[TIN TỨC] Big Bang cho thấy quyền lực của “Monster” trên bảng xếp hạng Gaon.


Biểu tượng K-pop Big Bang đang mở các chương tiếp theo trong sự nghiệp vững chắc của họ, với phiên bản đặc biệt của mini-album thứ năm “Still Alive.”

Tổng cộng có năm bài hát trong số chín bài hát được liệt kê trong Big Bang “Still Alive” thống trị top 10 của bảng xếp hạng single của Gaon trong khoảng thời gian từ 03 đến 9 Tháng 6 , bao gồm bài hát chủ đề “MONSTER” ở vị trí đầu danh sách.

Làm một tiếng nổ lớn hơn với các album vào ngày 03 Tháng Sáu, “Still Alive” ở vị trí thứ 3, “EGO” ở vị trí thứ 4, “Felling” ở vị trí thứ 5 và “BINGLE BINGLE” ở vị trí thứ 6, biểu đồ cho thấy hôm thứ Năm.

Phiên bản đặc biệt bao gồm năm bài hát từ ban đầu và bốn bài hát mới được viết và sáng tác bởi leader G-Dragon và nhà sản xuất Teddy – “BINGLE BINGLE”, “MONSTER”, “STILL ALIVE”, và “FELLING”.

Củng cố vị trí của họ như là nhóm nhạc hàng đầu K-pop, Big Bang cũng đã cho thấy “STILL ALIVE” ra mắt ở vị trí thứ 3 trên Albums thế giới của Billboard trong biểu đồ tuần trước.


Nằm giữa bảng xếp hạng đứng đầu với bài hát “Monster” và “Still Alive” ở vị trí thứ 3 là bài hát mới của Wonder Girls “Like this.”

“Like This”, bài hát chủ đề trong mini album của Wonder Girl tên là “Wonder Party”, cũng nhanh chóng xếp vị trí thứ 2 sau khi phát hành ngày 3 tháng 6.

Các bài hát khác trong top 10 bao gồm diễn viên hài Jung Hyung-don và nghệ sĩ hip-hop Defconn với bài “Song Gloomy”,” Wonder Girls với “Girlfriend” và G.NA với “2HOT”.

Hơn nữa trên bảng xếp hạng album, “Still Alive” của Big Bang  đã dành vị trí đầu tiên, đẩy người chiến thắng trước đây với phiên bản đặc biệt của B1A4, “IGNITION “xuống vị trí thứ 10.

Sau khi chiến thắng lớn của tuần trước, thứ ba của Teen Top mini-album “aRtisT” và Wonder Girls ‘”Wonder Party” vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 2 và số 3 trong cùng thời điểm.

Nguồn: bigbangupdates + Asiae

6 comments on “[TIN TỨC] Big Bang cho thấy quyền lực của “Monster” trên bảng xếp hạng Gaon.

  1. quái vật đang tung hoành,đang làm đảo lộn các bảng xếp hạng đây mà và làm điên đảo hàng ngàn người nghe đây.iu quái vật nhìu lém

Leave a comment