[TIN TỨC/PHOTOS] Daesung và Seungri tại hội nghị với All-Night Nippon.


Tham vọng của Big Bang là nhóm Hàn Quốc đầu tiên trong All Night Nippon.

Nó đã được tiết lộ rằng Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được lựa chọn là nhân vật phụ trách “All-Night Nippon”. Ngày 19 tháng 6 tại Tokyo, thành viên VI và D-LITE xuất hiện tại presscon trong hệ thống phát thanh truyền hình Nippon.

Cùng với tiếng hò reo của người hâm mộ, hai thành viên Big Bang bước vào. Bắt đầu từ presscon đã được mở cho công chúng tham gia, VI là người trong số tất cả các thành viên của Big Bang thông thạo tiếng Nhật tích cực trả lời với Q & A và các phương tiện truyền thông. Anh thú nhận rằng lần đầu tiên anh xem ROOKIES, bộ phim Nhật Bản, nó còn giúp anh phấn đấu để làm tốt hơn ở Nhật Bản. “Đây là lần đầu tiên tôi làm một đài phát thanh, tôi hy vọng có thể thể hiển những khía cạnh và sự quyến rũ của tôi có mà không được thấy khi tôi ở trên sân khấu,” Seungri nhiệt tình trả lời về những thách thức khi được chọn là một thành viên của All Night Nippon.

“Các thành viên khác sẽ được trở lại Hàn Quốc tuy nhiên, tôi sẽ vẫn một mình ở Nhật Bản từ Tháng Bảy-Tháng chín, hy vọng sẽ làm công việc khác nhau. Tôi sẽ xuất hiện trong một vài chương trình,” VI, tuyên bố ý định của mình thể hiện bản thân một mình trên các phương tiện truyền thông. Với thông báo này, anh nhận được sự  cổ vũ to hơn nữa từ những người hâm mộ. D-LITE, được lên kế hoạch để trở về Hàn Quốc vào tuần tới, nhận xét thêm, “tuần này sẽ là cuối cùng, đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ mà chúng ta có thể!”

BIGBANG’S All-Night Nippon sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 16 tháng 7 lúc 25:00. Người hâm mộ hãy điều chỉnh tầng số và lắng nghe các tập.

Nguồn: Natalie.mu

Theo một fan hâm mộ, trong cuộc họp báo, nó đã được đề cập rằng cả hai đã đi trên một chuyến du lịch với nhau mà không nói với các thành viên khác. Họ chia sẻ rằng họ đi lên một con tàu, ăn hải sản và đi bơi.

Nguồn: may6ee

Nguồn: bigbangupdates

2 comments on “[TIN TỨC/PHOTOS] Daesung và Seungri tại hội nghị với All-Night Nippon.

Leave a Reply

