43 comments on “[PHOTOS] 120517 G-Dragon tại Alive Tour ở Nagoya.

  1. Nghe đồn là khi BB hát Bad Boy tới đoạn: “I’m sorry, I’m a bad boy” thì J-VIP sẽ tắt hết lightstick để BB hiểu là họ k đồng tình vs điều đó. Haizzz…. J-VIP như vậy hỏi sao lão YG vs BB k sủng ái cho đc ==”

  2. mình chẳng cần gì cả chỉ cần Yong cười vs niềm vui và hạnh phúc thật sự thì là quá đủ đvs mình, Yong ơi cười nhiều hơn nhé!!!

  3. dug” do”,Fan Nhat rat biet cach the hien tinh cam vs than tuong cua mik,co lan con lam cko ca G-dragon khoc” day.BB uu ai” cho Japan la chac chan r va cug ko tour dien na0 cua BB thieu Japan dau

    • Fan cũng là 1 yếu tố, nhưng wan trọng hơn NB là 1 thị trường màu mỡ, có lẽ chỉ đứng sau Mĩ. Lần này YG cho AT đến Taiwan lẫn HK, k lẽ định cho BB tiến vào thị trường China àk? [Nói thật là cũng k có thiện cảm vs China cho lắm, màk China là địa fận of nhà xanh (ELF) vs mem nhà SM rồi] Haizzz… Giờ này chắc VIP ĐL đang sướng rơn vì thành wả of việc đón tiếp BB tại ĐL vừa wa đã mang AT đến Taiwan. Còn VN thì….

      • đúng rồi , mình cảm thấy là GD rất thích fan JP luôn , fan JP thật là sướng . VVIP thật sự ganh tị .không biết đến bao giờ VVIP mới được thể hiện tình cảm để cho thấy VVIP không phải như BB thấy hồi ở sân bay, làm VVIP 5 năm rồi, nhưng chưa bao h được đắm chìm vào niềm hạnh phúc được thấy mấy anh. ALIVE TOUR này BB không qua rồi chả biết đến bao nhiêu năm nữa mới được vỡ òa trong niềm hạnh phúc [so sad]

      • mình cũng không biết nữa, thật sự mình cũng rất buồn!! lúc koi fancam của BB ở Nagoya thì mún khóc lun vì tủi thân cho VVIP. thiệt ra thì BB qua VN mới có 1 lần , mà có 30′, VVIP lại bị mất nhiều điểm …nên😦

  4. @lee1212: Chắc đi wa Sing coi AT wá *LOL* Nhưng if có khả năng thì nên đi Sing, vì Sing thuận lợi hơn Thái Lan nhiều mặc lắm. Vả lại mình thấy VIP Sing nhiệt tình và hòa đồng vs V-VIP lắm [đã có những VIP Sing CM trên Face rằng họ ss đón tiếp if V-VIP sang xem AT], k như tụi TL đâu. Hôm bữa trên Face các V-VIP than phiền sao AT k về VN thì có đứa liền CM: “Everybody don’t like u Vietnam”, đọc xong màk thấy vừa tức vừa buồn. Những việc ở SF các VIP wốc tế đều biết hết… SF đã mang BB đến VN, nhưng có lẽ SF cũng đã mang VN ra khỏi bản đồ AT

    • hix mình hông có điều kiện bạn ơi😦 !! SGVIPs cũng dễ thương và nhiệt tình lắm, còn cái đứa mà : everybody dont like u VN là cái thằng vô duyên , có mình nó phát ngôn bừa bãi ah !! mình nghĩ có lẽ 1 phần vì VN cũng không đủ thiết bị or không có sân khấu phù hợp với một phần BB cũng qua hồi SF r , trong khi malay , indo , philip , hongkong thì chưa qua lần nào nên gạt VN mình ra cũng phải😦 30′ ở SF để mất cả mấy tiếng đồng hồ of AL😦

      • hồi BB qua SF xong dìa thì mình cũng nghi rồi , ấn tượng k mấy tốt đẹp về VVIP cho lắm , ở sân bay rồi ở SF, chen lấn làm ngắt ngang chương trình , lightstick cũng hông đầy đủ . đã vậy coca với samsung phát mấy cái bong bóng màu xanh màu đỏ nhìn vô không đồng bộ tí nào, cứ như fan của Suju hay DBSK vậy…

      • Nhưng thay vì chọn cả HK và Taiwan thì BB có thể chọn 1 màk. Mình nhớ là Malay hay Phillip BB có đến rồi, nhưng mình nghĩ wan trọng là k fải đã đến hay chưa đến, như Taiwan BB cũng vừa sang xong đó thôi ==”

      • chắc cũng do không thích việt nam và việt nam không đủ điều kiện ..alive tour này không qua thì phải chờ mấy năm nữa mới mơ BB qua đây nữa. chán thiệt…phải chi dc là fan hàn hay nhật hoặc thái cũng được😦 nghe nói mấy ổng cũng thix fan thái lắm. VVIP mình thiệt thòi nhất😦

      • bạn không đi được hả? hôm đó VVIP cũng sung lắm , mà sung quá mức thành ra hơi hỗn loạn 1 tí, báo chí dc dịp lại rùm beng lên. mà hỗn loạn quá thì chắc BB cũng không thích, sân khấu thì ….3 chấm …haizz nhìn hình thì hoành tráng lắm nhưng thật sự mình thấy nó hơi bị cùi😦

  5. công nhận VIP Japan có ý thức.đi xem concert 5 zai mà kovoo ý thức như VIP VIệt.Họ cũng cuồng nhưng họ có í thức tốt.nên 5 zai sang nhật tổ chức concert sẽ an toàn hơn.ko như 14-4 vừa qua.Vip Việt ý thức chưa đc cao lắm.mặc dù biết đều là VIP cuồng.haizzzzzzzzzz

    • còn lâu lắm bạn ah😦 !! chưa gì đã thấy VN bị cho ra rìa r😦 post hình jeju 5 nước đi đủ 4 nước ..còn VN thì…

      • Nãy giờ pùn nhứt là câu ” post jeju 5 nuoc, dj 4 nc, po vn”. Khóc T^T. Giận.

    • Khi nào 1đ VN = 20k Won thì lúc ấy V-VIP muốn BB có BB, muốn 2NE1 có 2NE1, muốn bao nhiêu AT cũng có tất *LOL*

      • mơ về nơi xa lắm hả =)) mà yang cũng nhẫn tâm thiệt . VVIP than khóc trên FB mún sập lun mà k động lòng 1 chút nào. có mấy fan kiu vẫn còn hi vọng trong Additional list nhưng thật sự mình hết hi vọng từ lúc mà công bố Thái với Sing r :-<

      • Mơ đâu có tốn tiền, mơ mộng giúp trí tưởng tượng bay xa, nên mơ đc thì cứ mơ thôi *LOL*
        Haizzz… Nói thật thì mất lòng, nhưng thật sự mình nhiều khi mình thấy YG chỉ wan tâm là thị trường nào đem lại nhiều lợi nhuận cho cty, có đầy đủ các điều kiện cơ bản và có thể wảng bá rộng rãi gương mặt các mem nhà YG thôi [Ng kinh doanh suy nghĩ có # nhỉ?]

      • ông yang luôn đặt lợi nhuận lên trước hết mà , đã làm cái gì thì phải lợi và đạt kết quả ổng mới làm ..không thui thì khỏi lun

  6. Có. Mình có đi SF. Nhưng mà ngộp, ngừơi ta xĩu lộp độp, mình wéo wá ngồi ngoài pãi cỏ lun. Mjh huk pjt o san pay the nao, nhung luc pjeu djen vvip rat nhjet tjnh ma, hoj mat trat tu chux thoj. Nhung mot ng deu rat iu qui BB.

  7. Minh đi SF đứng ngày hàng đầu , ỡ mấy phần đầu còn khg s chứ từ 4 5h chiều đằng sau liên tục đẩy lên làm ngột chịu khg nổi . Lúc MC bắt phãi ngồi nói thiệt là mình phãi ngồi lên ng bạn đằng sau đó @@’

  8. coi lại hìh GD êu qí là lại nhớ đến hôm SF GD nói ” Việt Nam mến thương ơi” dthưg cực kì…thế mà h :(( chỉ mún khóc

Leave a Reply

