[DỊCH] Nhật ký của Seung-chan: Big Bang ở Thượng Hải (21/07/2012)


Hôm nay là ngày diễn ra concert! Concert đầu tiên của chúng tôi ở Trung Quốc!
Tôi băn khoăn tự hỏi về phản ứng của các fan của chúng tôi.

Trước concert, tôi đã chơi trò chơi đá bóng với TOP-kun và tôi thắng với tỉ số 3:1! TOP đã mắng tôi, “Em là một ca sĩ nhưng tại sao em lại chơi giỏi trò này? Tại sao em không bỏ Big bang và trở thành một game thủ chơi bóng đá hả?”

TOP thật đáng yêu! Ke ai!! [Ke ai là từ tiếng Trung có nghĩa là đáng yêu.

Trong suốt phần nói chuyện ở concert diễn ra tại Thượng Hải, tôi nói ke ai và họ nghĩ nó thật là thú vị. Tôi muốn nói nhiều hơn nhưng tôi không thể nói tiếng Trung được vì thế tôi thấy rất buồn bực!!! T.T

Tôi muốn chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị hơn!!! Tôi muốn nói những câu chuyện hài ước!!Nó cũng rất ổn nếu không phải là câu chuyện cười…Bây giờ tôi thực sự trở thành một nhà hài kịch chứ? Well, tốt thôi! Tôi ổn với bất cứ thứ gì! Tôi vui vẻ miễn là các bạn cũng vui vẻ ^-^

Cảm thấy cô đơn vì tôi phải trở về nhà ngày mai. Tôi muốn biết nhiều hơn về Trung Quốc nhưng tôi phải trở về Nhật. Tại căn hộ của tôi, Aji (con chó đồ chơi của Seungri) của tôi và cặp đôi Dalmatian đang chờ tôi!!!

Chẳng thể làm được gì, không có thời gian, tha lỗi cho tôi. I.* Shanghai zai jian! (Nó có nghĩa là ” Chúng ta sẽ gặp lại nhau”)

Ngoài ra, làm việc thật tốt, BIG BANG! Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào tuần tới!!! Chúc ngủ ngon!

*Nhịp điệu trong tiếng Nhật: Shoga nai, jikan ga nai, moshi wake nai.

[“Seung-chan’s Diary” là một blog online được cập nhật bởi Seungri trên trang site dành cho điện thoại của Big Bang ở Nhật (bigbangworld.jp). Trang site này chỉ có thể tiếp cận được ở Nhật .]

Eng-Translated by Marthapido /Viet translated: haiquik@onlybigbang
Credits: sitechi@ameblo (pic) + 12akane02@twitter (blog entry) via bigbangupdates

One comment on “[DỊCH] Nhật ký của Seung-chan: Big Bang ở Thượng Hải (21/07/2012)

Leave a Reply

