[TIN TỨC] Jung Hyung Don và Defconn muốn Big Bang và 2NE1 cho chương trình của họ.


Jung Hyung Don và Defconn chia sẻ hy vọng của họ muốn Big Bang và 2NE1 cho chương trình của họ.

Trong buổi họp báo kỷ niệm một năm của chương trình “Weekly idol” của đài MBC, các phóng viên đã hỏi hai MC, thần tượng mà họ muốn có trong chương trình của họ và họ cẩn thận trả lời, “Đó là một câu hỏi nguy hiểm. Chúng tôi muốn có tất cả mọi người. “

Defconn thêm, “Chúng tôi vẫn không thể có một thỏa thuận với YG Entertainment,” và Jung Hyung Don tiết lộ, “Tôi muốn Big Bang và 2NE1.”
Hai người sau đó nói hài hước, “Chúng tôi khá thân với Lee Bo Young. Cô là một người có một số cuộc gọi cho Giám đốc điều hành của YG. Chúng tôi nên bắt đầu nói chuyện. “

Trong khi đó, Jung Hyung Don và Defconn không chỉ dẫn chương trình “Weekly idol”, mà cũng đã phát hành 1 album song ca vào tháng trước và đã được nhận rất nhiều tình cảm cho ca khúc chủ đề “The Song That’s Even Worse When You Listen to it During a Bad Time“. Một năm đặc biệt của “Weekly Idol “sẽ phát sóng vào ngày 18 và 25 tới.

Nguồn: Star News + allkpop

One comment on “[TIN TỨC] Jung Hyung Don và Defconn muốn Big Bang và 2NE1 cho chương trình của họ.

Leave a Reply

