[PHOTOS] Big Bang trên tạp chí Ray của Nhật tháng 6/2012.


Daesung

Q: Bạn mặc gì khi bạn ngủ?
Dae: Đôi khi tôi mặc pajama, nhưng thường tôi chỉ mặc quần. Ngay cả trong mùa đông, tôi giữ cho bản thân mình ấm áp với chăn, trong khi không mặc gì và đi ngủ.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu bạn có 3 tỷ?
Dae: Tôi sẽ làm một kế hoạch để đi du lịch khắp thế giới với tàu, xe lửa, máy bay, …

Q: Trong số năm thành viên, người nào sẽ là một người bạn trai tốt?
Dae: SOL. Anh ấy chăm chỉ và tử tế.

Q: Điều gì mà bạn đang quan tâm?
Dae: BIGBANG. Đã có nhiều điều đã xảy ra năm ngoái, vì vậy tôi muốn tập trung vào làm những gì tôi không thể làm được năm ngoái.

TOP

Q: Bạn sẽ làm gì nếu bạn có 3 tỷ?
TOP: Tôi sẽ đưa số tiền đó cho cha mẹ của tôi

Q: Trong số năm thành viên, ai sẽ là một người bạn trai tốt?
TOP: Từ quan điểm của các cô gái, mỗi thành viên có điểm tốt và xấu riêng của họ và tôi chắc chắn rằng độc giả tạp chí cũng có quan điểm riêng của mình.

Q: Bạn mặc gì khi bạn ngủ?
TOP: pajama.

Q:  SOL là người như thế nào?
TOP: Đôi khi cậu ấy như một đứa trẻ. Cậu ấy là trung thực và luôn luôn cảm thấy cô đơn quá.

Q: Ý tưởng của bạn trong mùa hè là gì?
TOP: Tôi muốn dành nhiều thời gian của tôi với bạn gái của tôi ở một nơi có không ai khác. Nếu tôi có thể dành nhiều thời gian chỉ với hai người, nó đã đủ cho tôi.

SOL

Q: Trong số năm thành viên, những người sẽ là một người bạn trai tốt?
SOL: Không ai! * Cười *

Q: Bạn mặc gì khi bạn ngủ?
SOL: Tôi thường mặc pajama nhưng bây giờ tôi chỉ mặc quần.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu bạn kiếm được 3 tỷ xổ số?
SOL: Tôi sẽ mua một biệt thự. Nhưng nếu nó thực sự xảy ra, tôi sẽ đưa tiền cho cha mẹ tôi. Tôi không thích tiền.

 G-Dragon

Q: Bạn mặc gì khi bạn ngủ?
GD: Tôi cởi hết quần áo của tôi. Chỉ đùa thôi. Tôi chỉ mặc quần.

Q: Bạn sẽ làm gì nếu bạn kiếm được 3 tỷ xổ số?
GD: Tôi sẽ đưa nó cho V.I. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ bắt đầu kinh doanh và đạt được một lợi nhuận rất nhiều. Tôi sẽ yêu cầu tiền lời của tôi từ cậu ấy sau đó.

Q:  V.I là kiểu người như thế nào?
GD: Cậu ấy là em trai út của chúng tôi, nhưng thực sự hiếu động.

Q: Trong số năm thành viên, ai sẽ là một người bạn trai tốt?
GD: D-LITE. Cậu ấy là tuyệt vời.

V.I

Q: D-LITE là người như thế nào?
VI: Anh ấy vui vẻ và là nhà sản xuất âm nhạc tốt. Anh ấy chăm chỉ. Ngay cả khi chúng tôi có lịch trình bận rộn, anh ta sẽ thức dậy sớm để đọc báo hoặc sách. Anh ấy là người thông minh!

Nguồn: bigbangupdates + @cheri_big

21 comments on “[PHOTOS] Big Bang trên tạp chí Ray của Nhật tháng 6/2012.

  1. Q: Ý tưởng của bạn trong mùa hè là gì?
    TOP: Tôi muốn dành nhiều thời gian của tôi với bạn gái của tôi ở một nơi có không ai khác. Nếu tôi có thể dành nhiều thời gian chỉ với hai người, nó đã đủ cho tôi.

  2. VIP bình tĩnh đã TOP oppa nói đây chỉ là ý tưởng về 1 mùa hè lý tưởng thôi. Chứ không có ý là có bạn gái rồi đâu. Vậy nhé!

  3. sao hk thay anh ri tl sẻ lam j nêu co 3ti nhở? chăc sẻ đau tư đât đai!coi pô ông còi tin út ri zư dam giao 3ti cho thăg chả lun! tin ông thôn, co ngyeu moi sơ ák! ^^ nhử fan!

  4. bai phong van nay vui that do…tat ca cac cau hoi deu thu vi…hai huoc voi cau ban ma mac j khi ngu?…chet cuoi voi cau tra loi cua yong….nhung sao hoi seungri it vay….

  5. Mấy ông trả lời yêu quá.Nhất là khi được hỏi về nhau.Ổng nào cũng nói tốt cho nhau,đưa nhau lên tận trời.

  6. Yong tồ sao hôm phỏng vấn tl` vui thế
    thế mà hbữa tl` trên báo kia thì tiết kiệm lời nói thế

  7. Omg! Mún rớt tim với câu tl` của anh già. Mùa hè… hajzz, nó mà thêm chữ: ”này” là zui lun.

  8. Tộp có bạn gái rồi thật áh hay lão chỉ gợi ý và mong muốn như vậy thôi O.o????
    Chứ nếu thật thì vụ này đã ầm ĩ lên rồi🙂
    Nếu là thật chúc mừng Tộp :)) cuối cùng anh gìa cũng có người yêu :”>

Leave a Reply

