[ME2DAY] Cập nhật me2day của Seungri.


Ngày 10/7

Message: 일본 지방방송을 돌아가며 인사중입니다 . ^^ 빅뱅 활동기간이 짧아서 찾아가지못했던 지방FAN분들을 만나는것이 굉장히 즐겁습니다 나고야방송에서 빅뱅이름에걸맞는 빅 음식을 준비해줘서 놀라는 표정이 실감나게잡혔네요 같이먹을사람?^^

Tin nhắn: Chúng tôi chúc mừng sau khi vừa thăm một đài truyền hình địa phương Nhật Bản. ^ ^ Nó là rất là vui để gặp những người hâm mộ địa phương người mà không thể gặp chúng tôi bởi vì lịch trình thời gian ngắn của chúng tôi. Khuôn mặt ngạc nhiên của tôi bởi vì Nagoya TV cung cấp cho chúng tôi ‘BIG’ thực phẩm phù hợp với tên của Big Bang. Bất cứ ai muốn ăn với tôi không?

Ngày 11/7

Message: 나 오늘좀 분위기있지않아..? 나혼자쓰기에는 우산이좀 큰데 같이쓸사람.? 손들어볼래?
Tags: 난지금 후쿠오카 비내린다 난오늘도 이비를맞으며 하루를그냥보내 아름다운 음악같은 우리의 사랑의이야기를

Tin nhắn: Bầu không khí lãng mạn phải không? Chiếc ô loại lớn sử dụng một mình, những ai muốn chia sẻ nào? Giơ cao tay của bạn lên?
Tags: Tôi đang ở Fukuoka. Trời đang mưa. Tôi trải qua một ngày và  mưa. Câu chuyện tình yêu đẹp như âm nhạc.

Nguồn: Seungri’s me2day

One comment on “[ME2DAY] Cập nhật me2day của Seungri.

Leave a Reply

