[TIN TỨC] Wonder Girl: “Chúng tôi hạnh phúc khi được đối đầu với Big Bang”


Wonder Girls nói về suy nghĩ của họ khi cạnh tranh với Big Bang trên các bảng xếp hạng.

Wonder Girls phát hành một mini-album, Wonder Party, vào ngày 03 tháng 6 với bài hát chủ đề là “Like This”. Cùng ngày, Big Bang cũng phát hành một album đặc biệt, Still Alive. Sự kình địch giữa hai nhóm đang nhận được đánh giá là thuận lợi.

Tại một cuộc phỏng vấn với phóng viên tin tức ngày 19 Tháng Sáu, Wonder Girls cho biết, “Sẽ là một lời nói dối nếu chúng tôi nói chúng tôi đã không quan tâm đến album mới của Big Bang, được phát hành trong cùng một ngày và thời gian với chúng tôi. Nhưng chúng tôi hạnh phúc bởi vì chúng tôi là đối thủ thân thiện. Đây là thời gian đầu tiên của chúng tôi đối đầu với Big Bang. Có một vài lần chúng tôi quảng bá album của chúng tôi cùng thời gian, nhưng thời gian này, chúng tôi phát hành album mới của chúng tôi trong cùng một ngày và thời gian. Chúng tôi, tất nhiên, quan tâm rất nhiều về nó. “

Đây là khá bất thường khi mà nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như Big Bang và Wonder Girls phát hành album trong cùng một ngày và thời gian. Việc này được nhận xét rằng sự cạnh tranh giữa hai nhóm đã giúp cả hai nhóm nhận được sự chú ý rộng rãi và cũng có thể quảng bá album của họ.

Nguồn: Starnews + bigbangupdates

3 comments on “[TIN TỨC] Wonder Girl: “Chúng tôi hạnh phúc khi được đối đầu với Big Bang”

Leave a Reply

