[PHOTOS] 120517 Alive Tour tại Nagoya: Mission Blue.


Mission Blue là một sự kiện bởi 5 fansite BIGBANG Nhật Bản là Gdragon_VIPJ, We Need SOL, TOP Family, Fun for D-LITE and V.I HOLIC. Mục đích là để tạo ra một biển ánh sáng màu xanh, thay vì vương miện màu vàng bình thường, khi Big Bang hát “Blue” trong buổi biểu diễn Alive Tour tại Nhật Bản. Dưới đây là hình ảnh của sự kiện từ các buổi biểu diễnt tại Nagoya ngày hôm đó:

Nguồn: yuuuuuuii@instagram via @golden_vip, as tagged + bigbangupdates

21 comments on “[PHOTOS] 120517 Alive Tour tại Nagoya: Mission Blue.

  1. Các J-VIP làm nhiều việc cho BB wá, và all những việc đó đều tuyệt vời~
    P/S: Thật sự màk nói thì nó rất đẹp, nhưng màu xanh này dễ nhầm lẫn vs màu FC of SJ. K khéo tí nữa mấy bạn ELF lại bảo VIP cướp màu FC of mấy a SJ thì khổ :-DIG

  2. các bạn jpvip thật tuyệt vời! tự hào quá! nhưng mình vẫn thấy màu vàng truyền thông nổi bật và vương giả hơn.

    • Ùm, mình đồng ýk vs bạn và voanhcacchu. Lightstick of VIP là độc wyền K-Pop, nó làm cho VIP & BB khác biệt và k thể nhầm lẫn vs các Idol cũng như những FC #. Mình luôn có cảm xúc rất đặc biệt mỗi khi nhìn VIP vẫy lightstick trong concert, nó tạo thành một yellow ocean tuyệt đẹp, và mình tự hào vì điều đó. Sẽ cố gắng để 1 ngày nào đó mình cũng sẽ là một phần of yellow ocean🙂

  3. Bạn nào cho 1 sao phản đối comm của mình thì nên biết khi BB ra bài Blue ELf đã nói những gì đi nhé ^^

    • Bọn chúng nói gì thế bạn? Mình chỉ bík vài chuyện thôi, mình k thích ELF vs Soné cho lắm.Nói thẳng luôn là k có ấn tượng tốt vs một số mem nhà SM, đặc biệt là các Fan of họ.

      • tất nhiên,showbiz mà,fan nhóm này đâu thể ấn tượng với nhóm khác đc……
        ha ha,mà cái biển lightstick kia lẫn cả màu hồng,vàng và xanh lá cây nữa kìa,nhìn ảo tung chảo…,k biết sao vip nhật lại chọn xanh dương nhỉ?????

      • Ai bảo là k thể? Tuy mình là VIP nhưng mình vẫn nghe nhạc, xem 1 số tin tức của DBSK, WGs, Beast, T-ara,… Và yêu mến họ đó thôi. Dù là VIP, Queen’s, Cass hay là mem of bất kì FC nào thì bạn vẫn đc yêu mến 1 Idol #. Tuy nhiên, Idol of bạn vẫn là I’. Là I’ nhưng k có nghĩa là bash Idol of ng # để tôn Idol of mình lên. Mình nghĩ J-VIP làm Mission Blue (MB) cho BB là có liên wan đến tên bài hát và album Alive. Có thể chúng ta k thể bík đc ý nghĩa thật sự of MB nhưng chắn chắc rằng J-VIP làm điều đó vs sự thiện chí và k hề cố ý đụng chạm đến SJ & ELF. Vậy màk 1 số Ẹo (ELF nữa mùa) lại tự cho mình cái wyền bắt VIP fải xin lỗi vì đã dùng màu xanh sapphire of FC SJ, thật là nực cười. If nói như Ẹo vậy chẳng lẽ Cass đã từng cướp màu bóng of H.O.T trong 1 buổi concert of DB àk? *LOL* Thực tế là Ẹo chẳng ýk thức đc sự việc nhưng luôn tỏ ra mình hiểu tất cả.

      • mình đồng ý vs bạn GK, chúng ta nên tôn trọng nhóm idol khác, thực sự tớ đã chịu nhịn các bạn ELF quá nhiều rồi🙂

      • hay nhỉ,tui có bảo là fan BB thì k đc nghe nhạc nhóm khác đâu,làm gì có ai thík kpop mà nghe nhạc mỗi 1 nhóm,thế để mà mòn tai àk……….

      • Ơ hơ, hài nhỉ… Pợn có bík là pợn đang phát ngôn kái gì k nhẩy? Màk pợn có bík là mình đang nói về vấn đề gì k vậy? Trong CM of mình có câu nào mình nói là pợn bảo VIP thì k đc nghe nhạc of nhóm # k màk pợn nhảy đông đổng lên thế?
        If pợn k ấn tượng vs nhóm nhạc hay ca sĩ nào màk pợn vẫn accept nghe nhạc of họ thì đúng là cái gu âm nhạc of pợn vượt trội hơn ng ấy nhẩy? *LOL*

    • Mình ko muốn nói xú nhóm nhạc khác ở đây vì sẽ bị ad del :)) hehe
      khi Blue ra mắt, có một số Elf đã nói kiểu BB hết thứ để hát rồi àh mà lại động vào màu xanh biểu tượng của họ, chắc là bb thần tượng SJ rồi,thậm chí còn rêu rao những điều ko hay về bài blue…., mọi chuyện tớ cũng chỉ nghe kể lại ^^

      • Mình k nói xấu và cũng k bash SJ.
        Mình chỉ bash Ẹo, bash những ng nói những điều k đúng về BB.
        Ad có del CM of mình hay k đó là wyền of Ad. Mình k nói gì việc sai sự thật nên mình k cần fải lo sợ về điều đó.

Leave a Reply

