[TIN TỨC] Ca sĩ Kim Bum Soo đã quan sát kỹ lưỡng Big Bang G-Dragon?


Ca sĩ Kim Bum Soo luôn để mắt đến Big Bang G-Dragon.

Vào ngày 25 tháng 5 khi tham gia “GO SHOW” của đài SBS, khách mời Kim Bum Soo chia sẻ sự khác biệt giữa bản thân với thành viên Big Bang.

“Khi ký tặng, G-Dragon khiêm tốn ký tên của mình như một ngôi sao thực sự, và có thể thêm vào một cái gật đầu nhỏ,” anh nói.

Kim Bum Soo sau đó giải thích rằng khi người hâm mộ xin chữ ký của anh, anh lấy cớ và được trên một đầu gối để ký các chữ ký. Anh sau đó gập người 90 độ với các fan hâm mộ, và thậm chí có hình ảnh thân thiện với họ.

“Tôi đã quan sát GD”, anh nói, anh mô phỏng phong cách của G-Dragon đã tạo lên tiếng cười trên trường quay.

Ca sĩ này cũng đã thu hút sự chú ý bằng cách đề cập đến G-Dragon như là “G-Dragon đẳng cấp” , luôn tỏ vẻ tôn trọng của mình cho ngôi sao trẻ hơn trong khi kể câu chuyện của mình.

Nguồn: Newsen via Nate + bigbangupdates

Note: Kim Bum Soo sinh ngày 26 tháng 1 năm 1979, là một ca sĩ Hàn Quốc theo thể loại R & B và soul nổi tiếng với giọng hát mượt mà của mình và những bản ballad cảm xúc.

Kim Bum Soo là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm nên một  nhãn hiệu trên bảng xếp hạng âm nhạc Bắc Mỹ, với bài hát “Hello Goodbye Hello” xếp hạng vị trí 51 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong năm 2001.

10 comments on “[TIN TỨC] Ca sĩ Kim Bum Soo đã quan sát kỹ lưỡng Big Bang G-Dragon?

  1. GD lúc nào cũng thía mà,bất kì trong lúc nào,trong các lễ trao giải hay show truyền hình đều rất khuôn phép,đều gập người đến 90 độ,có thái độ rất tôn trọng kế cả tiền bối đến những người ít tuổi.mình khâm phục Ji ở điểm đó.

  2. chu ay mo phong phong cach ky ten cua GD haha…….nhin vao thanh tich chu ay dat duoc …that dang nguong mo….

  3. haizz kho ghe ko pk den bao h moi co the gug yeu KWON JI JONG day.nc ghet ma s cag ngag cag yeu nhiu hon jay ko pk

  4. k hiểu bài viết này cho lắm,thế túm lại là Kim Bum Soo có vấn đề gì vs Yong nhà mình thía????????

    • Có nghĩa là tiền bối Kim Bum Soo rất yêu mến Yong nhà mình. tiền bối khen ngợi Yong mình đẳng cấp đó bạn.

Leave a Reply

