[DỊCH] 120808 Nhật ký của Seung-chan: Kỳ nghỉ hè của Seung-chan.


Kỳ nghỉ hè của Seung-chan

Công ty của tôi .. đã cho tôi một kỳ nghỉ.
Thời gian dài sống Avex!
Thời gian dài sống YG Nhật Bản!
Vì vậy, tôi đang ở Shirahama. Và có bến du thuyền ở đây! Tôi với một người bạn và chúng tôi chơi rất nhiều! Tôi đã đi trên một chiếc thuyền, một máy bay phản lực và tất cả tư nhân, do đó, nó thật tuyệt vời.

Tôi đã có thịt nướng cho bữa ăn tối! Điều này là tốt nhất!
Hôm nay tôi thực sự đã có niềm vui vì vậy tôi sẽ được tinh thần cao, bắt đầu cho ngày mai! Hãy đón nhận điều tốt nhất của chúng tôi!

One comment on “[DỊCH] 120808 Nhật ký của Seung-chan: Kỳ nghỉ hè của Seung-chan.

  1. Trông cái tướng như thợ lặn thế, cái mũ đậm chất nông dân, haha, Đụt cute sướng nhá…..

Leave a Reply

