[TIN TỨC] Pixie Lotte nói về GD& TOP trong cuộc phỏng vấn “AsiaOne Showbiz”


 

Pixie Lott, đại sứ cho K-pop.

Một ngôi sao nhạc Pop trên đất nước Anh của cô ấy với 3 single giành vị trí số 1, cô ấy đang hợp tác với các ban nhạc nam và nữ của Hàn.

Bước đầu tiên?

Hợp tác với G-Dragon và T.O.P từ nhóm nhạc 5 thành viên Big Bang của Kpop với bài hát mới của cô ấy, Dancing On My Own, sẽ nằm trong phiên bản Duluxe dành cho châu Á trong album thứ hai của  cô ấy, Young Foolish Happy, ra mắt vào đầu tháng 5.

Lotte ghé thăm Singapore vào ngày 18/05 cho một buổi showcase tại Zirca.

Cô ấy sẽ ký tặng cho các bản copy cho album mới nhất của cô ấy Young Foolish Happy cho các fan vào ngày 17/05 tại Bugis Junction.

Cuộc nói chuyện qua điện thoại từ nhà cô ấy ở London, Lotte , 21 tuổi, đã hào hứng và đầy đam mê khi nói về tình yêu của cô ấy dành cho thể loại âm nhạc này.

“Tôi nghĩ nó là lần đầu tiên tôi đến Nhật và biết về các ban nhạc đang bắt đầu lớn mạnh ở đó.” Cô ấy cho hay. 

“Tôi chỉ yêu về tất cả mọi thứ. Các video âm nhạc thật cuồng nhiệt và đầy tương lại.” cô ấy cho hay, “Tôi quá thích thú với tất cả và nó ngày càng lớn lên trong tôi.”

“Nó thực sự là một âm thanh mới mẻ”

Nói về sự hợp tác với K-pop, cô ấy đã làm việc với các chàng trai của Big Bang, người đã rất thích thú hợp tác với cô ấy.

“Tôi trở thành một fan lớn của họ (GD&TOP/BIGBANG), và khi tôi nghe nói rằng họ cũng muốn hợp tác, tôi cực kỳ thích thú.” ,  Lott cho biết.

Mặc dù yếu tố nhảy và hip-hop của K-pop là điều mà cô ấy cảm nhận ban đầu, sự hợp tác lại mang hơi hướng ballad R&B nhiều hơn với G-Dragon và T.O.P phụ trách ráp.

“Họ có một nét quyến rũ  về nhảy rất tuyệt, nhưng tôi nghĩ sẽ tuyệt hơn cho chúng tôi làm một thứ gì đó khác đi một chút,” Lotte cho biết, ” Tôi nghĩ nó cũng sẽ cho các fan của họ thấy một thứ gì khác.”

Mặc dù cô ấy gặp các chàng trai ở Nhật trong lễ hội âm nhạc Spring Groove đầu tháng này, cô ấy chưa bao giờ tới Hàn và có kế hoạch bay sang đó sau chuyến đi Singapore của cô ấy.

Nguồn: Asiaone /Taken from: ygfamilyy@tumblr via bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

One comment on “[TIN TỨC] Pixie Lotte nói về GD& TOP trong cuộc phỏng vấn “AsiaOne Showbiz”

  1. “Tôi trở thành một fan lớn của họ (GD&TOP/BIGBANG), và khi tôi nghe nói rằng họ cũng muốn hợp tác, tôi cực kỳ thích thú.” , Lott cho biết.
    hehe🙂

Leave a Reply

