[TIN TỨC] Phỏng vấn của Big Bang với Mini Magazine (Tháng 6/2012).


Seung Ri

Q: Hãy nói điều gì trái ngược với quan điểm hiện nay ?
Seungri: Tôi không phải là một tay chơi!

Q: Bạn có nghĩ là mọi người nghĩ rằng bạn là một kẻ ăn chơi?
Seungri: (Cười) Điều đó làm cho tôi buồn, nhưng rất nhiều người nói rằng. Bởi vì tôi là người trẻ nhất. Chúng tôi đi một nơi nào đó, nơi có rất nhiều người và tôi làm tất cả mọi người đều vui mừng và sống động vì vậy tôi được gọi là một kẻ ăn chơi. Nhưng đó không phải là như thế! Vui lòng viết nó nhé! (Cười)

Q: Nếu bạn có thể trở thành bất kỳ thành viên khác trong một ngày, bạn muốn làm ai?
Seungri: TOP. Anh có đôi mắt thực sự lôi cuốn. Đôi mắt của tôi …nó gống như gấu , hoặc có cảm giác giống như cún.

Q: Nhưng đó là thực sự dễ thương!
Seungri: Nó là dễ thương, nhưng tôi muốn trông cool!

Q: Ngoài bề ngoài một cô gái, điều gì bạn thích nhất – mùi hoặc giọng nói?
Seungri: Một giọng nói hay. Khi bạn gọi điện thoại, bạn bắt đầu để thích một người chỉ từ giọng nói của họ. Nếu họ nói một cái gì đó như “may mắn!”, Tôi rất vui (cười). Tôi nói “Cảm ơn bạn tôi sẽ làm tốt nhất !”

Q: Bạn sẽ là người thú nhận đầu tiên? Hay là bạn chờ đợi? “
Seungri: Tôi nói sẽ thẳng. Tôi nói những điều này ngay lập tức. “Tôi thích bạn, bạn nói gì? Chúng ta sẽ làm gì?” Tôi không nói “đi chơi với tôi”, tôi nói rằng “Tôi thực sự thích bạn”. Sau đó … vui lòng thích tôi! “

Q: (cười) Thật là nam tính! Như chúng ta mong đợi từ bạn!
Seungri: Nếu con trai thú nhận, cô gái nghĩ rằng “chàng trai này thích mình”, sau đó cô ấy sẽ nghĩ về anh ta và bắt đầu thích anh ấy.

Q:  Bạn làm thế nào để bạn thư giãn trong phòng của bạn?
Seungri: Tôi thắp nến thơm. Lắng nghe nhạc hay. Tôi yêu âm nhạc nhưng tôi không đi đến câu lạc bộ thường xuyên, do đó, trong nhà tôi, tôi có một dàn ánh sáng giống như một câu lạc bộ. Nó rất sáng. “

Q: Wow! Và bạn sẽ làm gì trong phòng khổng lồ của bạn?
Seungri: (Một cái nhìn tự mãn), tôi nhảy của riêng tôi.

Q: Hãy nói một cái gì đó cho độc giả MINI.
Seungri: Chúng tôi đang làm một tour diễn từ tháng Năm, và chúng ta sẽ làm tốt nhất tại Nhật Bản trong năm nay. Tất cả các thành viên muốn thể hiệnkhả năng  cá nhân tốt nhất của họ cho các bạn.

T.O.P

Q: Tóc màu xanh của bạn có một ấn tượng mạnh, nhưng là khó khăn để quản lý?
TOP: Tôi thực sự không làm gì nhiều nhưng tạo kiểu cho nó là khó khăn.

Q: Làm thế nào để bạn thư giãn ở nhà?
TOP: Tôi thích dành thời gian của riêng tôi, vì vậy tôi xem phim, tôi tự xem lại bản thân. Công việc của tôi là đòi hỏi tôi phải đứng có trước mọi người, vì vậy tôi cố gắng để tâm trí kiểm soát bản thân mình và chuẩn bị bản thân mình về tinh thần.

Q: Bạn thích gì trong phòng của mình?
TOP: Nó thay đổi rất nhiều, nhưng ngay bây giờ tôi đang thay đổi nó thành một phong cách châu Âu cổ điển.

Q: Hãy nói điều gì trái ngược với quan điểm hiện nay ?
TOP: Một cậu bé 14 tuổi. Mặc dù 10 năm đã trôi qua kể từ sau đó, tôi không cảm thấy rằng suy nghĩ của tôi đã thực sự thay đổi.

Q: Những loại thời trang nào bạn thích ở người con gái?
TOP: Tôi thích những người ăn mặc bình thường.

Q: Bạn nghĩ gì về thời trang của các cô gái trong MINI?
TOP: Nó là dễ thương. Tất nhiên (cười)

Q: Bạn đã mua gần đây tại Nhật Bản?
TOP: Tôi mua quần áo và giày dép cho mẹ tôi. Khi tôi nhìn thấy chúng tôi nghĩ rằng họ thực sự muốn phù hợp với bà. Tôi không biết làm thế nào để bà hạnh phúc, mặc dù …

Q: Bạn thật đáng yêu! Là một phụ nữ, tôi muốn bạn là con trai của tôi!
TOP: Thật sao? Tôi muốn là một người con trai tốt? (Cười)

Q: Ngoài vẻ ngoài của một cô gái, điều gì bạn thích nhất – mùi hoặc giọng nói?
TOP: Có anh chàng đi xung quanh cô gái có hương thơm? Đối với tôi nó không phải là về mùi hoặc giọng nói hoặc nhìn, điều quan trọng nhất là  tính cách của chúng tôi phù hợp. Tất nhiên, nếu họ có hương thơm hoặc có một tiếng nói đáng yêu, thì tuyệt vời (cười)

Q: Tôi xin lỗi. Nhưng điều gì mà bạn nghĩ là “Tôi không thể thua bất cứ ai!”
TOP: Đó giai đoạn tính cách của tôi. Cũng tại chụp hình, tôi có sự tự tin trong việc thể hiện bản thân mình ở phía trước của máy ảnh.

Q: Vì vậy, thật nam tính! Phụ nữ trên toàn thế giới sẽ là điên cuồng trong tình yêu với bạn!
TOP: (đỏ mặt) không có, nó không như vậy đâu.

Q: Ai muốn làm người cha tốt nhất trong số các thành viên?
TOP: Tất cả mọi người tôi nghĩ rằng tôi muốn làm cho một người cha tốt và chồng tốt.

Dae Sung

Q: Hãy nói điều gì trái ngược với quan điểm hiện nay ?
Daesung: Có đôi mắt thực sự lớn. Nó chỉ là tôi luôn luôn mỉm cười để đôi mắt của tôi dường như nhỏ. Đôi mắt tôi trở nên lớn nhất khi tôi đang ngủ.

Q: Cái gì?! Ý bạn là gì?
Dae Sung: Tôi mở đôi mắt của tôi thực sự rộng khi tôi đang ngủ (cười). Đó là một bí mật tôi nói với độc giả MINI!

Q: Tôi tưởng tượng được nó (cười). Bên cạnh ngoại hình, điều mà bạn thích nhất ở người con gái – mùi hoặc giọng nói?
Daesung: Vâng, tôi thích cả hai. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi thích giọng nói của họ nhiều nhất. Tôi bị thu hút bởi những cô gái có thể hát tốt.

Q: Nếu bạn có thể trở thành một thành viên khác 1 trong ngày, Bạn muốn được là ai?
Daesung: Tuyệt vời nhất là Seung Ri. Seungri sống mỗi ngày như cậu ấy có nhiều niềm vui, và tôi nghĩ rằng nó sẽ là tuyệt vời để hành động mà không có bất kỳ lo lắng.

Q: Bạn làm gì khi bạn lo lắng?
Dae Sung: Tôi là kiểu người có thể không thực sự nói chuyện với người khác – mà chỉ có tự giữ cho bản thân mình.

Q: Trong số các thành viên, những người sẽ làm cho người cha tốt nhất?
Daesung: Tae Yang. Anh ấy luôn luôn đáng tin cậy. Và anh đưa ra lời khuyên tuyệt vời.

Q: Bạn đã mua gần đây?
Daesung: Tôi mua chiếc áo khoác da Rick Owens. Nó có đường màu đen trên nền trắng, và có vẻ thực sự mát mẻ. Và tôi đã mua một tấm nệm Tempurpedic – Tôi nghe nói nó tốt cho lưng của bạn và tôi cảm thấy tuyệt vời.

Q: Có bất kỳ thời trang nào mà bạn thích ở con gái?
Daesung: Tôi không thực sự thích thời trang khi mọi người nói tôi rất thời trang tôi nghĩ là tất cả cô gái mặc quần áo nông thôn, hoặc những người có vẻ thoải mái trong bộ đồ họ mặc là tốt nhất.

Q: Bạn sẽ thú nhận trước? Hay bạn là người chờ đợi?
Daesung: Có lần khi tôi đã nghĩ “ah, tôi thực sự thích”, và có cảm giác mạnh nhưng tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi lo lắng về nó và sau đó chỉ từ bỏ. Tôi không có sự tự tin để hành động. Tôi thấy xấu hổ …

Q: Hãy nói một cái gì đó để độc giả MINI.
Dae Sung: Tôi yêu tất cả các cô gái thời trang giản dị giống như trong MINI! Nếu chúng ta cùng tuổi, có lẽ chúng ta có thể trở thành bạn bè. Hãy chắc chắn để đến xem tour diễn của chúng tôi vào tháng năm!

Tae Yang

Q: Bạn đã mua gần đây?
Tae Yang: Tôi thích chiếc khăn vào lúc này, và một thời gian trước, tôi mua một chiếc khăn với các mô hình cổ điển của Versace.

Q: Bạn thích gì trong phòng bạn nhất?
Tae Yang: Tất cả các thành viên sống chung với nhau vào lúc này nên tôi có thể không thực sự chú ý vào nó, nhưng tôi đã thu thập các bức tượng nhỏ “ONE PIECE” vì vậy tôi đang lập kế hoạch làm một kệ cho nó.

Q: Hãy nói điều gì trái ngược với quan điểm hiện nay ?
Tae Yang: “Không biết nơi nào tôi đang bay.”Tôi là dạng người đó.  Bởi vì tôi thực sự muốn được độc lập, tôi ghét bị hạn chế bởi những thứ, và nếu tôi hạn chế bởi một cái gì đó, tôi chỉ muốn chạy trốn.

Q: Ví dụ, nếu bạn đang bị hạn chế bởi người yêu của bạn?
Taeyang: Nếu đó là một cô gái tôi thích, điều đó được  (cười). Nhưng … Tôi đã không thực sự gặp một cô gái như vậy vì vậy tôi không biết.

Q: Bạn là người thú nhận đầu tiên? Hoặc bạn chờ đợi?
Taeyang: Như tôi là một người đàn ông, tôi muốn thú nhận đầu tiên, nhưng tôi đã không thực sự thực hiện nó trước. Cho đến bây giờ tôi đã thú nhận chỉ một lần.

Q: Và làm thế nào?
Taeyang: Nếu nó đã diễn ra tốt đẹp, bạn thực sự nghĩ rằng bây giờ tôi cô đơn không?

Q: Tôi xin lỗi! (Cười). Có cô gái nào thú nhận với bạn không?
Tae Yang: Tôi không nghĩ rằng tôi thực sự muốn điều đó (cười). Thậm chí nếu tôi biết rằng tôi có tình cảm với một người nào đó, tôi chỉ muốn tôi làm cho cô ấy có cảm giác đó. Cô gái có thể sẽ cảm thấy bị kích thích bằng cách đó, nhưng tôi rất hạnh phúc nếu họ có thể chờ đợi cho tôi thú nhận đầu tiên.

Q: Ah, tôi hiểu. Vì vậy, ngoài ngoại hình, điều gì mà bạn thích ở người con gái – mùi hoặc giọng nói?
Taeyang: Điều này khá khó khăn! Tôi thích khi họ có hương thơm, nhưng tất nhiên tôi yêu một ai đó với một tiếng nói hay. Vì tôi là một nhạc sĩ và đôi tai của tôi là thực sự hòa hợp với âm thanh, vì vậy tôi nhạy cảm với tiếng nói.

Q: Ai sẽ làm cho người cha tốt nhất trong số các thành viên?
Taeyang: G-Dragon, có lẽ. Anh ấy là người nhạy cảm và rất ổn định. Và anh là icon thời trang, vì vậy tôi nghĩ rằng anh ta sẽ ăn mặc cậu con trai hoặc cô gái trong bộ quần áo thực sự tuyệt vời.

Q: Một điều mà bạn nghĩ là “Tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
Tae Yang: Tôi thực sự tốt đối với những món ngon. Chỉ cần bằng cách nhìn màu sắc, hình dạng, mùi – Tôi biết được hương vị của nó!

Q: Hãy nói một cái gì đó để độc giả MINI.
Taeyang: Tất cả mọi người là ‘tương lai’. Lắng nghe âm nhạc của chúng tôi, giữ những hy vọng của bạn, và tiếp tục đi về phía trước mà không bị mất những suy nghĩ tích cực và cảm xúc của bạn.

G-Dragon

Q: Làm thế nào để bạn thư giãn ở nhà?
G-Dragon: Ngủ. Chỉ cần ngủ mà không cần suy nghĩ bất cứ điều gì.

Q: Bạn thích gì ở phòng của bạn?
G-Dragon: Tôi muốn nó là một nơi hòa bình, vì vậy nó có một cảm giác bình tĩnh, tối. Ngoài ra, bởi vì tôi sản xuất ở nhà, nó cảm thấy một chút giống như một studio.

Q: Đó là thực sự khác thường!
G-Dragon: Nó có vẻ hoàn hảo cho những người xung quanh tôi, nhưng vẫn còn rất nhiều thứ hơn so với công việc cần thiết.

Q: Một khu vực nơi bạn cảm thấy như là “Tôi không thể thua bất cứ ai! ‘?
G-Dragon: Cảm giác về thời trang , tôi đoán vậy.

Q: Đó là câu trả lời của một dân thời trang thực sự! Bạn đã mua gần đây?
G-Dragon: Áo khoác da Chrome Hearts

Q: Có một thời trang đặc biệt mà bạn thích ở con gái?
G-Dragon: cô gái là đẹp nhất khi họ tự nhiên.

Q: (cười) Ngoài vẻ ngoài, điều gì hấp dẫn với bạn đối với một cô gái – một giọng nói tốt hay mùi?
G-Dragon: Vâng, không mùi, giống như ‘mùi hương’. Mùi hương vẫn còn trong bộ nhớ của bạn trong một thời gian dài.

Q: Bạn lãng mạn là một người thú nhận trước? Hoặc bạn chờ đợi?
G-Dragon: Hmm, nó phụ thuộc vào tình hình.

Q: Nếu bạn có thể trở thành một thành viên khác trong một ngày, nó sẽ là ai?
G-Dragon: Tôi muốn thử là mỗi thành viên một lần.

Q: Ai khóc một cách dễ dàng nhất trong số các thành viên?
G-Dragon: Tôi nghĩ là tôi

Q: Đàn ông nhất?
G-Dragon: Taeyang.

Q: Ai sẽ làm cho người cha tốt nhất?
G-Dragon: Tôi

Q: Oh wow, bạn đã có rất nhiều sự tự tin!
G-Dragon: Rất nhiều người nói với tôi rằng tôi sẽ làm một người cha tuyệt vời.

Q: Hãy nói một cái gì đó để độc giả MINI
G-Dragon: Hi! Bye bye!

Nguồn: bigbangupdate + mini magazine

34 comments on “[TIN TỨC] Phỏng vấn của Big Bang với Mini Magazine (Tháng 6/2012).

  1. Tóm ląi:
    GD: best fashionable, most sensitive, best fashionable father, best free style, best cute boy friend…
    SOL: most manly, best father of taking care of children with good advises, best pet’s owner, most friendly…
    DLITE: most hiding life, best humorous father, best boy friend with loyalty…
    TOP: best cool look, most funny with bingu , best actor, best body, best cool father…
    V.I: most mischievous, most noisy, best free life, best friendly father, most disturbing boy friend…

  2. yong này éa nói thj` it ma luk nao cugn tự tin
    caj đồ yong lanh lung
    ng lạnh lung ko chịu dau :((

      • sao lại ấm áp????,tui không hiểu,tui thấy cứ lạnh lùng cái kiểu gì ý,cái kiểu kín đáo,ít nói, k đc nhiệt tình cho lắm,k tự nhiên thân thiện giống Dae

      • eo….pó tay bạn luôn..koi wa những clip về BB.bề ngoài lạnh lùng ít nói.nhưng thực chất yong rất wan tâm tới mọi người!đó là điều mà trong BB ai cũng có ko lẽ gì yong lại khác đi như thế

  3. jong rất ấm áp mà….điều đó dễ hiểu thôi…rất quan tâm đến cảm nhận của mọi người….

  4. :O Bae hyung thích ONE PIECE kè :)) Thật tuyệt nếu Bae hyung cũng đã theo dõi nó =)) Chắc hẳn Bae cũng sẽ cuồng Luffy =))

  5. Mình nghỉ nếu hanseungh là một V.I.P chân chính thì bạn đừng nên so sánh như thế. Đằng sau sự lạnh lùng, ít nói, ít cuời ấy là một con người vô cùng ấm áp và nhiệt tình, sống nội tâm. Đối với mình củng như các VIP khac trong bb Top, Dea, Bea, Ri, jong la những gì wan trọng nhất không thể thiếu bất cứ ai. Mình mong bạn đừng so sánh như thế

  6. Các VIP cư yên tâm, Oppa YONG khi típ xúc vs ngươi ngoài có vė khép kín vì có thê Oppa chưa hiu rõ họ, nhưng đői vs các thành vin trong nhóm và YG Oppa lun thoåi mái và nhit tình, cüng có thê do áp lưc công viec, thành thư Oppa hok còn nãng nô như trưőc…

    • GD có thê ko phai 1 nguoi cha hoàn hao. Bąn Hanseunghuyn cüng có lí đúng cůa mình, nhưng thương thì khi còn trė, nhưng nguoi trong có vė trė con và thơ ơ trưőc cuoc song ,sau này khi lap gia đình ròi bån thân họ së thay đôi và đa ső lun làm tot bon fan cůa mình.Thoi gian khi còn trė, họ së học dan kinh nghiem đê chuan bị cho viec lap gia đình. Dù sao đi nua mình tin GD së là mot nguoi cha tot…

  7. khổ quá, t k hiểu thì t nói vậy chứ sao,làm gì mà phải gay gắt thế,nói thật chứ bạn dùng từ “ấm áp” t cũng chẳng biết phải hiểu thế nào,Yong quan tâm đến mọi ng thì ai chẳng biết,ở đây t đag nói là bề ngoài Yong rất ít nói,ít cười,không tự nhiên và hay cười giống Dae,điều đấy ai chẳng rõ,so sánh gì chứ,thấy gì nói vậy thôi,mà bạn kenbi muốn nói gì thì cứ nói thẳng ra,cái gì mà chân chính vs cả k chân chính,k phải cứ cãi nhau là lôi từ đấy ra đâu,bạn thử bị nói xem bạn có khó chịu k???

      • ờ t cảm thấy như thế đấy,có sao k??
        lời lẽ của t khiến bạn khó chịu sao,nếu khó chịu thì nói toẹt ra là khó chịu đi…

  8. that su tinh cach GD co hoi that thuong luc the nay luc the khac noi chung cu thay doi theo tam trang….noi that nhieu luc minh cung ghet cai tinh cach do cua anh lam! nhung do la ve be ngoai cua anh nhu ban noi thi cho la nhu vay di… …con o day cau noi….GD sẽ là một nguoi cha tuyệt vời sao????,khó tin quá…chi la ban chua biet ve anh thoi chu ko chi rieng gi GD ma cac thanh vien con lai dieu rat yeu tre con….anh luon danh cho cac be nhung cai nhin am ap ,nhung cu chi nhe nhang va dang yeu va ca nhung nu cuoi day than thien voi chung ..nhu the… viec tro thanh nguoi cha tuyet voi la chuyen de hieu ma dau den muc kho tin …. mac du ban chi noi ra nhan xet va suy nghi cua minh nhung nghe cau noi nay toi cam thay rat buon…..

    • bạn có thể nói rõ hơn bạn buồn vì điều gì k??,tại t cũng k nghĩ câu nói này có thể làm ai đó buồn,rõ ràng là bề ngoài Yong rất lạnh lùng,ít nói,t cũng chưa thấy ảnh hay xem video nào mà Yong chơi vs trẻ con cả,cho nên t nghĩ như vậy là đương nhiên,đâu có phải là coi thường hay k tin tưởng gì đâu,sao việc gì cứ phải nghĩ quá lên thế,Yong tự thấy mình sẽ là một ng cha tuyệt vời thì chắc cũng phải có lí do,chỉ là đến tận bây giờ t mới đc nghe điều này thôi,tr đây t cũng chưa bao giờ ngồi nghĩ khi Yong là 1 ng cha thì sẽ ntn,điều đấy t thấy xa vời quá………..
      t k nghĩ chỉ 1 câu nói gọn lỏn như vậy mà khiến các bạn suy nghĩ phán xét nhiều thế….
      Yong có trở thành 1 ng cha tuyệt vời hay k,sau này lúc Yong lập gia đình,rồi có con thì sẽ rõ,hi vọng lúc đó còn có cơ hội nói chuyện vs bạn.
      t hoàn toàn k có ý nói rằng Yong k phải 1 ng cha tốt,lần đầu tiên nghe về chuyện này thì thấy ngạc nhiên và nói vậy thôi

  9. Mình thích G Dragon (sau Daesung). Cách trả lời gọn lỏn của Yong cũng dễ hiểu thôi bạn. GD luôn là trọng tâm của báo giới nên lời ăn tiếng nói phải cẩn trọng hơn. Sẽ có nhiều người nghĩ Yong thay đổi, lạnh lùng đi nhưng chỉ những ai dõi theo Yong thật lòng thì mới hiểu được những câu nói của Yong.

    Nếu bạn muốn hiểu thêm, những chương trình talk show của Big Bang sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời vì sao Yong là người có trái tim ấm áp.

  10. Trả lời bạn hanseunghyun.

    Mình thích G Dragon (sau Daesung). Cách trả lời gọn lỏn của Yong cũng dễ hiểu thôi bạn. GD luôn là trọng tâm của báo giới nên lời ăn tiếng nói phải cẩn trọng hơn. Sẽ có nhiều người nghĩ Yong thay đổi, lạnh lùng đi nhưng chỉ những ai dõi theo Yong thật lòng thì mới hiểu được những câu nói của Yong.

    Nếu bạn muốn hiểu thêm, những chương trình talk show của Big Bang sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời vì sao Yong là người có trái tim ấm áp.

    p/s: G Dragon và Taeyang đã chụp hình cho bộ ảnh “Bức thư từ những thiên thần” trên tạp chí Vogue (chiến dịch tình nguyện vì trẻ em). Có 1 bài phỏng vấn đc đăng trên Youtube. Trong clip, G Dragon dịu dàng ôm đứa bé trong lòng, hôn và nâng niu. Vào thời điểm đó, anh cũng đã nói “Tôi sẽ là một người cha tuyệt vời”.

    Sự tự tin ở GD là tin tưởng vào bản thân và vượt qua bản ngã của chính mình. Mình trân trọng điều đó và yêu quý GD.

  11. theo m` thì kín đáo là 1 điều cần thiết ở 1 leader chứ đâu có fải là lạnh lùng, thực chất trong nh` show Jong rất hài hước và thân thiện mà

  12. that su doc comment do it ai co the nghi don gian “ban ay ko hieu nen hoi thoi” lam! ro rang ban ay hoi thang tinh nhi?….hay xem chung ta nhu gia dinh vay…co gi thac mac,kho chiu hay ko hai long thi cu noi ra se thoai mai hon roi cung nhin lai …..doi luc tranh luan nhu the nay de chia se va hieu hon ve BB va VIP cung hay do chu…nhung dung o muc do nay thoi nhe cac ban vip….

  13. hok phai cai gi cug phai boc lo ra ngoai, Yong lanh lung khi phong van boi anh ay la 1 leader nhung anh ay rat am ap nhu mat troi, cuc kute…. Neu la VIP thi ai cug thay z ma nen minh hk can noi nhieu nha.
    Con viec la ng cha tot minh tin anh ay se lam dc vi anh ay rat diu dang, dao tinh yeu thuong ay. Doi voi minh anh ay la tuyet nhat! Minh cug co quen vai ng nhung lai rat ghet Yong nen minh buon lam. Minh that buon vi ho hk hieu anh ay ma lai voi ket luan ….
    Minh yeu Yong!

  14. Chắc có lẻ mình hiểu lầm ý của bạn sr mình thật k có ý cải nhau đâu. Cùng là 1 nhà cả bỏ qua hít nhé 😀

Leave a Reply

