[TIN TỨC] G-Dragon có kế hoạch thay đổi hình ảnh cho sự trở lại solo của mình?


Có tin rằng G-Dragon đã trải qua nhiều giờ trong phòng tập thể dục, làm mọi người tin rằng anh đang luyện tập body của mình cho sự trở lại solo sắp tới của mình vào cuối tháng.

G-Dragon, không giống như thần tượng khác, được biết là thích cơ thể của mình tự nhiên phù hợp để tỏa sáng của riêng mình hơn là đi đến phòng tập thể dục để luyện tập nó. Bởi vì điều này, có một sự tò mò ngày càng tăng về sự thay đổi đột ngột của anh trong việc đi đến phòng tập thể dục.

Một đại diện nói, “Nó không phải là một chuyển đổi hình ảnh đột ngột, quản lý sức khỏe của anh cho các hoạt động solo của mình. Anh ấy luôn làm việc nhiều giờ một ngày.”

G-Dragon phát hành album solo đầu tiên “Heartbreaker”  trong năm 2009. Sự trở lại solo của anh sắp tới sẽ đáp ứng với sự mong đợi của người hâm mộ.

Nguồn:  Nate + 24-7kpop + bbud

10 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon có kế hoạch thay đổi hình ảnh cho sự trở lại solo của mình?

  1. Đến phòng tập thể dục ák!
    Umh…mình thik kái dáng ốm nhôm của jiyong àh!🙂

  2. thich yong coi la yong COI co ! hok muon anh ay thay doi ti nao ca ! nhung tap vi suc khoe thi hok the khong thich dc !

  3. Nói thật là vẫn thích dáng còi còi nhưng mà hết mức dễ xương của oppa cơ! Không thích oppa đô đâu!!! Oppa còi dễ xương hơn!!!

  4. ngày xưa Yong gầy thì chê là Yong còi, đòi tăng cân, béo lên
    bh béo rồi thì lại bảo là thích Yong lúc còi hơn, nhìn k quen mắt
    VIP thật là khó hiểu😕
    mình cũng thật là khó hiểu :”>

Leave a Reply

