[TIN TỨC] Hit mới nhất của Big Bang đã đặt ra một câu hỏi “Quảng bá trên truyền hình có thực sự cần thiết?”



Nhóm nhạc Big Bang đang thống trị trang âm nhạc trực tuyến, việc bán album, và lượt xem video âm nhạc mà không có bất kỳ chương trình quảng bá nào trên truyền hình, có thêm động lực để đặt câu hỏi về việc liệu chương trình quảng bá trên truyền hình là cần thiết cho sự thành công.
[bỏ phần không liên quan Big Bang]
Bài hát mới của Big Bang ‘Monster’ vẫn đứng đầu bảng xếp hạng trực tuyến chính như Melon 09 tháng 6. Nó đã được một tuần kể từ khi bài hát được phát hành vào ngày 03 tháng 6 nhưng nó vẫn cho thấy nhiều quyền lực.

Các album và video nhạc được làm tốt cũng. Theo Hanteo Chart, Big Bang phát hành “Still Alive” vào ngày 05 tháng 6 và bán được 15.000 trong ngày chỉ là một ngày. Các teaser âm nhạc đã được tiết lộ 3 ngày trước đó thực sự đã phá vỡ kỉ lục với 2,5 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ. Nếu không có bất kỳ xuất hiện trên TV, Big Bang thực sự đã có một hit lớn trong tay. Mặc dù không có một sân khấu trở lại, các ý kiến tiếp tục đổ về từ khắp nơi trên thế giới bằng tiếng Anh.

Nếu sự phổ biến của các bài hát tiếp tục mà không có bất kỳ giai đoạn trở lại hoặc xuất hiện bất kỳ, những kỳ vọng rằng hình dạng và hình thức quảng bá có thể thay đổi một chút trong tương lai.

Nhiều người giải thích rằng điều này là có thể khi bạn đang ở vị trí của Big Bang. Một giám đốc điều hành của một công ty quản lý nhận xét, “Khi nghe đến tên Big Bang thì người hâm mộ sẽ trực tiếp tìm nghe ca khúc. Vậy nên có lẽ kế hoạch tuyên truyền trên truyền hình cũng không cần thiết nữa. Tuy nhiên đối với trường hợp các ca sĩ bình thường, rất khó tìm được cách quảng bá nào hiệu quả hơn cách tăng tần suất xuất hiện trình diễn trước công chúng. “

Nguồn: Osen + Kpopfever + bigbangupdates

5 comments on “[TIN TỨC] Hit mới nhất của Big Bang đã đặt ra một câu hỏi “Quảng bá trên truyền hình có thực sự cần thiết?”

  1. cũng tùy thôi…cú hit BIGBANG quả thật là rất lớn,….không quảng bá nhưng tất cả gần như là đều biết tới BIGBANG sau lần come back ấn tượng cuối tháng 2 với alive rồi….với world tour quá là hoành tráng, âm nhạc dần chinh phục và chiếm lĩnh thị trường…ko quảng bá với BIGBANG lại là quảng bá :)) BIGBANG thật tuyệt
    fingting~~~

  2. hơ trường hợp này chỉ đúng với BIGBANG của VIP thôi.Thử các nhóm khác coi ko tịt ngòi mới lạ đó.Tự hào khi là VIP

    • Cái này bạn nói ko chuẩn lắm.Vì VIP thì tất nhiên là sẽ nghe nhạc bigbang rồi .Ở đây ý nói đến cả tầm ảnh hưởng về âm nhạc của bigbang đến mọi người cơ ^^

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s