16 comments on “[PHOTO] Thêm ảnh Big Bang tại Soundfest ở Việt Nam (14/04/2012)

  1. dung vay rat rat la tuyet voi
    nhung ma cung co nhju lỗi ở fan
    vj ko chịu nghe loii mc lam cho bigbang co vẻ bùn

  2. hehe, yong dot nay beo hon roi. trong manly qua xa. nhung dot nay sang vn thay mat buon thiu. chac tai vip minh. hix.

  3. hi vọng các a hỉu và thông cảm cho VIP vn…….chúc các a lun giữ lửa và thành công ở mọi nơi các a đặt chân đến…..4ever VIP

  4. Trời hơm wa ở trong đó cứ tg~ là chết r chứ xui xẻo dữ lun bị mất cái khăn cỗ vũ r` admin ơi giúp e mua lại cái khăn đi

  5. Vip chen wá chừng, có 1 chị xỉu nằm dài trước mặt mình lun, mình wéo wá, chạy ra khu trái kây ngồi, tới lúc mấy ảnh xuất hiện mình pủn rủn đứng dậy huk nổi.

  6. G noi ” tôi không muốn vì chúng tôi mà các bạn bận tâm và lo lắng ” đây mới chính là lời của leader chùng ta nói việc G noi ” fan việt thô lỗ” là do anti nói thôi. Mình biết yong luôn quan tâm và yêu VIp nhất mà. các zai không buồn đâu, các VVIP đừng war nhau nữa dù Bắc hay nam chúng ta đều là VIP và chung tình yêu dó là BB mà hãy đoàn kết lại nha. VVIP VVIP

Leave a Reply

