[TIN TỨC] G-Dragon được chú ý vì “cung kính”.


Leader G-Dragon của Big Bang gần đây nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng cho “vẻ cung kính” của mình.

Gần đây một loạt hình ảnh đã được tải lên một trang web cộng đồng trực tuyến cùng với nhiều hình ảnh của ca sĩ này.

Cư dân mạng dường như đã cho biệt danh “cung kính” như các bức ảnh cho thấy anh lần lượt cúi chào ở một góc 90 độ hoàn hảo. G-dragon trong ảnh không chỉ cúi đầu chào trong các lễ trao giải, anh cũng trao đổi lời chào một cách cung kính sâu sắc với tiền bối của mình cũng như các khán giả.

Cư dân mạng xem qua các bức ảnh để lại ý kiến như, “Không chỉ người nổi tiếng khác, những người dân nói chung cần để xem và học hỏi”, “Tôi đã nhận thấy cách cư xử tốt cho mình trong khi xem trên truyền hình”, và “Tôi hy vọng nhiều ca sĩ trở thành như anh ấy. “

Nguồn: Seoul News via Nate + allkpop

20 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon được chú ý vì “cung kính”.

  1. ji yong oppa ah …sao oppa lại có thể hoàn hảo như thế chứ …oppa sẽ làm cho nhiều người ghanh tị dzới oppa đó …oppa pít k hưmh….

  2. noi ve su cung kinh thi BIG BANG nha ta co “chung chi” luon y chu!….trong do cui gap nguoi 90do thi duoc leader su dung thuong xuyen nhat hihi… nhung hinh anh quen thuoc … chang co cam giac gi goi la co tinh ra ve lich su ca…..rat chi la tu nhien…

  3. bây giờ mới nhận ra à?anh ý cung kính từ lâu rùi ý chứ.các idol nên để ý mà học hỏi theo,mình thấy mấy người chưa nổi lắm mà đã kiêu căng mắc bệnh sao rùi

  4. YONG nhà ta kính trên nhương dươi, trông oppa vė ngoài có hơi wây chút thôi chú bên trong cưc kì trâm tính, lê phép và wan tâm mọi nguoi rât nhìu…nhưng đôi vs bő Yang, YONG giőng câu con trai nghịch ngơm mà đên Yang cüng “suýt ” lo…

  5. gái ngoan~. ko uổng công ta ngày đêm rèn nắn :)) đùa thôi nhaaaaa
    thật sự thì gần đây, sau khi sem SAL thì mình cũng bị ảnh hưởng từ chàng❤ hok cúi đúng 90 độ. nhưng nói chung là có thấp hơn rất nhìu so vs lúc trc. ngay cả chị bán hàng mình cũng cúi thấp nữa. chào thầy cô thì như mún té lun :))

  6. Ai pj khjnh m0j anti Big Bang anti GD.mjh thay cac a ay rat de thu0g laj hoa d0g k mak penh sao thj sao laj anti dc chu.iu the cơ mà.hjhj.nhìn lạj thấy sao Việt thật đág xấu hổ.

Leave a Reply

