[DỊCH] Nhật ký của Seung-chan : Seung-chan trong thời kỳ chạng vạng (24/07/2012)


(Bức ảnh  (không nằm trong phần nhật ký) : Seungri còn là học sinh cùng với nhóm nhảy của mình ở Gwangju)

Seung-chan trong thời kỳ chạng vạng

Tôi đang ngồi trên chuyến tàu  shinkansen (tàu siêu tốc).

Ngày mai, tôi phải có mặt trong chương trình Yoshimoto Shinkigeki, vì thế tôi đang trên đường đến Osaka từ Tokyo. 

Sau một thời gian dài, tôi nhìn vào bức ảnh cũ của mình lần nữa. Tôi đang nhớ về khoảng thời gian tôi còn là học sinh. Ngagy đó, tôi không thích thú với học tập và tôi lười nhác đi học.

Ở Hàn, có một lễ hội được tổ chức mỗi năm một lần ở trường trung học và các học sinh sẽ phải có một vài màn biểu diễn. Tôi không nhớ chính xác khi nào nhưng tôi đã đến xem một nhóm nhảy từ một trường học khác. Đó là lúc tôi bắt đầu nghĩ về việc trở thành một vũ công. Tôi tham gia vào một nhóm nhảy sau đó, và tất cả tôi nghĩ về là nhảy.

Sau giờ học, hơn cả việc đi chơi game, tôi đến phòng tập luyện. Những người không thích thú với việc học tập thường được gắn mác là những đứa trẻ xấu. Hàng ngày, giáo viên mắng tôi và bắt tôi không được nhảy.

Nghe những điều này khiến tôi càng hăng say tập luyện. Cảm giác không muốn thất bại càng lớn mạnh lên. Tôi chỉ muốn đi theo con đường của riêng mình thậm chí những người khác nghĩ rằng điều đó là không thể.

Và đột nhiên, tôi nhớ về những ngày đó…

Tôi sẽ đến buổi tập của Yoshimoto Shinkigeki bây giờ. Tôi nóng lòng mong chờ ngày mai. Và xin hãy mong chờ đó khi nó phát sóng nhé! 

Translated by Marthapido /Credits: 12akane02 @ twitter (blog entry) via bigbangupdates

Viet translated: haiquikgd@onlybigbang

[“Seung-chan’s Diary”  là một blog online được cập nhật bởi Seungri trên trang điện thoại tiếng Nhật của Big Bang  (bigbangworld.jp). Trang site này chỉ cập nhật được ở Nhật.]

Leave a Reply

