9 comments on “[VIETSUB] Big Bang – Monster MV.

  1. xem mv coi hình đã mê rồi..coi tiếp vietsub thấy hay quá trời lun….mà trên u2b chính of BB VVIP nhà mình toàn bắn tiếng mẹ đẻ hết mới ghê……mình tuy ko dành TA nhưng nghĩ các bạn ấy nên dùng ngôn ngữ chung com cho tiện I-VIP cũng toàn com = english chứ họ có com = tiếng nước họ đâu???? mọi người thấy sao???????? cho mình xin lỗi những người đã com trên đó bằng TV nhá….bỏ qua cho tui nha..đừng”bỏ bom” tôi nha…..hihihi

  2. ca tu sao lai dau don the jiyong… buon that!….chet mat thoi!……………..cam on sub 360kpop va To anyone nhe!…

Leave a Reply

