[TỔNG HỢP] Hoạt động gần đây của Seungri.


Seungri trên chương trình Kstyle:

Seung Ri nói về Hangame và cuộc thi trực tuyến của KStyle:

Những fan đang theo dõi Kstyle trên Twitter và đang cư trú tại Nhật Bản, fan có thể tweet một câu hỏi cho Seung Ri và có được một cơ hội để được chọn là một trong hai người may mắn sẽ nhận được một album Big Bang và chữ ký của anh ấy. 

Seungri trên chương trình Space Shower Area của SSTV:

Seungri đang giới thiệu chương trình của anh ấy trên Space Shower Area:

Cre:Ki Ri@Youtube

Seungri’ me2day: “Đây có phải là bình thường không?” (120801).

Seungri cập nhật me2day của mình với một video của anhấy nhảy một bài hát AKB48:

Me2day của Seung Ri Cập nhật:
Sống một mình ở Nhật Bản tôi đã thực hiện điều này. Điều này có bình thường không?
Tags: ok bởi vì đó là tôi.

Nhật ký của Seung-chan: Nắng đang giết chết Seung-chan (120731)

Nắng đang giết Seung-chan
Nóng, nóng, nóng .. Đó là nóng!
Nó thực sự nóng! Tại sao nó nóng như thế này? Nó không phải tốt, phải không? T-T
Hôm nay, tôi đã có một ghi âm và chụp hình ở United States of Odaiba ( là một sự kiện được tổ chức bởi Fuji TV trong suốt mùa hè.)
Oh! Luffy! Đó là Luffy! Vì vậy, dễ thương (^ – ^) / Tôi chụp một bức hình với anh chàng này!

Trên thực tế, tôi thích Sanji, nhưng Sanji là không có .. Không thể có nó, tôi không có thời gian, tôi xin lỗi …

Hôm nay, tôi cũng đã ghi âm với bộ đôi diễn viên hài hihi. Họ đã thực sự tử tế với tôi! Ngược lại, tôi là một trong những người đã chơi đùa xung quanh. Tôi xin lỗi. Sau đó, sau đó, tôi xuất hiện trên SSTV MI6 để thúc đẩy chương trình thường xuyên của tôi.

Tôi cũng đã gặp Chihara Junior-san lần đầu tiên và ông đã ca ngợi tôi , “diễn viên hài phải làm gì khi bạn quá hài hước?” Tôi rất vui! Tôi đã làm việc chăm chỉ! Nhưng thật là lạ khi các hình ảnh chúng tôi chụp cùng nhau trông giống như một bức ảnh giả (photoshop-ed).

Tôi đã mất nhiều giờ quay ra ngoài, tôi nghĩ rằng khuôn mặt của tôi trông rám nắng. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ sử dụng một gói mặt nạ và sau đó có một giấc ngủ ngon!

Nguồn: bbupd + 12akane02 @ Twitter (blog entry) + chikachica415 @ ameblo (photos) + Seungri’ me2day

2 comments on “[TỔNG HỢP] Hoạt động gần đây của Seungri.

Leave a Reply

