới được thực thi bởi Media Rating Board Hàn Quốc (KMRB).

Theo báo cáo của Star News, G-Dragon và YG Entertainment mới đây phát hiện ra rằng các đoạn video mới Đánh giá pháp luật được khởi xướng bởi KMRB được thi hành vào ngày 18 tháng 8, là ngày thiết lập ban đầu cho album solo của mới của G-Dragon, cũng là sinh nhật của anh. Bởi vì pháp luật mới này, tất cả video sẽ được phát hành và tải lên trực tuyến sau 18 tháng 8 được yêu cầu để có được một thứ hạng được phân loại bởi KPRB trước khi phát hành.

KMRB chấp nhận yêu cầu video mới bắt đầu từ ngày 13 tháng 8, một tuần trước ngày thi hành đầu tiên. Nó thường phải mất 7-10 ngày để có được phân loại để G-Dragon được dự kiến ​​để có được MV mới của mình vào ngày 20 tháng 8 là sớm nhất.

“Chúng tôi lên kế hoạch tất cả các chương trình quảng bá với sinh nhật của G-Dragon trong tâm trí. Nhưng không may, sinh nhật của cậu ấy rơi vào cùng ngày với ngày thi hành đầu tiên. Bởi vì quy định mới này, rất nhiều kế hoạch của chúng tôi đang trở nên phức tạp, “Yang Hyun Suk, người đứng đầu của YG Entertainment cho biết.

Ông cũng bày tỏ sự bất bình của mình với pháp luật mới, “Thời gian là một vấn đề rất nhạy cảm trong các ngành công nghiệp K-Pop. Rất nhiều các nghệ sĩ bỏ ra hàng giờ chỉnh sửa video ngay cả cho đến thời điểm cuối cùng trước khi phát hành nó. Đó là điểm chú ý đến từng chi tiết và sự chuyên nghiệp thực sự mang lại chất lượng tổng thể của K-Pop. “

Ông tiếp tục, “Do hệ thống mới này, rất nhiều các nghệ sĩ không còn có thể lập kế hoạch chương trình quảng bá của họ trước. Chúng tôi thậm chí không biết video đầu tiên sẽ nhận được phát hành ngay không, do đó, tất cả các kế hoạch của chúng tôi đang đi hướng về trường hợp xấu nhất. Nếu KPRB không chú ý nhiều hơn vào vấn đề sâu xa, điều này chỉ sẽ trở nên tồi tệ hơn. “

Trong khi đó, G-Dragon bắt đầu quay phim cho video âm nhạc mới của mình ngày hôm qua và đã chuẩn bị cho một sự trở lại vào ngày 18 tháng 8, trong thời gian sinh nhật của mình. Đây sẽ là album solo thứ hai của mình và lần đầu tiên trong ba năm.

Nguồn: soompi + bigbangupdates

7 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon trì hoãn ngày phát hành album mới.

  1. Ngày sinh của ji đẹp wá sao mà KMRB chọn đúng ngày đó khai trương kái luật kủa mình zay nè! Haiz khổ

Leave a Reply

