[TIN TỨC] Yang Hyun Suk trên Healing Camp: Các bài báo liên quan đến Big Bang.


Yang Hyun Suk làm rõ tin đồn về công ty (YG Ent) can thiệp vào vụ  scandal cần sa của G-Dragon, “Chúng tôi không có khả năng.”

Yang Hyun Suk đã trực tiếp và công khai làm rõ những tin đồn công ty giải trí của mình can thiệp và che đậy scandal cần sa của G-Dragon.

Trên các tập phim 21 tháng 5 SBS “Healing Camp, Are You Not Happy”, MC Kim Jaedong đã đặt câu hỏi rằng,” Có những tin đồn rằng tin tức về scandal cần sa của G-Dragon đã được công bố vào cuối năm ngoái bởi vì công ty đã cố gắng để che đậy nó và đẩy nó ra sau”.

Yang Hyun Suk đã trả lới rằng, “Tôi nghĩ mọi người đã được đánh giá quá cao tôi, người đàn ông tên là Yang Hyun Suk. Nó vượt xa khả năng của tôi. Nếu nó là một cái gì đó tôi đã có kinh nghiệm trước đây, tôi có thể đã cố gắng để ngăn chặn nó, nhưng với khả năng những gì tôi có thể để che đậy một trường hợp lớn mà toàn bộ các phương tiện truyền thông và công chúng cực kỳ tập trung vào?”

Ông nói thêm, “Nếu tôi đã cố gắng để che đậy nó, một thiệt hại lớn hơn được đoán trước. Bạn không bao giờ có thể che phủ bầu trời với bàn tay của bạn “.

MC Lee Kyungkyu tạo ra  những tiếng cười khi ông nói thêm, “Ngay từ đầu tôi đã biết anh ấy không thể rồi mà“.

Nguồn: Nate

Yang Hyun Suk, “Sau khi sự cố của Big Bang, G-Dragon là người duy nhất tôi trách mắng nhiều nhất.”

Yang Hyun Suk tiết lộ rằng sau khi các sự cố liên quan đến Big Bang này đã được cong bố ra, người duy nhất ông đã la mắng là G-Dragon.

Vào ngày 21 tháng 5 SBS “Healing Camp, Are You Not Happy “, Yang Hyun Suk đã được hỏi một câu hỏi liên quan đến các vụ bê bối và sự cố liên quan đến Big Bang. Khi được hỏi, “Sau khi sự cố  Big Bang (tai nạn xe hơi và scandal cần sa), bạn đã nói gì với Dae Sung và G-Dragon?” Yang Hyun Suk trả lời, “Tôi cảm thấy rất mơ hồ khi nói chuyện với  Daesung. Tôi đã không thể trách mắng cậu ấy được. “

Yang Hyun Suk tiếp tục, “Tôi không la mắng Daesung, tuy nhiên, tôi đã la mắng rất nhiều G-Dragon. Tôi nói với ông: “Hãy suy nghĩ về tất cả những người đã buồn bã, thất vọng, và bịtổn thương vì một hành động con và gay gắt la mắng cậu ấy.”

Nguồn: Nate

Yang Hyun Suk, tiết lộ sự thật về nỗi đau bên trong mà anh ấy phải chịu đựng từ scandal của Big Bang.

Yang Hyun Suk phát biểu “Mặc dù tôi không thể hiện nó ra trước đây, những nỗi đau tôi phải chịu đựng từ scandal của Big Bang là rất đau đớn” và ông cũng thêm vào “Có thể sau này trong suốt cuộc đời của tôi không còn thứ nào khó vượt qua hơn cái này (các scandal)

Ông ấy tiếp tục “Tại thời gian đó, vì những cú shock tâm lí mà tôi phải chịu đựng, tôi đã có những triệu chứng co giật và thậm chí phải đối mặt với nỗi kinh hoàng và ác mộng về cái chết“. “Tôi vẫn phải điều trị hàng ngày, ngày và đêm, bởi vì những chấn động sau này“.

Nguồn: Billboard Korea

Yang Hyun Suk, sự thật về tòa nhà YG?”Đó không phải là của công ti, đó là của riêng tôi…Một tài sản thật sự, nhờ có súp kim chi.”
Yang Hyun Suk đã tiết lộ sự thật về tòa nhà của YG. Anh ấy chỉ ra rằng “Tòa nhà của YG không được mua bằng tiền của công ti. Tôi mua nó với tiền tiết kiệm của chính mình“. Anh ấy nói thêm “Quả là rất khó để mua một tòa nhà khác bằng tiền công ti khi mà có rất nhiều thứ phải chi tiêu“. Yang Hyun Suk tiếp tục “Vào một ngày, thậm chí không suy nghĩ gì cả, tôi bước vào công ti bất động sản đầu tiên đập vào mắt tôi tại Hongdae. Tôi hỏi họ có cách nào tôi có thể mua được một mảnh đất (tòa nhà) mà không phải trả quá nhiều không. Và kể từ ngày đó trong vòng 8 năm, không một ngày nào, ngoại trừ chủ nhật, mà tôi không đến công ti bất động sản đó. Tôi đi đến trụ sở đó hàng ngày để tìm hiểu về những cách mới và thông tin cần thiết để mua một tòa nhà mới, ăn mỗi súp kim chi giá 3,500 won (xấp xỉ $3,50 USD = 70,000 VND) trong vòng 6 năm liên tiếp“.

Theo đó, Yang Hyun Suk kết luận với lòng biết ơn sâu sắc “Người đàn ông ở công ti bất động sản đó đã rất nhiệt tình và cuối cùng, anh ấy giúp tôi thông qua một buổi đấu giá để mua tòa nhà YG hiện nay“.

Nguồn: Nate

11 comments on “[TIN TỨC] Yang Hyun Suk trên Healing Camp: Các bài báo liên quan đến Big Bang.

  1. Nếu BB k fải là mem of YGE thì sau tất cả những việc vừa qua có lẽ BB đã k thể way lại với K-biz. YG luôn làm việc tốt nhất cho các nhóm nhạc of mình.

  2. đọc mới biêt bố Yang dành qá nhiều niềm tin và hi vọng vào BIGBANG.đặc biệt là Ji-Yong.cố lên Yong nhé.VIP sẽ lun ủng hộ a.hi

  3. hinh nhu GD so huu kha nang an noi tuyet voi tu Bo Yang thi phai….YG thong thai…2scandal gay chan dong manh voi Bo yang…minh hoi shock va buon khi doc toi doan do….I LOVE YG

Leave a Reply

