[PHOTO] Những bức ảnh polariod của Big Bang trên tạp chí ViVi số tháng 6


Dịch: “Tàu Thủy! sức mạnh của tôi mạnh mẽ giống như chiếc tàu thủy.”

Dịch: “nhà nghiên cứu kỳ quặc. D-Lite đang đọc sách anh ấy tìm thấy trong studio có chứa nội dung người lớn.”

Dịch: “cố gắng mở đầu tôi.”

Dịch: “Bộ đôi hài của BIGBANG . D-Lite là người vui nhộn nhất, cùng với tôi người chịu trách nhiệm các trò đùa-SR”

Dịch: “Leader! xin đừng chết!! -SR”

Dịch: “BANG! cảm giác như tôi là một kẻ giết người trong khi chụp bức ảnh này.”

Dịch: ” SOL với kiểu tóc của GD.”

Dịch: “kirakira (lấp lánh lấp lánh) Top đang tỏa sáng. đầu của nhân viên ở sau lưng cũng đang tỏa sáng.”‘

Dịch: “đây là trạng thái tinh thần của tôi.”

Dịch: “SỚM THÔI. V.I chuẩn bị bị giết!”

Dịch: “Một con quỷ!”

Dịch: “CÁI GÌ THẾ ĐÓ?? tôi nhìn thấy một khuông mặt lạ!”
Nguồn và dịch: @0401rurutic /bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

 

 

9 comments on “[PHOTO] Những bức ảnh polariod của Big Bang trên tạp chí ViVi số tháng 6

  1. Hài vô đối, há há. Cho mấy lão ngồi chơi vs nhau thì hâm phải bít “SỚM THÔI. V.I chuẩn bị bị giết!”, đối xử vs e Ri Đụt thế hả Lít đờ, trong khi thằng e thì tử tế “Leader! xin đừng chết!! -SR” . chết vs nhà này, hihi

Leave a Reply

