[TIN TỨC] G-Dragon đăng một hình ảnh MV đang quay cho người hâm mộ.


G-Dragon của Big Bang sẽ phát hành album solo mới của mình đã liên tục bật mí cho người hâm mộ thông qua trang Twitter của mình với một số gợi ý về việc phát hành abum mới.

Gần đây nhất, anh được báo cáo đang tập trung vào đóng nhiều video âm nhạc cho album mới một lần nữa chuyển sang Twitter của mình để viết, “Từng chút một, tôi bắt đầu nghe những âm thanh, từng chút một.”

Với tweet trên, anh cũng chia sẻ một bức ảnh của những gì nhìn vào một màn hình trên quay MV của mình, có một con hổ. G-Dragon được biết đến là một nghệ sĩ năng động, thách thức quy ước, và con hổ tăng thêm kỳ vọng và bên trái người hâm mộ tò mò với loại âm nhạc mà G-Dragon sẽ mang đến.

Nguồn: allkpop + G-Dragon’ twetter

 

2 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon đăng một hình ảnh MV đang quay cho người hâm mộ.

Leave a Reply

