[VIDEO] “Monster” M/V Teaser: T.O.P.


Cre: BIGBANG youtube

TOP: Đã lâu không gặp em. Em nhìn vẫn ổn từ lần cuối cùng tôi nhìn thấy em. Em đã trở nên xinh đẹp hơn. Em luôn luôn xinh đẹp với tôi.

G-Dragon: Nhưng một cái gì đó về em ngày hôm nay khác hơn. Em có cái nhìn giá lạnh. Mắt của em tràn đầy sự cảm thông. Trước mặt em, tôi trông nhỏ bé hơn.

26 comments on “[VIDEO] “Monster” M/V Teaser: T.O.P.

  1. ối ối nhìn top sao mà đẹp dữ z….ôi 3/6 sao mà lâu quá z….ko biết làm dk mv này tổng kinh fí mà bố bỏ ra là bn nhỉ?? hoành tráng thế cơ mà….ngóng ngóng quá đi…

  2. Các vip ơi! mình cần uống thuốc trợ tim hị hị sắp die vì f5 teaser này mấy chục lần rồi :)))
    ko thoát nổi giọng nói quyến rũ của tộp và êm ái của yong T.T !!!!!!!!!!
    Ko chịu nổi khi nhìn vào mắt lão tộp :)) vừa đẹp vừa đáng sợ, chắc bị ám ảnh rồi @.@
    …..
    …..
    …..
    Chúc các vip sống sót đến ngày 3/6 :)))))

  3. oi! giong TOP thật lơi cuốn và giọng Yong thật quyến rũ , chưa j mà mình nghiện òy. Mắt TOP nhìn lạnh thật…

  4. còn 4 thành viên nữa! Chuẩn bị đi bơm máu thôi các VIPz ơi! Dự báo trong ngày hôm nay và những ngày tiếp theo số lượng VIP ngất xỉu vì mất máu sẽ tăng đột ngột!:))

  5. :(( mẹ ơi~ cái concept j jậy nè :(( KIỦ NÀY THÌ TÔI CHẾT THÔI❤
    lỡ iu 1 monster. haizzzzzzzz

  6. hi đọc comment của mọi người mà rộn ràng quá, vì thấy VIP quá là yêu BIGBANG ấy mà.có teaser 30s nhưng mà đúng là làm VIP mình loạn nhip tim hết cả rồi.

  7. hix cái ánh mắt bình thường thui cũng đủ chít rùi bây giờ lại thêm cái ánh mắt này nữa,chít mất thui.lạnh lùng đến tàn nhẫn………tình nguyện cho hút máu

  8. aaaaaaaaaaaaaaaa chồng tui đẹp zai qớ ờ =((( ngất ngây luôn.đã nổi tiếng có con mắt lạnh rồi,giờ thêm len xanh lá vs xanh dương nữa chớ,càng lạnh hơn nữa.nhìn giống ma cà rồng thậc =))))))))))))))))) BIGBANG No.1

  9. VIP nhà mình cmt vui qá lúc nào cũng luôn ủng hộ 5zai yêu VIP nhìu nhìu :XXXXXXXXXXx

Leave a Reply

