[News] Stylist của Lady Gaga – Nicola Formichetti là một fan của Big Bang và 2NE1


Có một người đàn ông chịu trách nhiệm thiết kế bộ trang phục thịt nổi tiếng cho siêu sao nhạc pop Lady Gaga. Ông chưa từng học về thiết kế thời trang, nhưng, hiện nay, ở độ tuổi 30, ông đã trở thành người đứng đầu của một thương hiệu sang trọng. Ông không phải ai khác mà chính là giám đốc sáng tạo của  thương hiệu thời trang Pháp MUGLER đồng thời là stylist của Lady Gaga, Nicola Formichetti. Trongmột cuộc phỏng vấn gần đây, Formichetti thừa nhận mình là một fan hâm mộ K-Pop.

Formichetti mang một nửa huyết thống châu Á với mẹ nguời Nhật Bản và cha người Ý. Khi được hỏi  cảm thấy gần gũi với quê hương nào hơn, anh trả lời, “Tôi sinh ra ở Shizuoka, Nhật Bản và lớn lên ở Tokyo. Tôi đã đi học trung học ở Rome, và sống ởLondon trong suốt mười năm sau đó. Tôi cảm thấy giống như một người lớn lên không quê hương, nhưng tôi nghĩ rằng chính điều đó đã tạo ra trong tôi một khả năng pha trộn những thứ khác nhau. Tôi trông trẻ ở độ tuổi 35 là nhờ dòng máu châu Á đang chảy trong cơ thể (cười). ”

Nhà thiết kế thời trang cũng thừa nhận mình là một fan bự của làng nhạc pop Hàn Quốc.”Tôi là một fan cuồng của Big Bang và 2NE1. Họ biết cách hát. Buổi sáng, tôi chỉ nghe “Scream” của 2NE1 và ‘Fantastic Baby” của “Big Bang”, ông tiết lộ các bài hát trong playlist trên iPhone của ông. “Đây là một bí mật, nhưng trong tương lai, có thể tôi sẽ làmviệc với 2NE1. Hiện ở châu Âu có rất nhiều người Hàn Quốc mà tôi biết. Một vài năm về trước, tôi từng tổ chức buổi biểu diễn cùng nhà thiết kế Woo Young Mee ở Paris. Chúng tôi đã ăn bibimbap (bữa ăn hỗn hợp gạo Hàn Quốc) cùng nhau, và việc nêm gia vị là tuyệt nhất. Tôi nhất định sẽ tham dự nếu được mời tham gia tuần lễ thời trang củaSeoul. Tôi muốn làm việc với các nhà thiết kế Hàn để tạo ra một thời trang Lady Gaga mới và tôi cũng tất muốn học tiếng Hàn.”

Source & Image: Donga via Naver
ViaAllkpop

Share by BB4L

V-trans and reup by zsunz.cls3@OBB

11 comments on “[News] Stylist của Lady Gaga – Nicola Formichetti là một fan của Big Bang và 2NE1

  1. gê qá nha! BIGBANG với 2NE1 mình có fan bự gê stylist của LG lun chớ.hô hô :)) đúng là YG vô đối :X

  2. Bạn để ý chỉnh sửa đẹp lại tí nha. chữ mình dùng màu xanh như mấy bài dưới nhé. Bài viết phần nguồn bạn chú ý viết gọn lại nhé. Dù sao cũng cảm ơn bạn đã đăng bài nhé!

Leave a Reply

