[TỔNG HỢP] Những bài báo về G-Dragon Solo Comeback.


G-Dragon sẽ phát hành Teaser Comeback Solo vào sinh nhật của mình (18 tháng 8)
G-Dragon, một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang, sẽ làm cho một sự trở lại solo thứ 2 vào cuối tháng Tám.
Theo một số đại diện phương tiện truyền thông khác nhau, G-Dragon gần đây đã bước vào giai đoạn cuối cùng của việc thu âm album solo của mình. Sự trở lại đã được dự kiến ​​vào cuối tháng Tám, sự trở lại của 2 album solo của mình trong ba năm sau khi phát hành album “Heartbreaker” trong năm 2009.
Mặc dù sự trở lại solo này sẽ được phát hành vào giữa tháng Tám, nhưng không có lịch trình cụ thể nào được cho biết. Người ta nói rằng cùng một khái niệm phát hành album vào ngày sinh nhật của mình, như anh đã làm cho “Heartbreaker”, sẽ được sử dụng một lần nữa.
Tuy nhiên, một trong những đại diện nói, “Có vẻ như là mặc dù anh sẽ được phát hành đoạn teaser đầu tiên của mình, album solo thứ 2, vào ngày sinh nhật của mình (18) và anh sẽ tiếp tục phát hành hàng ngày.” Anh cũng thăm dò, phát hành của album thực tế có vẻ là khoảng cuối tháng Tám. “
Mặt khác, G-Dragon đã tiết lộ hình ảnh của mình trong một cuộc họp liên quan đến album solo của mình thông qua Twitter của mình, gợi ý công bố và các đầu mối để đếm ngược trở lại của anh.
Không liên quan thông tin bỏ qua.

Nguồn: My daily

—————————————————————————————————————————————————-

YGE Phản ứng: G-Dragon Solo Birthday Comeback Teaser? “Không.” Đó là thông tin “phát hành bởi nguồn vô căn cứ”
G-Dragon phát hành teaser solo của mình bắt đầu vào ngày sinh nhật của mình? YGE trả lời, “Không. Đó là thông tin được phát hành bởi một nguồn khác nhau, vô căn cứ. “
YG Entertainment đã tranh luận về những tin đồn về teaser sự trở lại solo của G-Dragon được phát hành vào ngày sinh nhật của mình.
Theo YG Entertainment vào ngày 25 (KST), nó là sự thật rằng G-Dragon đã bước vào giai đoạn cuối cùng của anh khi ghi âm album solo và nó sẽ là lần thứ hai của GD phát hành một album solo trong ba năm sau khi album “Heartbreaker” trong năm 2009 .
Tuy nhiên, theo các thông tin đã được phát hành bởi một nguồn khác nhau, G-Dragon đã lên kế hoạch để phát hành bản teaser đầu tiên của album thứ 2 sắp tới của mình vào ngày sinh nhật của mình. Anh đã quyết định làm như vậy vì đó là chiến thuật cùng một khái niệm mà anh đã sử dụng trở lại trong năm 2009 sự trở lại của mình “Heartbreaker” solo, khi anh phát hành vào ngày 18 tháng 8, vào ngày sinh nhật 22 của mình.
Tuy nhiên, YG Entertainment tranh cãi và nói thêm rằng không có ngày cho bất kỳ các hoạt động solo của GD đã được xác nhận. Họ tiếp tục nói rằng sự trở lại của G-Dragon đã được bố trí giữa tháng Tám, nhưng kế hoạch này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình và tiến độ.
Một đại diện của YG Ent đã nói với Star News, “Mặc dù có một báo cáo vào đầu sáng nay nói rằng G-Dragon sẽ phát hành teaser của mình vào ngày sinh nhật của mình, tất cả các thông tin sai lệch khi các nguồn tin phát hành bởi một nguồn căn cứ khác nhau, và vô căn cứ, . Chúng tôi (YG Ent) vẫn đang thảo luận những vấn đề liên quan đến các ngày cụ thể và lịch trình. “
Họ tiếp tục, “Mặc dù anh đang ở trong giai đoạn cuối cùng của thu âm, quay phim video âm nhạc và bao gồm làm bìa album chưa được bắt đầu.”
Không liên quan thông tin bỏ qua.

Nguồn: Star News

2 comments on “[TỔNG HỢP] Những bài báo về G-Dragon Solo Comeback.

Leave a Reply

